Nhờ MinhThai giúp dùm

Thảo luận trong 'Nhờ luận giải Bói Dịch - Lục Hào' bắt đầu bởi meoooo, 18 Tháng bảy 2007.

  1. meoooo

    meoooo New Member

    Tham gia ngày:
    6 Tháng sáu 2007
    Bài viết:
    47
    Điểm thành tích:
    0
  2. Minhthai

    Minhthai Hội Viên Kim Cương

    Tham gia ngày:
    4 Tháng mười một 2006
    Bài viết:
    358
    Điểm thành tích:
    16
    Ðề: Nhờ MinhThai giúp dùm

    Mệnh của bạn được hai cung giáp biên sáng sủa,anh em rất thành đạt nhưng không ở gần nhau,mỗi người mỗi tính.Bạn cung cấp cho MT một số thông tin về gia đình,năm đi xa,một số sự kiện khác .
     
  3. HOANG_NGHIA

    HOANG_NGHIA New Member

    Tham gia ngày:
    10 Tháng hai 2007
    Bài viết:
    164
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Nhờ MinhThai giúp dùm

    Sau Dây lá số cũa cô:
    -Năm canh ngọ 1990. Cô MÃO
    -Tháng tân tị 4 (5dl)
    -Ngày đinh sửu 18 (12dl).
    -Giờ canh tý 00,00am
    -Sanh ngày trực Thành,nhằm sao Liểu,phi cung:mệnh cung cấn(hướng đông bắc hành thổ)thuộc tây tứ mạng;hợp hướng càn(tây bắc kim)đoài(tây kim)khôn(tây nam thổ)cấn(hướng đông bắc thổ).
    Lược kê tinh số:-người tuổi dương,mệnh,thân an tại tị(cung âm),không thuận lý âm dương.kém tốt,mệnh thổ,cục kim,mệnh cục tương sinh,độ số tốt.
    -Mệnh,Thân đồng cung an tại tị,có cách Tam Hoá Liên Châu,là cách quý hiển và hợp với tuổi Canh,hơn nửa tại cung mệnh có(hoá lộc)cung nhị hợp(cung thân)có(lộc tồn)tạo nên cách<Uyên Ương lộc hội>hay còn gọi là(minh lộc,ám lộc) cũng chỉ dấu cho thấy sự thịnh vượng về tài lộc của đương số.
    -Cung tài,quan được âm,dương sáng hội chiếu cùng nhiều trung tinh thủ và hội chiếu(giáp xương,khúc,hồng,đào,song hỉ).
    -MỆNH+THÂN:-Mệnh,Thân đồng cung(độ số tốt hay xấu sẻ ảnh hưởng xuyên suốt cuộc đời)có Thái Dương miếu địa(rất sáng)toạ thủ,Dương là nam đẩu tinh,chủ về quan lộc,thuộc dương hoả,hợp với mệnh của lá số này và hợp với người tuổi dương đương số là người có vẻ mặt uy nghi,đầy đặn,da hồng hào mắt sáng,rất thông minh, thẳng thắn,cương trực,đoan chính,nhân hậu từ thiện,tuy hơi nóng tính và háo quyền, -có sức khoẻ tốt,tư chất cơ thể tốt,(trường sinh)sẻ gặp nhiều vận hội may mắn về công danh,tài lộc cũng như công việc dể thành tựu(thiên mã,trường sinh)đ/s cũng là người nói nhiều và nói thẳng,trực tính(trực phù,thái tuế)cũng rất ương ngạnh,ngoan cố(phá toái) tuy khôn ngoan nhưng không bền chí,không quả quyết,lại ham chơi,hay tiêu pha ăn xài lớn,hào phóng,thường thay đổi chí hướng,nghề nghiệp hoặc ly hương lập nghiệp(đại,tiểu hao)-mệnh có(hoá lộc)đi liền thành bộ tam hoá liên châu (hoá khoa, quyền,lộc)làm cho phúc thọ con người tăng tiến,tai hoạ giảm thiểu,báo hiệu việc tốt trên nhiều phương diện như học vấn,quyền uy và tài lộc,cái tốt này có tính chất liên tục,cũng cho thấy đương số sẻ được quyền quý và giàu sang(lộc,mã, trường sinh,tướng quân).
    -PHÚC ĐỨC:-Cư cung mùi,có Thiên Cơ đắc địa(sáng)toạ thủ,có triệt án ngử,phúc thọ vẹn toàn,nhưng phải lập nghiệp xa quê hương mới tốt hoàn toàn,họ hàng khá giả nhưng ngành trưởng họ ngày càng sa sút(triệt).
    -QUAN LỘC:-Cư cung dậu,có Thái Âm miếu địa toạ thủ,vì có tài(giáp văn xương, khúc)và khoa bảng cao,nên công danh sẻ sớm được hanh thông(hồng loan, đào hoa) và được hiển đạt cũng như giàu sang(tam hoá)tuy nhiên cũng sẻ có gặp không ít thì nhiều những trở ngại trên bước đường hoạn lộ(kình dương).
    -THIÊN DI:-Cư cung hợi,có Cự Môn vượng địa(sáng)toạ thủ,có tuần án ngử,khi ra giao tiếp với bên ngoài,sẻ được người vị nể,tín nhiệm,,tài lộc cũng dể kiếm,nhưng bên cạnh cái hay thì cũng thường gặp những chuyện phiền phức hoặc rủi ro(tuần) như thù oán,lừa lọc(kiếp,không).
    -TÀI BẠCH:-Cư cung sửu,có Thiên Lương đắc địa toạ thủ,trong đời nhờ gặp nhiều vận hội tốt(hỉ thần)hoặc được quý nhân giúp(quang,quý)nên tiền bạc phong phú,đôi khi có hoạnh phát nhưng đi liền theo nó là hoạnh phá(hoả tinh đắc địa).
    -TỬ TỨC:-Cư cung dần,có Thất Sát,miếu địa toạ thủ,hiếm muộn và khó nuôi con(phi liêm,bạch hổ)nhưng cũng sẻ có được tối đa là ba con,con cái đều khá giả,có quý tử.
    -PHU THÊ:-Cư cung mảo,có Thiên Đồng đắc địa toạ thủ,nên chậm hôn nhân mới xum họp lâu dài,chồng là người có quyền chức,danh giá(hoákhoa)vợ chồng đẹp đôi (đào,hồng,hỉ)làm ăn thịnh vượng,bằng sớm lập gia đạo thì với nhiều sát tinh hội chiếu tại cung này(linh tinh,không,kiếp,kình,đà)e sẻ gặp nhiều bất hạnh cho hôn nhân,gia đạo.
    -ĐẠI VẬN:
    -Từ 14tuổi đến 23t,tại cung thìn,có Vủ Khúc rất sáng thủ vận,tại vận này,trong trường lớp thì học hành rất giỏi,thi đổ(văn,vủ khúc)khi ra đời thì làm việc gì cũng trót lọt,danh cao,phát đạt, và dựng nghiệp mới(hoá quyền,vủ,tham)gia đạo an khang, trong vận này có những tiểu hạn như:
    -năm 2007,đinh hợi,18t,tài lộc khá,không nên mưu sự lớn, công việc gặp khó khăn nhất là khi khởi sự.
    -năm 2008,mậu tý,19t,một năm khá đắc ý tuy nhiên cẩn thận tai nạn hoặc đau ốm nặng(còn học khi thi cử cũng có khó khăn).
    -năm 2009,kỷ sửu,20t,nên cẩn thận,miệng tiếng,thị phi,sẻ được người giúp đở nên công việc khá hanh thông.
    -Từ 24t đến 33t,tại cung mảo,có Thiên Đồng sáng sủa thủ vận,sẻ có thay đổi nhiều trong vận này(chổ ở,chổ làm hay việc làm)gặp nhiều cơ hội tốt để phát triển,có hỉ sự(tham,hồng,đào,hỉ,long,phượng,tả,hửu)nhưng nên chậm đến gần cuối vận thì tốt hơn.
    -Từ 34t đến 43t,tại cung dần,có Thất Sát rất sáng thủ vận(vận sát,phá,tham thường không ứng hợp với phái nử)hơn nửa vận hạn gặp(thất sát) là không tốt,nên chi vận khá đắc ý nhưng may rủi liền kề,lại thành bại thất thường.

    -Tuổi NGỌ kị năm hạn(sửu,ngọ)và kị vận,hạn gặp(Thất Sát)tai hối chi trọng
     
  4. meoooo

    meoooo New Member

    Tham gia ngày:
    6 Tháng sáu 2007
    Bài viết:
    47
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Nhờ MinhThai giúp dùm

    Cảm ơn Hoàng Nghĩa nha
     
  5. meoooo

    meoooo New Member

    Tham gia ngày:
    6 Tháng sáu 2007
    Bài viết:
    47
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Nhờ MinhThai giúp dùm

    gia đình mình có 4 chị em ( toàn là con gái) 2 người chị đầu là cùng cha khác mẹ. Còn ba mình thì là con nuôi nhưng bây giờ thì đã tìm được mẹ ruột nhưng bà vừa mới qua đời. Mình chỉ nhớ có bấy nhiêu thôi
     

Chia sẻ trang này