Quán Đào hoa- Kích hoạt tình duyên bằng phong thủy pháp

Thảo luận trong 'Kiến thức Phong Thủy: Sơn quản Nhân đinh, Thủy quản Tài' bắt đầu bởi nguyen kim yen, 5 Tháng mười hai 2007.

  1. Helen

    Helen New Member

    Tham gia ngày:
    12 Tháng bảy 2008
    Bài viết:
    47
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Quán Đào hoa- Kích hoạt tình duyên bằng phong thủy pháp

    Chúc mừng sinh nhật anh Hoàng Thiên Minh~_rose~_rose~_rose~_rose~_rose
    Chúc anh và gia đình năm mới mạnh khỏe, an vui, thành công và may mắn!
     
  2. HoangThienMinh

    HoangThienMinh Ban Cố Vấn

    Tham gia ngày:
    24 Tháng bảy 2006
    Bài viết:
    380
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Quán Đào hoa- Kích hoạt tình duyên bằng phong thủy pháp

    Wow! hôm nay lại được thêm Helen tặng hoa sinh nhật và chúc Tết thật là vui.
    Cảm ơn Helen rất nhiều. Nhân dịp Xuân về HTM cũng xin chúc Helen và gia đình năm mới nhiều may mắn, an vui, vạn sự cát tường, tràn đầy tài lộc và hạnh phúc...sức khỏe, vui vẻ quanh năm...*_*

    ~_rose~_rose~_rose~_rose~_rose~_rose~_rose~_rose
    ~_bighug
     
  3. HoangThienMinh

    HoangThienMinh Ban Cố Vấn

    Tham gia ngày:
    24 Tháng bảy 2006
    Bài viết:
    380
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Quán Đào hoa- Kích hoạt tình duyên bằng phong thủy pháp




    *** "Change your feather and change your life !!!"
     
    Last edited by a moderator: 15 Tháng hai 2010
  4. watashi

    watashi New Member

    Tham gia ngày:
    15 Tháng hai 2010
    Bài viết:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Quán Đào hoa- Kích hoạt tình duyên bằng phong thủy pháp

    Chào anh HTM, em là thành viên mới ...em đang không biết số tình duyên của em thế nào nữa. em là nữ, sinh ngày 30/9/1981, chưa có mảnh tình vắt vai nào cả ... Help me T_T
     
    Last edited by a moderator: 15 Tháng hai 2010
  5. sunshine123

    sunshine123 New Member

    Tham gia ngày:
    11 Tháng ba 2009
    Bài viết:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Quán Đào hoa- Kích hoạt tình duyên bằng phong thủy pháp

    Chào HTM

    Thì ra ngày hôm nay của mấy năm trước anh HTM cất tiếng khóc oa..oa ..chào đời... Chúc mừng ! Chúc mừng !

    Chúc anh thêm một tuổi với mọi dự tính của anh đều được thành công viên mãn !

    Sunshine~_rose~_rose
     
  6. Minh_uyen

    Minh_uyen New Member

    Tham gia ngày:
    30 Tháng tám 2009
    Bài viết:
    24
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Quán Đào hoa- Kích hoạt tình duyên bằng phong thủy pháp

    Chào anh HTM!
    Hihi, vậy là năm nay mới đầu mà anh đã có 'tam hỉ' trong một ngày lun nha ^^ : sinh nhật + valentine + tết nguyên đán, hihi ... hiếm lắm mới đc trùng 3 ngày vui vậy phải ko anh? chúc mừng anh thêm lần nữa ạ ... chúc sinh nhật anh vui vẻ, chúc vanlentine hạnh phúc và xuân cát tường, hihi ...~_twodrink~_twodrink~_twodrink
    Đến vấn đề của em :"> em sinh ngày 24/12/1984 dương lịch, vào khoảng 5h30 sáng. Nếu anh cần biết thêm thông tin gì cứ nói em nhé!
    Em cảm ơn anh nhìu nhìu ạ, không biết tặng anh bao nhiu hoa mới đủ nữa ~_rose~_rose~_rose:">
     
  7. HoangThienMinh

    HoangThienMinh Ban Cố Vấn

    Tham gia ngày:
    24 Tháng bảy 2006
    Bài viết:
    380
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Quán Đào hoa- Kích hoạt tình duyên bằng phong thủy pháp


    Cảm ơn Sunshine rất nhiều. Nhân dịp năm mới HTM chúc Sunshine ngàn sự như ý, vạn sự cát tường...luôn luôn vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.


    ~_rose~_rose~_rose~_rose~_rose~_rose~_rose~_rose
     
  8. HoangThienMinh

    HoangThienMinh Ban Cố Vấn

    Tham gia ngày:
    24 Tháng bảy 2006
    Bài viết:
    380
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Quán Đào hoa- Kích hoạt tình duyên bằng phong thủy pháp


    Chào co mat,

    Thank you for your kind words and the flowers!

    Tứ trụ của bạn thuộc loại khó quân bình.
    Dụng Thần là hành THỔ (tốt nên dùng trong đời sống hàng ngày).
    Hỉ Thần là hành HỎA (tốt).

    Dụng Thần hành THỔ:

    Tín nhiệm, giữ lời hứa, đứng đắn, trầm tĩnh, trust....; mầu nâu, mầu vàng sậm, đất đá, sành sứ, hình vuông, trung tâm/center, giờ Thìn Tuất Sửu Mùi....; những ngành nghề địa ốc, khoáng vật, đất đá, gạch ngói, xi măng, đồ gốm, xây dựng...đều rất tốt cho bạn.

    Dụng Thần hành HỎA:

    Lễ độ, nhiệt tình, ấm áp, ngoại giao...; mầu hồng, đỏ, lửa, heat, mặt trời, hình tam giác, chữ Bính và Đinh, giờ Tỵ và Ngọ....,những ngành nghề thuộc hành hỏa như đầu bếp, tiệm bán đèn/lights, quang học, nhiệt năng, thuốc nổ, vật liệu điện....


    Kỵ Thần là hành THỦY ( xấu không nên dùng).
    Thủy = hình uốn lượn, nước, ao, hồ sông biển, mầu đen, mầu navy blue, mưu mẹo, ngành nghề du lịch, nước...đều nên tránh không dùng.

    Bạn thuộc nhóm Tây Tử, nên 4 hướng tốt mang lại may mắn cho bạn là: hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây và Tây Bắc.
    Năm 2010, hướng Tây và Tây Bắc rất tốt vì có lưu niên phi tinh # 1 and # 9 ở hai hướng Tây và Tây bắc. Bạn nên dùng những hướng này cho nhà ở, hướng giường, hướng bàn làm việc, hướng tủ tiền, bàn thờ, bếp....sẽ được nhiều may mắn.

    Bốn hướng xấu nên tránh không dùng là: Bắc, Đông, Đông Nam và Nam.



    Số may mắn của bạn là: 5, 6, 7 & 8
    *********************************


    Muốn thay đổi cuộc đời bạn cần phải thay đổi rất nhiều, nhất là hình tướng, tâm tướng, tên họ, phong thủy nơi ở và làm việc, vì "nhất Mệnh, nhị Vận, tam Phong Thủy...".

    Vì vậy điều quan trọng nhất là phải thay tên đổi họ hoặc dùng 1 nickname cho hợp với Dụng Thần, và có sức rung of a master, thay hình đổi dạng cho hợp với tướng pháp, thay tâm đổi tính cho đúng với luật nhân quả/the law of karma and the law of harvesting.

    88% có cuộc sống vất vả và tình duyên lận đận là do tướng mệnh xấu, vì vậy khi bạn thay đổi tướng mệnh cho tốt hơn thì cuộc đời của bạn sẽ may mắn hơn và tình duyên cũng tốt đẹp hơn.

    Sau đây là những điều căn bản các bạn có thể làm để thay đổi số mệnh.

    1/ 88% người Nam thích người Nữ có mái tóc dài, vì vậy bạn nên có 1 mái tóc dài, ít nhất là ngang vai, như vậy nhìn sẽ thấy có nhiều Nữ tính hơn và quyến rũ hơn.

    2/ tóc không nên che trán và đâm vào mắt và ấn đường, hãy rẽ đường ngôi tóc 1 bên và chải tóc qua 1 bên, dù bạn có trán cao cũng phải chải tóc qua 1 bên là được rồi (không nên bới tóc lên).

    3/ chân mũi và sóng mũi thấp, nên đi thẩm mỹ viện và làm cho mũi cao lên (mũi cao, thẳng, đầy, kín là tốt nhất,... mũi thấp nhỏ và gầy là xấu trong tướng mệnh).

    4/ trên mặt có nốt ruồi (trừ khi là nốt ruồi son, còn lại đa số là phá cách....bạn nên phá những nốt ruồi trên mặt đi)

    5/nên tránh không hút thuốc lá, không uống rượu, không thức đêm, nên dùng môi son mầu tươi và bóng, khí sắc của bạn sẽ tốt đẹp hơn và sẽ đến cho bạn nhiều may mắn.

    6/ để có da mặt tươi nhuận, nên ăn uống bổ dưỡng, tập thể dục, đi ngủ sớm, tránh không ăn đồ biển, dầu mỡ, đậu phọng....; nên ăn thêm nhiều rau trái, đậu hũ, yogurt, uống nước trà xanh, nước trái thơm/dứa.

    7/ mắt đục, đỏ, mệt mỏi...., nên sống vui vẻ, lạc quan, yêu đời và biết ơn, bạn nên đi ngủ sớm, tập thể dục, và nhỏ thuốc Visine vào mắt 2 lần 1 ngày, cho cặp mắt thật sáng nhé.

    8/ quá gầy ốm hoặc quá mập!...nên ăn uống bổ dưỡng điều độ, và tâp thể dục, gầy ốm thì lên cân, quá mập thì xuống cân, hãy cố gắng tập thể dục để có 1 thân hình của 1 người mẫu. Bạn có thể vào website ngoisao.net và xem hình những người mẫu và làm giống như vậy. Người Nam YÊU bằng MẮT và mũi, vì vậy việc đầu tiên là bạn phải trang điểm lộng lẫy, quyến rũ mỗi ngày và phải có mùi thơm ngào ngạt.

    9/nên dùng nước hoa/perfume mỗi ngày, bình nước hoa mầu nâu hay mầu vàng sậm và bình hình vuông.

    10/ tay chân mịn màng hồng hào, nên thoa kem dưỡng da mỗi ngày.

    11/ chân mày không có hoặc rất mờ và mỏng, hãy nuôi/ vẽ cho chân mày dày hơn và hơi đậm hơn; nhớ là nơi giữa đầu 2 chân mày nên cách xa nhau để ấn đường sáng rộng.


    12/ nên tập quán Từ Bi, Quán Sổ Tức....tập khen ngợi, tập nói lời lành...(hãy khen bạn bè những người chung quanh mỗi ngày, dù chỉ là những lời khen rất bình thường...."cơm hôm nay chị nấu ngon wa'", "mái tóc của chị hôm nay thật đẹp", ), tập tha thứ, tập thương yêu/bác ái...tập biết ơn (nói lời cảm ơn)...

    13/ nên đi chùa, nhà thờ, tham gia sinh hoạt trong những hội đoàn, ca đoàn, xem ca nhạc, đá bóng, tennis & golf tournaments....thì cơ hội gặp gỡ và quen biết của bạn sẽ nhiều hơn.

    14/ tập nấu ăn thật ngon, chỉ cần học nấu 7 món là đủ làm cho chàng ghiền bạn rồi. Nhớ là con đường ngắn nhất để vào trái tim của chàng chính là cái bao tử......trong thời gian đi chơi tìm hiểu / dating, thì bạn nên find out những món ăn mà chàng thích ăn...và bạn hãy học nấu những món ăn đó cho thật ngon...là ngày lên xe hoa của bạn rất gần...:)

    15/ tập làm thơ, tập vẽ tranh, tập đàn dương cầm hay guitar, tập kể chuyện vui....tập hát...

    16/ mặc quần áo thời trang

    17/ đi giầy cao, không bít gót (sẽ làm cho bạn cao hơn, dáng của bạn sẽ đẹp hơn )

    18/ đeo bông tai hình vuông, đá mầu vàng.

    19/ Đọc thật nhiều sách báo, vào internet đọc tin tức, thời trang, thể thao, tôn giáo, âm nhạc, phim ảnh...., vì vậy bạn sẽ hiểu biết nhiều hơn và tự tin hơn..., khi trò chuyện với chàng bạn sẽ làm cho chàng khâm phục về kiến thức của bạn...(find out the subject mà chàng thích nhất, và hỏi chàng về subject mà chàng thích nhất.......chàng sẽ thấy bạn là người nói chuyện có duyên nhất..... :)

    20/ tập nói với 1 giọng nói rõ ràng, vui vẻ, ngọt ngào, êm ấm và quyến rũ......nhớ nói lời cảm ơn và khen ngợi chàng....>>>chàng sẽ không thể sống thiếu bạn....

    21/ ***Năm 2010, lưu niên phi tinh Bát Bạch Thổ sẽ ghé trung ương nhà, vì vậy nên kích hoạt nơi này với đèn sáng, quạt máy, nhạc, TV....; lưu niên phi tinh #4 năm 2010 sẽ ghé hướng Bắc, vì vậy muốn kích hoạt tình duyên nên đặt 1 bình hoa (dùng 4 nhánh hoa) nơi này, có thể dùng 4 chậu cây xanh cũng được.

    22/ Treo 1 đồng hồ hình tròn bằng kim loại mầu gold or silver ở hướng Tây Nam nhà và 1 bình hồ lô bằng kim loại ở hướng Đông Bắc để giảm bớt sức mạnh của phi tinh Ngũ Hoàng và Nhị Hắc.

    23/ xin làm việc những nơi có dịp gặp gỡ nhiều người như nhà hàng, khách sạn....

    24/ giường ngủ nên có 1 cặp gối mầu hồng, khăn trải giường mầu hồng

    25/ trên đầu giường nên treo 1 bức tranh núi (không có nước, ao hồ...)


    26/ đặt 1 bức tượng tình nhân bằng đá càng lớn càng tốt trong phòng ngủ.

    27/ vườn sau nhà xếp 8 tảng đá hình vuông mầu trắng thành hình vuông để trống nơi giữa.



    *******************************

    Ứng dụng Phong thuỷ vào cuộc sống để có một không gian hài hoà, một môi trường tươi sáng và hướng tới một cuộc sống bình an các bạn cũng nên quan tâm tới những cái "KHÔNG" trong Phong thuỷ.

    Không được thờ Quan Âm và Quan Công (Quan Vân Trường) cùng một nơi hay đối diện nhau.

    Không được đặt bàn thờ gia tiên cao hơn bàn thờ Phật, Thần, Tiên. Nên đặt bên dưới.


    Không nên chọn loại bàn ăn có hình tam giác và nhiếu góc cạnh và tránh bày chiếu thẳng với cửa ra vào.

    Không được kê bể cá cảnh đối diện với bếp nấu, vì sẽ gây xung khắc Thuỷ (bể cá) và Hoả (bếp nấu).
    Không được kê bể cá cảnh dưới tượng thần tài, tam đa, như vậy sẽ làm tổn hao tài lộc vì phạm câu "Chính Thần Hạ Thuỷ".

    Không để đầu giường bị nắng chiếu vào, trong phong thuỷ đầu giường bị nguồn sáng mạnh chiếu vào gọi là "Hung quang". Sẽ gây cho bạn hay cáu kỉnh, nóng nảy, các nguồn sáng mạnh khác chiếu vào đầu giường sẽ ảnh hưởng không tốt tới "số đào hoa" của bạn.

    Không để đầu giường hướng vào gương lớn, sẽ ảnh hưởng sức khỏe và tình cảm vợ chồng còn ảnh hưởng tới cả tài vận và đường con cái.
    Không để đầu giường hướng thẳng ra toa lét, bạn đã phạm phải "Hung vi". Do toa lét luôn tỏa ra mùi xú uế và tiếng nước dội rửa làm bạn khó ngủ và làm thần kinh bạn luôn căng thẳng.

    Không để đầu giường nằm dưới xà, dầm, trong phong thủy gọi là "hung hình". Dầm ngang nằm bất kỳ bên trên nơi nào của giường đều ảnh hưởng tới sức khỏe của bộ phận đó. Nếu dầm ngang vắt ngang qua đầu giường sẽ làm bạn luôn cảm thấy nhức đầu, đồng thời tính tình cũng trở nên khô khan.

    Không để đầu giường không kê sát vào đâu cả, bạn sẽ khó được sự giúp đỡ, dễ sinh tiêu cực và thường có cảm giác cô đơn, trống trải, uể oải trong mọi công việc

    Không để cây chết trong nhà, cây bị chết hoặc héo úa, sẽ ảnh hưởng đến quan hệ giữa các thành viên và với đối tác bạn hàng, nên loại bỏ những cây cối chết hoặc héo úa đi.

    Không để phía trước sau trồng nhiều cây âm có nhiều rễ, cây leo hoặc có củ, nên trồng những cây dương tính như tre trúc, thông tùng.

    Không để xà nhà nằm ngang căn phòng, rất bất lợi cho quan hệ cũng như tình cảm, sự hưng thịnh khó lâu dài nên để tượng Phật di lặc cười hoặc treo đôi sáo trúc ở hai bên đầu xà.

    Không để đường đi thông phía trước ra sau nhà, bất lợi cho quan hệ trong công ty, nhân viên hay thay đổi di chuyển, tài lộc khó tụ, nên dùng bình phong che chắn hoặc thay đổi vị trí.

    Chúc bạn sớm đạt được ước nguyện.
    Điều quan trọng nhất là trong lúc làm những việc phong thủy thì bạn hãy "TẬP TRUNG TƯ TƯỞNG" với ý nghĩ DUY NHẤT TRONG TÂM của bạn là : Mình làm việc này ngay trong giây phút này sẽ giúp cho tình cảm của mình mỗi ngày càng thêm đầm ấm, tốt đẹp và hạnh phúc may mắn.



    ~_bighug~_bighug
    ~_rose~_rose~_rose~_rose~_rose~_rose~_rose~_rose


    PS: Nicknames hành Thổ nên dùng:

    1/ Yến ( 10 nét và 19 nét)
    2/ Hiên ( 10 nét)
    3/ Diệu ( 18 nét và 20 nét)
    4/ Vi ( 12 nét)
    5/ Dung ( 10 nét và 14 nét)
    6/ Uyên ( 12 nét)
    7/ Uyển ( 8 nét)
     
    Last edited by a moderator: 16 Tháng hai 2010
  9. HoangThienMinh

    HoangThienMinh Ban Cố Vấn

    Tham gia ngày:
    24 Tháng bảy 2006
    Bài viết:
    380
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Quán Đào hoa- Kích hoạt tình duyên bằng phong thủy pháp

    Chào Watashi,

    Bạn hãy cho HTM giờ sinh của bạn, HTM sẽ giúp bạn tìm Dụng Thần, Hỉ Thần và sẽ góp ý để kích hoạt đào hoa cho bạn.

    Bạn có thể cho HTM biết 10 ưu điểm và khuyết điểm của bạn, vì "biết người biết ta trăm trận trăm thắng", khi bạn biết được ưu điểm và khuyết điểm của mình thì bạn đã có bài giải rồi đó.

    Chúc bạn 1 ngày vui vẻ.
     
  10. watashi

    watashi New Member

    Tham gia ngày:
    15 Tháng hai 2010
    Bài viết:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Quán Đào hoa- Kích hoạt tình duyên bằng phong thủy pháp

    Cảm ơn anh!
    Giờ sinh của em là giờ Tý thì phải, khoảng 12h30 sáng tinh mơ :-D

    Còn ưu điểm và khuyết điểm [để lẫn chút xíu vì bản thân con người mỗi cá tính lúc là tốt lúc là xấu]
    1. Ngoại hình trung bình, mặt mũi không tươi tỉnh lắm, da sáng, cũng hơi trắng [em cũng hơi tự ti đấy ạ] <-- nên thi thoảng ko có việc gì cũng hay nhẩm những từ có âm i để trông mặt nó tươi tỉnh lên xíu
    2. Tính cách: độc lập, ngại nhờ vả, có trách nhiệm, nhưng hơi nhút nhát ....
    3. Thiếu tính hài hước, ít bông đùa ... nên nhiều lúc tự cảm thấy mình hơi nhạt
    4. Cũng biết cách ăn mặc, gu thẩm mỹ chấp nhận được, tuy nhiên nhiều lúc không để tâm đến cách ăn mặc lắm
    5. Làm việc hơi tùy hứng, nghĩa là vui vẻ, thích thú thì làm hết mình, chủ động, nhưng nếu không thích thì thường hời hợt không để tâm
    6. Kém trong việc tạo dựng và giữ các mối quan hệ bạn bè, thành ra, cũng ko nhiều bạn lắm
    7. Nhược điểm lớn nhất là ngại giao tiếp, hơi trầm, ít nói nhất là đối với người lạ [em cũng đang khắc phục dần]
    8. Thật thà, nghĩ sao nói vậy, nói thẳng thắn ... nên đôi lúc cảm thấy chưa khéo léo cho lắm.

    .... tạm thời em mới phác thảo được đến đấy thui :">
     
  11. HoangThienMinh

    HoangThienMinh Ban Cố Vấn

    Tham gia ngày:
    24 Tháng bảy 2006
    Bài viết:
    380
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Quán Đào hoa- Kích hoạt tình duyên bằng phong thủy pháp

    Chao` Watashi,

    **Xem Tử Bình, điều quan trọng nhất là tìm đúng được Dụng Thần, Hỉ Thần, Vệ Thần và Kỵ Thần. Sau khi tìm được Dụng Thần ...Kỵ Thần thì phải biết áp dụng vào trong đời sống để mệnh vận được tốt đẹp hơn.


    Dụng Thần và Hỉ thần của bạn là hành Mộc và Hỏa (tốt nên dùng).


    Dụng Thần hành MỘC:

    Nhân ái, Vui vẻ, rộng lượng, dễ tha thứ, bố thí...; mầu green, cây cỏ, vải, sách báo, gỗ, hình chữ nhật, cao thẳng, chữ Giáp và Ất, giờ Dần và Mão....những ngành nghề lâm sản, furniture (gỗ), florist, nhà sách, báo, vườn trẻ, bệnh viện, dệt, nhà may quần áo....


    Hỉ Thần hành HỎA:

    Lễ độ, nhiệt tình, ấm áp, ngoại giao...; mầu hồng, đỏ, lửa, heat, mặt trời, hình tam giác, chữ Bính và Đinh, giờ Tỵ và Ngọ....,những ngành nghề thuộc hành hỏa như đầu bếp, tiệm bán đèn/lights, quang học, nhiệt năng, thuốc nổ, vật liệu điện....



    Kỵ Thần hành KIM: quá cứng rắn, quá cương, kỷ luật, không chịu tha thứ, mầu trắng, silver, gold....(xấu không nên dùng).


    Bạn hãy dùng Dụng Thần và Hỉ Thần của bạn trong đời sống hàng ngày sẽ được nhiều may mắn.
    Như bạn thấy, Dụng Thần của bạn là hành Mộc nên bạn phải vui vẻ, lạc quan, yêu đời hơn thì sẽ được nhiều may mắn hạnh phúc. Hỉ Thần của bạn là hành Hỏa, vì vậy nên nói chuyện khéo léo và ngọt ngào hơn bạn sẽ tạo được nhiều tình cảm của nhiều người.

    8 điểm bạn viết ra cho thấy rất rõ là hành Kim và Thổ của bạn vượng và hành Mộc và Hỏa yếu. Vậy là bạn đã biết mình nên làm gì để thay đổi số mệnh rồi nhé...:)

    Watashi,
    Bạn có thể tìm đọc lại những bài kích hoạt phong thủy cho đào hoa HTM viết trả lời cho "co mat" và mang ra áp dụng trong đời sống, bạn sẽ thấy nhiều thay đổi tốt đẹp.

    Bạn sanh vào giờ Tí, thì được cách Mệnh Thân đồng cung, nên là người tự lập, có trách nhiệm, có sao Vũ Khúc thủ mệnh nên bản tính cứng rắn, cô đơn. Được bộ Tử Phủ Vũ Tướng, Hóa Khoa, Tả Hữu, Khôi Việt, Xương Khúc và Đào Hồng Hỉ, Thiếu Dương Tứ Đức....bạn là người xinh đẹp và có khả năng ngoại giao tốt, có duyên và rất thông minh...
    Hễ mệnh cung có bộ Tử Phủ Vũ Tướng thì cung Phu Quân sẽ có bộ Sát Phá Tham.
    Cung Thiên Di có Triệt, và Cung Phúc Đức của bạn có Tuần, cách giải nhanh nhất là thay tên đổi họ.

    Nên dùng tên/nickname có hành Mộc & Hỏa là Dụng Thần và Hỉ Thần của bạn.



    Chúc bạn ngàn sự như ý, vạn sự như mơ...>>>

    ~_bighug
     
    Last edited by a moderator: 17 Tháng hai 2010
  12. Lê Phước Thịnh

    Lê Phước Thịnh New Member

    Tham gia ngày:
    13 Tháng hai 2010
    Bài viết:
    10
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Quán Đào hoa- Kích hoạt tình duyên bằng phong thủy pháp

    Anh HoangThienMinh cho em hỏi muốn đo hướng nhà thì đứng ở tâm của ngôi nhà . còn muốn đó hướng của phòng ngủ thì phải đứng ở tâm của phòng ngủ hả anh ? Và cho em hỏi thêm là cách nào đẻ xem giờ và ngày để đặt những món đồ phong thủy vào nhà ?
     
    Last edited by a moderator: 17 Tháng hai 2010
  13. muathu

    muathu New Member

    Tham gia ngày:
    23 Tháng mười 2009
    Bài viết:
    8
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Quán Đào hoa- Kích hoạt tình duyên bằng phong thủy pháp

    dạ chào anh Hoang Thien Minh!
    chúc anh và gia đình năm mới vui vẻ ,hạnh phúc tràn đầy!
    nhờ anh hoá giải giúp tình duyên của em ạ! em sinh ngày 14/10/1983 dương lịch vào giờ tí( 23- 1 h sang mà thấy khoảng 23-24h thì đúnghơn )vì cung nô bộc của em có Thái Dương và Thiên lương em thấy đúng vì khi e mướn ai vô làm cũng lạm dụng quyền ,mình khuyên gì mình mình nghe còn họ muốn làm gì thì làm... với lại em có 1 tậ t ách là da em có tí vấn đề ,chữa hoài cũng không hết...đó là nỗi khổ tâm cuả em nên em ngại thân mật với người khác giới!!! mời anh~_coffee
     
    Last edited by a moderator: 17 Tháng hai 2010
  14. vanmaiphuong

    vanmaiphuong New Member

    Tham gia ngày:
    7 Tháng hai 2010
    Bài viết:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Quán Đào hoa- Kích hoạt tình duyên bằng phong thủy pháp

    Chào anh HTM
    Nhân dịp năm mới em chúc anh và các anh chị trong diễn đàn một năm mới "Phúc thọ trường tồn, lộc tài vô tận, vạn sự bình an."
    Em là nữ sinh ngày 27/10 năm tân dậu (ngày âm lịch) giờ tỵ. anh xem giúp em dụng thần, hỷ thần và kỵ thần. Nick name em dùng là vanmaiphuong có phù hợp không ạ? À anh xem giúp em luôn con số may mắn của em là số mấy?.
    Cảm ơn anh nhiều.
     
  15. HoangThienMinh

    HoangThienMinh Ban Cố Vấn

    Tham gia ngày:
    24 Tháng bảy 2006
    Bài viết:
    380
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Quán Đào hoa- Kích hoạt tình duyên bằng phong thủy pháp


    Chào Lê Phước Thịnh,

    Làm như bạn viết là đúng rồi. Muốn xem ngày giờ tốt để đặt những món đồ phong thủy bạn có thể vào website: xemngay.com
    Nhớ điều quan trọng là Tâm nguyện của bạn khi làm những việc kích hoạt phong thủy.


    ***HTM thường chỉ dùng la bàn đứng ở trước nhà đo hướng nhà. Cần nhất là phải có 1 la bàn thật tốt, thật chính xác khoảng cộng trừ 1 độ, vì theo Huyền Không Phong Thủy nếu lệch trên 3 độ là tinh bàn có thể đã khác rồi; phải đứng nhiều chỗ khác nhau trước nhà để tìm hướng nhà cho chính xác. Sau đó mới vào nhà và đo từ Tâm nhà (cần phải để ý xem từ trường trước nhà và trong nhà có giống nhau không).

    Khi có được hướng nhà chính xác và có được năm xây dựng nhà, bạn sẽ lập được tinh bàn/phi tinh, và vẽ vào giấy từ trung tâm nhà và 8 hướng/9 cung....; từ đó sẽ biết được phương vị của bếp, giường ngủ, cửa ra vào nơi nào, có sơn tinh/mountain star nào và thủy tinh/water star nào...(sinh, vượng, tiến...= tốt; thoái, suy, tử...= xấu), và tùy theo sơn tinh và thủy tinh... sinh, vượng, tiến hay không và xem chung quanh nhà (vài cây số/km) có hình thế ứng hợp với sơn tinh (núi, đồi, buildings...) và thủy tinh (sông, hồ, ao, biển, đường xá...) để quyết định sự tốt xấu của căn nhà. Điều quan trọng là phải biết được năm xây dựng hoặc năm tân trang(trên 1/3 nhà, including mái nhà, sàn nhà và cửa) của căn nhà mới xếp được tinh bàn (giống như lá số Tử Vi vậy). HTM không dùng năm dọn vào nhà như nhiều thầy Huyền Không Phong Thủy dùng.

    Đa số chỉ biết dùng Phong Thủy Bát Trạch, nên xác xuất thành công rất nhỏ.

    Xem phong thủy phải biết nhìn khí thế, loan đầu của cuộc đất*** (điều này quan trọng nhất), rồi sau đó là hướng nhà và năm xây dựng căn nhà để lập phi tinh/tinh bàn của căn nhà (đứng thứ nhì), tuổi của chủ nhà (không quan trọng lắm, vì hướng nhà không hợp vẫn có thể sửa/giải được). Và hàng năm khí trường thay đổi, nên phải biết lưu niên phi tinh thay đổi để hóa giải khí trường xấu và kích hoạt nơi khí trường tốt.

    ***Nhưng điều cần nhất là phải làm nhiều việc thiện, tích đức nhiều....thì mới thay đổi được số mệnh. Không có chuyện chỉ mua 1 nhà đúng hướng, có bếp đúng hướng tuổi, đặt đồ vật phong thủy...là thay đổi được số mệnh, hay làm cho mình giầu sang phú quý được. "Luật Nhân Quả" rất chặt chẽ, gieo nhân nào sẽ gặt quả nấy! muốn giầu thì gieo nhân bố thí (tài thí), muốn làm quan thì gieo nhân giúp đỡ mọi người (including pháp thí và vô úy thí...), muốn được yêu thương/love thì gieo nhân yêu thương/love......


    Chúc bạn luôn may mắn thành công.


    ~_bighug

    PS: Tên họ của bạn rất tốt, tương lai sáng lạn huy hoàng. Chúc mừng!
     
    Last edited by a moderator: 18 Tháng hai 2010
  16. HoangThienMinh

    HoangThienMinh Ban Cố Vấn

    Tham gia ngày:
    24 Tháng bảy 2006
    Bài viết:
    380
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Quán Đào hoa- Kích hoạt tình duyên bằng phong thủy pháp


    Chào muathu,

    Cảm ơn ly cà phê của bạn!

    Bạn có thể cho HTM biết những "món ăn", "thức uống" của bạn hàng ngày, cần phải ghi rõ và càng nhiều càng tốt ("we are what we eat and drink"), khi ăn bạn có nhai thật kỹ không? bạn ăn thịt nhiều hay ăn rau và trái cây nhiều? đồ ăn fresh hay đồ hộp hay mì gói? ăn nóng vừa nấu xong hay đồ ăn cũ và hâm nóng lại bằng microwave, khi hâm nóng đồ ăn bằng microwave bạn dùng tô chén sành hay plastic?, và những thói quen như thức khuya, lo nghĩ, hay soi gương?, đưa tay rờ mặt?, tóc che trán?, ngủ nằm xấp?, chăn gối sạch sẽ? how often bạn giặt chăn gối?, nhà bạn có nuôi chó mèo không?, nhà sàn gạch hay carpet?, how often bạn dọn dẹp nhà cửa? những tên thuốc/medicine/vitamine bạn thường dùng trong những năm qua, loại xà bông/soap bạn thường dùng, loại son phấn nước hoa bạn dùng hàng ngày? khăn mặt, khăn tắm mới sạch sẽ? bạn có tập thể dục mỗi ngày không? và có đổ mồ hôi mỗi ngày sau khi tập thể dục không? how often bạn rửa mặt và rửa tay mỗi ngày? bạn có hay giận dữ, cáu kỉnh không? bạn có tha thứ dễ dàng không?, bạn có rộng lượng không? bạn có đi chùa/nhà thờ không? tinh thần của bạn có thoải mái không? bạn có mỉm cười nhiều không? mắt của bạn có trong sáng không? bạn nặng bao nhiêu kí lô? (gầy ốm?), nhà của bạn hướng gì? bao nhiêu độ? nhà xây năm nào? có tân trang nhiều không? chung quanh nhà có gì xấu? (chùa, nghĩa trang, nhà thờ, đường rầy xe lửa, điện cao thế, cống rãnh, tường vách dơ bẩn, gẫy đổ, cây cối um tùm, cây chết, cây leo tường, cây có gai, hàng rào kẽm gai, những vật dụng hư gẫy, thùng rác, nhà vệ sinh, trại nuôi súc vật, đất đá xấu nhọn đen nâu....)

    Bạn hãy cố gắng bỏ thời giờ trả lời "tất cả" những câu hỏi trên của HTM, sẽ có solutions để giải nỗi khổ tâm cho bạn. Trong Thánh Kinh có câu: "hãy xin sẽ được, hãy tìm sẽ gặp, hãy gõ cửa sẽ mở cho".


    Chúc bạn 1 ngày vui vẻ.

    PS: Lá số Tử Vi của bạn chính là "Mệnh Vô Chính Diệu", không phải cách Tử Phủ Vũ Tướng, vì Mệnh Vô Chính Diệu giống hoàn cảnh và hình dáng của bạn hơn. Cả hai lá số đều bị cách Phúc Đức, Đào Hoa ngộ Tuần & Triệt, và Mệnh gặp cả Cô Thần Quả Tú. Lá số # 1 phu Cung "Vô Chính Diệu", lá số thứ 2 phu Cung gặp Sát Phá Tham, đều là cách tình cảm có khó khăn, nên lấy muộn, sau 30 tuổi thì tránh được hình khắc.
    HTM sẽ tìm Dụng Thần và Hỉ Thần cho bạn sau khi có câu trả lời của ban. Hy vọng sẽ giúp it nhiều được cho bạn.
     
    Last edited by a moderator: 18 Tháng hai 2010
  17. muathu

    muathu New Member

    Tham gia ngày:
    23 Tháng mười 2009
    Bài viết:
    8
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Quán Đào hoa- Kích hoạt tình duyên bằng phong thủy pháp

    dạ chào anh Minh!
    em cũng không biết rõ giờ sinh chỉ nghe mẹ nói khoảng 1 h sáng ở quê!xa cha từ lúc 4 tuổi,sống với mẹ từ nhỏ .nhà ở đổi chỗ 3-4 lần!hiện giờ sống với anh trai ,ba me anh em không thuận hòa!năm 2003 vô bệnh viện ,sống nội tâm ,nóng tính.à em có nhờ chú TDTH xác định giờ sinh cho em.em viết về bản thân cũng nhiều bên Tử vi Nút Giờ ở trang 68 bởi thammenh.nếu anh MINH có thương cho trót xem trang đó rồi giúp em xac định giờ sinh!
    em thường ăn những món ăn tự nấu ! nhưng ăn thịt nhiều ,thường không nhai kỹ tại vì công việc không ăn đúng giờ nên cũng đau bao tử.em thường ăn trái cây chua ,cũng thường ăn đồ ăn cũ hâm lại bằng microwave mỗi buổi trưa.,dùng tô chén bằng sứ!hay thức khuya ,cũng thường lo nghĩ ...ít soi gương,ít đưa tay lên trán, tóc để mái ngang(tóc che tran),1 tuần giặt chăn gối 1 lần,dùng xà phòng free perfume..dùng cho sensitive skin.,khăn tắm sach,mỗi ngày thay 1 cái.
    dùng thuốc do bác sĩ cho.nhưng em không có tập thể dục ,ngủ dập trễ.dễ giận dữ ,cáu giận nhưng giờ cũng đã bớt vì stress không tốt cho em,em đạo phật,em rất tin về tôn giáo trước đây thì em đi chùa rất thường nhưng vài năm trở lại đây em không có điều kiện .em cũng dễ tha thứ vì e cũng mau quên( như bạn em nhận xet),em thường mỉm cười nhưng chỉ với khách!mắt em lúc trước bị cận nhưng mổ bằng laser vào năm 2008!em nặng khoảng 43 kg ,em thuê apartment,có 3 phòng! hướng đông,nhưng phòng em hướng nam, nhà ở ngã 3 dường ,cửa sổ phòng em hướng ra đường!xung quanh không có gì xấu hết,nhà gach,nhà có nuôi chó nhưng em ít chơi với nó vì sợ bị
    dị ứng...
    cảm ơn anh nhiều!!!~_coffee~_coffee
     
    Last edited by a moderator: 18 Tháng hai 2010
  18. tuan114

    tuan114 New Member

    Tham gia ngày:
    17 Tháng hai 2010
    Bài viết:
    6
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Kích hoạt tình duyên bằng phong thủy pháp

    kính gửi anh !

    mình là nam sinh lúc 4h25 ngày 08/08/1972 (DL)

    39 tuổi vẫn còn độc thân, tình duyên lận đận.

    nhà mình và cửa chính hướng Tây Nam,

    khi ngủ đầu mình quay về hướng Đông Nam, mình ngủ trên lầu, nhìn ra sân thượng,
    có 1 vòi nước ở ngoài sân thượng, bên tay trái nhà (từ trong nhìn ra)

    có 1 tivi phía dưới chân giường ngủ, bên tay phải của nhà.

    cung phu thê và tử tức của mình có Tuần Triệt.

    nhờ anh hướng dẫn giúp dùm mình kích hoạt tình duyên.

    cám ơn anh nhiều.
     
  19. sillyone

    sillyone New Member

    Tham gia ngày:
    17 Tháng hai 2010
    Bài viết:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Quán Đào hoa- Kích hoạt tình duyên bằng phong thủy pháp

    Em chào anh Minh,

    Em có mạo muội nhắn tin cho anh trên Yahoo..Vì ở đây em gửi cho anh thì hộp thư bị đầy...~_nottalk
    Em có nguời bạn thân muốn hỏi xin ý kiến của anh, nhờ anh giúp về Đào hoa vận và tí phong thuỷ cũng như việc tâm linh...
    Mong anh đồng ý...để em viết thư trình bày rõ với anh...vì việc khá dài.
    Xin chân thành cám ơn anh

    Silly
     
    Last edited by a moderator: 18 Tháng hai 2010
  20. HoangThienMinh

    HoangThienMinh Ban Cố Vấn

    Tham gia ngày:
    24 Tháng bảy 2006
    Bài viết:
    380
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Quán Đào hoa- Kích hoạt tình duyên bằng phong thủy pháp

    Chào muathu,
    HTM có xem 1 lá số Tử Vi giống như trường hợp của bạn, đương số sanh năm Quý Mão, tháng 9, giờ Tí ....Mệnh Thân đồng cung ở Tuất, Vô Chính Diệu, cũng có Cô Thần Quả Tú ở tam hợp mệnh, cũng ở trong tam hợp Thiếu Âm/Long Đức/Trực Phù...; Cung Phúc Đức cũng có Đào Hoa ngộ Triệt, Cung Phu Quân cũng Vô Chính Diệu, ....cha mẹ cũng chia tay khi đương số còn bé, người cha có vợ khác và cũng có em cùng cha khác mẹ như bạn; đương số cũng chết hụt khi nhà bị sập vì bị trúng pháo kích; dọn nhà nhiều lần...; đương số da hơi sậm mầu và cũng có vấn đề, cao khoảng 1m55..., tình duyên bị trắc trở trước năm 30 tuổi, sống với boy friend mấy năm trời, chia tay mấy lần, nhưng cuối cùng vẫn trở lại và làm đám cưới sau đó dọn nhà đi xa...; đương số thường hay bị tai nạn về xe cộ. Là người tháo vát siêng năng nên đương số tuy chưa học xong đại học nhưng được làm assistant manager. Không có tiền, vì phải giúp mẹ trả tiền nhà, và lại phải giúp chồng (thất nghiệp lúc trước) nên lúc nào cũng thiếu hụt về tài chánh....
    Vì vậy khi thấy lá số của bạn thì HTM nghĩ ngay lá số của bạn là lá số Mệnh Vô Chính Diệu (không phải là lá số Tử Phủ Vũ Tướng, vì hình dạng tính tình của bạn cũng không giống cách Tử Phủ Vũ Tướng).

    Bạn có 1 may mắn hơn là sao Hồng Loan của bạn cư cung Thìn/Thiên Di, tam hợp về cung Phu Quân.

    Trở về vấn đề khổ tâm của bạn. Vì bạn không ghi rõ những món ăn của bạn hàng ngày (dù HTM đã dặn bạn viết thật rõ những món ăn hàng ngày của bạn) nên HTM không biết rõ "chất độc" trong đồ ăn của bạn là từ món ăn nào hay thức uống nào.
    Bạn phải hiểu rằng khi còn trẻ, cơ thể con người sẽ đẩy độc tố trong người ra qua làn da; và qua bài tiết....; người già thì cơ thể không làm được nữa nên thường bị ung thư sau đó bệnh nặng.....; vì vậy bạn nên mừng là da bạn có vấn đề, vì cơ thể của bạn vẫn làm việc siêng năng để đẩy độc tố ra ngoài cơ thể của bạn.

    1/Bạn nên ngừng ngay uống thuốc bác sĩ cho bạn uống (bạn đã không cho HTM biết tên thuốc); nhưng nếu uống lâu ngày mà không hữu hiệu thì nên ngừng ngay, vì còn tiếp tục sau này sẽ bị side effects. Rất nguy hiểm.

    2/Bạn phải quyết tâm từ nay khi ăn phải nhai thật kỹ, nhai cho tới khi cơm trở thành như nước nhé. Điều này rất QUAN TRỌNG. Nên ăn thêm cháo vài lần 1 tuần.

    3/Giảm ăn đồ chua, tuyệt đối không được dùng giấm.

    4/ Bạn nên lên khoảng 5 - 10 ki' lô, 80% người có vấn đề về da, đều từ ăn uống thiếu dinh dưỡng.

    5/ Bạn nên tập thở, sâu, dài, chậm, ở ngoài trời nơi có nhiều dưỡng khí như công viên, sân đánh golf vào buổi sáng.

    6/ Uống thật nhiều nước, nước chanh, nước dứa/thơm. Không uống trà, cà phê, rượu, soda. Không hút thuốc lá. Không ở gần môi trường có nhiều chất chemical như nails shops, bệnh viện, cây xăng.....vì da của bạn bị dễ bị dị ứng hơn.

    7/ Không ăn đồ biển/sea food, giảm bớt ăn thịt, và ăn nhiều rau trái tươi.

    8/ Đi ngủ sớm

    9/ Ăn đồ ăn tươi, mới nấu, tránh ăn đồ ăn cũ hâm lại bằng microwave

    10/ Uống sữa đậu nành, và ăn nhiều tầu hũ trắng ( không ăn tầu hũ chiên), phải tránh ăn đồ ăn chiên xào có nhiều dầu mỡ.

    11/ Chỉ dùng dầu olive oil khi nấu ăn.

    12/ Phải quyết tâm tập thể dục 2 hoặc 3 lần 1 tuần, mỗi lần khoảng chừng 15 phút, điều quan trọng nhất là phải đổ mồ hôi thật nhiều, để cơ thể thải ra những độc tố trong người và tạo ra thêm những kháng tố tốt trong cơ thể.

    13/ Một tháng 2 lần, bạn nấu nước nóng và dùng để xông mặt, đi sauna 1 tháng ít nhất 1 lần, để cơ thể thải độc tố qua mồ hôi. Nhớ là dùng nước mát lạnh rửa mặt sau đó.

    14/ Đi chùa, cầu nguyện và bố thí. Khi cầu nguyện bạn nên tập trung tư tưởng vào những gì bạn mong ước.

    15/ Bạn nên mua thuốc trị ngứa da tên Cortizone 10 cooling relief gel. không mua Cream mà nên mua gel. Thoa lên chỗ da bị vấn đề, sau khi tắm vào buổi tối; và thêm 1 lần vào buổi sáng.

    16/ Uống thuốc trụ sinh 1 viên buổi tối trước khi đi ngủ và 1 viên vào buổi sáng. Không uống sữa trong thời gian uống thuốc trụ sinh. Chỉ cần uống trụ sinh liên tục khoảng 10 ngày.

    17/ Tuyệt đối không đưa tay lên mặt lên trán.

    18/ Tóc không được che trán.

    19/ Wax đầu 2 chân mày cho rộng ra (khoảng cuối chân mũi, gần trán).

    20/ Xoay đầu giường hướng Tây, Tây bắc, Đông Bắc hoặc Tây Nam. Đây là 4 hướng may mắn của bạn dùng cho hướng nhà, bàn thờ, giường ngủ, tủ tiền, bàn làm việc, hướng bếp....



    Nickname "muathu" của bạn đã cho thấy bạn là người lãng mạn nhưng tình duyên cuộc đời thường không được như ý. Mưa = hành Thủy (kỵ thần), Thu = hành Kim (làm cho kỵ thần mạnh hơn = xấu).

    Tứ Trụ của bạn thuộc loại khó quân bình.

    * Dụng Thần và Hỉ Thần của bạn là hành Hỏa và Mộc. (Bạn nên đọc lại những bài HTM viết trả lời các bạn trong mục này về Dụng Hỉ Thần hành Hỏa và Mộc nhé, và mang ra áp dụng trong đời sống hàng ngày...sẽ được nhiều may mắn hạnh phúc).

    Kỵ Thần là hành Thủy ( xấu không dùng), tránh không dùng hành Thủy, nước, mầu đen, mầu navy blue, mưu mẹo, hướng Bắc....


    ** Giờ sanh của bạn là 23:00 giờ tối ( giờ Tí) ngày 14 tháng 10 năm 1983 Dương lịch, ngày 9, tháng 9 năm Quý Hợi Âm Lịch.


    ***Nên thay tên đổi họ, nickname....có hành Hỏa và Mộc để giải trừ cách Cung Phúc Đức/Đào Hoa ngộ Tuần Triệt. Bạn sẽ thấy nhiều thay đổi may mắn trong đời sống.


    Để kích hoạt đào hoa, bạn hãy đọc lại bài HTM viết trả lời cho "co mat" và mang ra áp dụng giống như vậy nhé.


    Chúc bạn có quyết tâm thực hiện những gì HTM viết cho bạn và sớm đạt được những gì bạn mong ước.

    ~_bighug
     
    Last edited by a moderator: 19 Tháng hai 2010

Chia sẻ trang này