NHẬN XEM BÓI LỤC NHÂM TẠI ĐÂY!

Thảo luận trong 'Nhờ luận giải Tử Vi' bắt đầu bởi amouruniversel, 5 Tháng một 2010.

  1. suri82

    suri82 New Member

    Tham gia ngày:
    15 Tháng mười hai 2009
    Bài viết:
    32
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: NHẬN XEM BÓI LỤC NHÂM TẠI ĐÂY!

    to anh Nam : cai do xau tinh....be kung cua nguoi ta dang yeu de thuong the ma noi ghet.....hizzz..ac nhu con te giac....
    em be nao cung vay het em.,..chu em nhin no cuoi la em thay cuoc doi hanh phuc ngay ay ma....vyvy hen...~_bighug
     
  2. vy224

    vy224 New Member

    Tham gia ngày:
    24 Tháng chín 2009
    Bài viết:
    1,127
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: NHẬN XEM BÓI LỤC NHÂM TẠI ĐÂY!

    Hic, em cứ ẵm mãi, hồi tối nó khóc é lên, tưởng sao đòi ẵm chứ không phải đòi sữa, lạy hồn em, giờ ba mẹ nó không cho em ẵm nữa :)):))
     
  3. vy224

    vy224 New Member

    Tham gia ngày:
    24 Tháng chín 2009
    Bài viết:
    1,127
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: NHẬN XEM BÓI LỤC NHÂM TẠI ĐÂY!

    dạ, có lúc đưa bình sữa vào, bé không đói là nó lắc lắc cái đầu trông nghịch lắm kìa. Có lúc chép chép miệng, có lúc lại bặm môi, có lúc lại quậy quây cái tay, túm lại là nó không yên giây phút nào cả
     
  4. Trần Tiến Nam

    Trần Tiến Nam New Member

    Tham gia ngày:
    20 Tháng một 2009
    Bài viết:
    456
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: NHẬN XEM BÓI LỤC NHÂM TẠI ĐÂY!

    Ở nhà!! cháu của tôi mà bu bu gần tôi thì chút nữa tôi cũng quát bọn nó :))

    Vậy mà bọn nó cứ bu bu lại ~_angrygun
     
  5. Ðề: NHẬN XEM BÓI LỤC NHÂM TẠI ĐÂY!

    đồng chí Nam Mỗ thân mến, quẻ xem cho đồng chí như sau:

    Ngày Canh Thân, Nguyệt tướng Sửu, giờ Tý - tuổi Hợi, 27 tuổi, Nam
    BÁT CHUYÊN TiẾN/DUY BẠC BẤT TU - KIM NHẬT PHÙNG ĐINH

    GIẢI THÍCH TỔNG QUÁT

    Ngày dương được quẻ Bát Chuyên, tam truyền được lấy từ Can dương thần đếm tới cung thứ 3 nên gọi là "Bát chuyên tiến" (sở dĩ
    . Quẻ ứng với điềm tiến lên, vượt lên. Nếu tam truyền, sơ truyền có các cát tướng cát thần (thanh long, quý nhân, thái thường, đức thường, thiên hỷ) là quẻ tốt. Trong kinh dịch chính là hào cửu ngũ của quẻ Đồng nhân, có tượng trước gào khóc mà sau nói cười. Còn nếu quẻ có các hung triệu như tại nơi lục xứ (Can, Chi, Tam truyền, Niên mệnh) có hung thần hung tướng, Can, chi bị hưu tù tử khí là quẻ xấu. Dù tốt hay xấu việc cũng tới dồn dập, hoặc nhiều việc tới cùng một lúc.

    Trên đây là thích nghĩa quẻ Bát chuyên tiến, tuy nhiên quẻ còn có sao Thái âm đóng tại Can/Chi nên gọi là Bát chuyên duy bạc bất tu:

    Bát chuyên là 3 nhà (chỉ số nhiều) chuyên làm một việc. Duy cục là cái rèm/màn, ám chỉ việc trong nhà, trong khuê phòng. Bất tu là chẳng sửa trị, ám chỉ vào sự hỗn loạn không biết xấu hổ, không có sự ngăn cấm (tức có đồng lõa). Quẻ Bát chuyên vốn ứng chuyện lộn xộn, tạp loạn, không phân trật tự.

    Đã giải thích nghĩa quẻ như trên, sau đây là phần giải thích chi tiết:

    1. Quẻ có Hợi thiên bàn tại Tuất địa bàn thừa sao Thái thường, phát dụng làm sơ truyền (giai đoạn đầu) chính là điềm được tăng quyền chức (vì Tuất là Ấn thụ), tuy nhiên Tuất cũng là chốn lao ngục nên gọi là Thái thường lâm ngục, điềm trên dưới không thuận, trên dưới nghịch mệnh, thưa kiện lẫn nhau.

    2. Tại Can và Chi ở cung Thân địa bàn phát dụng là Trung và Mạt truyền (giai đoạn giữa và cuối), có thừa Tân Dậu thiên bàn, sao Thái âm đóng cùng Tà thần, Kim Thần, Dương nhận, Thiên la. Kết hợp tổng quát quẻ và thần sát tại cung này thì đồng chí năm tới có dự định chung đụng làm gì đó cùng người (quẻ Đồng Nhân), tuy nhiên sao Thái âm đóng tại Thân địa gọi là "Thái âm bạt đao" thì trong tốt có xấu, là điềm tiểu nhân hại người, lại cùng các sát thần như kim thần, tà thần, dương nhận, thiên la thì không phải là chuyện hay. Phải đề phòng vướng vào pháp luật.

    3. Tại Bản mệnh cung Hợi địa có Tý thiên bàn thừa sao Bạch hổ, nhưng đã bị Tuần không đóng: điềm không có tin tức.

    4. Tại Hành niên cung Thìn địa bàn có thừa Đinh Tị thiên bàn và sao Chu tước, tuế hổ, mệnh mã, thiên đức, thiên hỷ. Ngày Canh Thân thì chi Tị tác Quan quỷ: nếu bạn đang là quân nhân, người có chức quyền thì là điềm thuyên chuyển tăng chức. Nhưng hễ là phó thường dân thì đây chính là cách "Kim nhật phùng đinh - hung họa động", vì sao Chu tước lâm Thìn địa bàn gọi là Chu tước xa lưới, là điềm bị kiện tụng, do văn thư sai lạc hoặc hành động sai lầm.

    Kết luận: hỏi quẻ công danh cho năm Canh Dần, được quẻ bát chuyên thì ứng mình cùng người ta cùng lo chuyện gì đó. Cứ theo thần sát mà suy đoán thì phần lớn là lo chuyện gì nghịch thường, lại thấy tại bản mệnh có Bạch hổ + nguyệt yểm gặp Tuần không, hành niên có chữ Đinh thì hung họa tất động. Tuy trong quẻ có các sao cứu giải như Thiên xá, Thiên chiếu, Thiên hỷ, Thiên đức nhưng bạn vẫn nên cẩn thận một chút là hơn.

    Chữ Đinh và Chi Tị thì ứng vào các tháng mùa hè, lúc này hung họa có thể xảy tới.

    Kể như những lời của liemtrinh post lên cũng là một loại điềm báo, haizz...
     
    Last edited by a moderator: 12 Tháng một 2010
  6. Trần Tiến Nam

    Trần Tiến Nam New Member

    Tham gia ngày:
    20 Tháng một 2009
    Bài viết:
    456
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: NHẬN XEM BÓI LỤC NHÂM TẠI ĐÂY!

    Quả thật thầy amo xem rất hay :eek: Nam mỗ cũng có cảm giác năm sau sẽ là năm sóng gió hic...

    Cám ơn anh amo đẵ xem giúp!!

    Nam mỗ sẽ cẩn thận hơn!!!

    Chúc anh nhiều sức khỏe để xem típ cho mọi người~_coffee
     
  7. Ðề: NHẬN XEM BÓI LỤC NHÂM TẠI ĐÂY!

    Bói toán tương lai đã biết được đâu mà hay hả bạn. Đoán đúng thì tội cho bạn, đoán sai thì mình mang khẩu nghiệp, chả phải chuyện gì hay ho. Cũng đừng lo lắng gì cả, cứ làm lành lánh dữ thì dù gặp chuyện cũng sẽ không sao. Chúc bạn may mắn.
     
  8. Ðề: NHẬN XEM BÓI LỤC NHÂM TẠI ĐÂY!

    hôm nay cũng đã khuya, hẹn mai sẽ xem tiếp quẻ của bạn conlaichutgidenho. Good nite cả nhà ~_bighug
     
  9. conchutgidenho_223

    conchutgidenho_223 New Member

    Tham gia ngày:
    20 Tháng mười hai 2009
    Bài viết:
    24
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: NHẬN XEM BÓI LỤC NHÂM TẠI ĐÂY!

    E là conchutgidenho_223 ko phải là còn lại ... chúc A ngủ ngon, mai nhớ xem cho E đấy nhé!
    Goodnight cả nhà nhé!
     
  10. nobita26

    nobita26 New Member

    Tham gia ngày:
    13 Tháng một 2010
    Bài viết:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: NHẬN XEM BÓI LỤC NHÂM TẠI ĐÂY!

    E la nữ.sinh năm Mậu Thìn
    Anh xem dùm em đường tình duyên nha,và xem cả vận hạn năm 2010 của em nữa.Cám ơn anh nhiều!!!!
     
  11. BánhBao

    BánhBao New Member

    Tham gia ngày:
    9 Tháng ba 2008
    Bài viết:
    240
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: NHẬN XEM BÓI LỤC NHÂM TẠI ĐÂY!

    Wow , được bạn quần đùi khoe có topic sâu hót , mình phải bỏ ngang công việc ghé qua đây ...hóa ra hót thật đấy hi hi :D

    Không biết Bánh Bao xếp hàng đứng thứ mấy rùi ,thui cứ cố chờ anh amour xem giúp vậy

    Em sinh năm 1984 (Giáp Tý) là nữ , hỏi 1 câu em lăn tăn nhất là tháng 3 âm lịch năm tới trở đi em có thể tìm được 1 công việc ưng ý không ạ ?
    Xin cảm ơn anh amour ~_rose
     
  12. littlekitty299

    littlekitty299 New Member

    Tham gia ngày:
    24 Tháng mười 2009
    Bài viết:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: NHẬN XEM BÓI LỤC NHÂM TẠI ĐÂY!

    Dạ quên nói là 1975, Ất Mão .Cảm ơn Thầy nhiều !~_rose
     
  13. Ðề: NHẬN XEM BÓI LỤC NHÂM TẠI ĐÂY!

    :

    Em hỏi thế hơi bị khó trả lời: nhiều khi phu quân của em ngay trước mắt, hoặc chơi với nhau từ hồi mẫu giáo thì cũng khó mà trả lời được. Theo anh hiểu thì em quan tâm về chuyện hôn nhân, anh theo giờ lập quẻ như sau:

    [ngày Đinh Tị, nguyệt tướng Sửu, giờ Tý, Nữ tuổi Hợi - TRÙNG THẨM KHOÁ - LIÊN CHÂU TRIỀU CAN CÁCH]

    LUẬN GIẢI TỔNG QUÁT:
    Trùng là lặp đi lặp lại, thẩm là suy xét kỹ lưỡng trước khi làm một việc nguy hiểm hay nghịch lý. Khóa trùng thẩm ứng với quẻ bát thuần Khôn, ý nghĩa là sinh cho vạn vật mà thuận theo ý trời, có tượng là vua đề xướng thì tôi phụ hoạ theo, ấy là chỉ vào cái đức nhu thuận. Quẻ trùng thẩm có tượng người trên đề xướng người dưới thuận theo thi hành. Quẻ liên châu triều Can thì chuyện có liên quan tới hàng tôn trưởng, sự việc xảy ra liên tiếp.

    GIẢI ĐOÁN CHI TIẾT:
    1. Xem hôn nhân thành bại: quẻ có nhiều chỗ chỉ ra điềm hôn nhân thành tựu
    - Can, Chi thượng thần tỷ hoà
    - Bản mệnh có sao Thành thân
    - Thanh long thừa thần là Bính Thìn không khắc Chi thượng thần (Mậu ngọ), Thiên hậu thừa thần là Nhâm Tuất không khắc Can thượng thần (Canh Thân).
    tuy nhiên chưa thấy được sao Thái thường, chủ về hôn nhân trong lục xứ. Lại thấy sao Thái thường tại Tý địa bàn thừa Sửu thiên bàn là Thái tuế và Thái dương của quẻ, lâm vào không địa thì đám cưới chắc chưa xảy ra ngay.

    2. Quẻ là Trùng thẩm khóa thì sự việc phải trải qua nhiều khó khăn, lại thấy Mạt truyền sinh Sơ truyền là điềm trong lòng nhiều nghi hoặc, vòng Quý nhân nghịch hành thì chuyện tiến tới hôn nhất tất phải trải qua khó khăn. Quẻ có Sơ truyền Thân thừa sao Đằng xà, không vong, Mạt truyền Tuất thừa Thiên hậu, thiên xa, chi đức là trước hung sau cát. Là điềm trước khó sau thành.

    3. Sơ truyền phát động chính là Can thượng, lại thấy sao Thiên hợp là sao mai mối tại Chi ngày thì phái nữ phải chủ động xây dựng sự việc. Sơ truyền là Can dương thần chủ sự việc động ở bên ngoài, thêm ý quẻ là Trùng thẩm khóa thì người nữ phải tự động chạy ra ngoài tìm bạn trai. Đây phải là người bạn trai mới, bởi vì Quý nhân đứng trước Can, Chi ngày. Tuy quẻ Trùng thẩm hợp với tính quẻ khôn, nhưng theo Tứ khóa mà luận thì người nữ nên chủ động tiến hành.

    4. Câu hỏi của em: bao giờ em gặp Lang Quân, xin thưa là Bính Thìn thiên bàn chính là sao Thanh long có sao Tử khí, lại có Can ngày là Đinh, Can thượng thần là Canh Thân thừa Đằng xà, tam truyền có Can bệnh, Can tử, Can mộ, lại có sao Quý nhân thừa Tân Dậu thiên bàn lâm vào Thân địa bàn là điềm lễ lạt cầu cúng. Dựa vào đó mà đoán thì thấy khả năng em gặp người này trong khi có chuyện lễ lạt giỗ tết gì đó bên ngoại nhà chàng trai. Can Đinh thì trường sinh tại Dần, có khả năng năm sau vào từ tháng giêng (Dần) tới tháng 5 (Ngọ) thì gặp được. Lại thấy sao Thiên hậu thừa Nhâm Tuất địa bàn chính là Mộ của Can ngày, có khả năng em sẽ gặp trong đám dỗ/tang gì đó.

    5. Chuyện hôn nhân vốn xem ở Sửu thiên bàn là Đại Cát, Sửu thiên bàn chính là Tuần không (cũng là Thái tuế và Nguyệt tướng/thái dương) lâm vào Tý địa bàn là không địa. Luận rằng đáng lẽ đám cưới vào tháng 11 âm lịch, mà phải delay qua tháng 12 hoặc tháng Giêng năm sau (vậy là có thể năm Canh Dần).

    Quẻ này khó xem quá, anh cũng không chắc có đúng không. Đành đợi tương lai tự trả lời vậy. :-D
     
  14. likelife

    likelife New Member

    Tham gia ngày:
    9 Tháng ba 2008
    Bài viết:
    611
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: NHẬN XEM BÓI LỤC NHÂM TẠI ĐÂY!

    Hi...BiBi! Missing u!~_twolove
    BiBi cảm ơn A.Mo cánh hoa đẹp wa'! Chắc A.Mo cũng vận nội công rất công phu để cho kết quả best nhứt đây, hehe

    Chúc chị BiBi vui vẻ, sức khỏe, Vạn sự như ý nha!~_rose
     
  15. thienphucungmenh

    thienphucungmenh New Member

    Tham gia ngày:
    8 Tháng mười 2009
    Bài viết:
    529
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: NHẬN XEM BÓI LỤC NHÂM TẠI ĐÂY!

    Ui, xem các quẻ bói của anh Amour, thấy anh thiệt là... thần thông..., xem quẻ hay quá ta.
    Trời Hà Nội mùa đông rét quá, TP mời anh cốc cafe :-D ~_coffee
     
  16. likelife

    likelife New Member

    Tham gia ngày:
    9 Tháng ba 2008
    Bài viết:
    611
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: NHẬN XEM BÓI LỤC NHÂM TẠI ĐÂY!

    Em nữa, e mời anh A.Mo ~_twodrink:-D. Thật ra, e ko tốt bụng, nhưng thấy chị TP mời a cafe nóng, e mời anh bia lạnh a ún cho hư.....răng lun:-D:))
     
  17. daotien

    daotien New Member

    Tham gia ngày:
    9 Tháng sáu 2009
    Bài viết:
    54
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: NHẬN XEM BÓI LỤC NHÂM TẠI ĐÂY!

    Thầy Amor thiệt là cao tay quá đi~_bighug, hôm nèo cho em xin chữ ký anh nhé.:-D. ngưỡng mộ, ngưỡng mộ quá~_coffee, phiền anh xem tiếp giúp dùm em chừng nèo em chống lầy được ạh, chồng em thì như thế nào ạh, khi nèo thì em gặp được Đức lưng quần nhà em ạh.hihi

    kính anh cafe ~_coffee~_coffee~_coffee~_coffee~_coffee~_coffee~_coffee~_coffee thức khuya xem dùm em nhé.
    ~_rose tặng bạn gái anh nhe.
     
  18. thienphucungmenh

    thienphucungmenh New Member

    Tham gia ngày:
    8 Tháng mười 2009
    Bài viết:
    529
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: NHẬN XEM BÓI LỤC NHÂM TẠI ĐÂY!

    Anh Amour ới, ở đâu về ngay nhận hoa và café nè…. :-D Khổ, người tài khổ thía, đi chơi mừ cũng hông yên, bị gọi về nhận hoa và lòng ngưỡng mộ nữa… :))
     
  19. Trần Tiến Nam

    Trần Tiến Nam New Member

    Tham gia ngày:
    20 Tháng một 2009
    Bài viết:
    456
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: NHẬN XEM BÓI LỤC NHÂM TẠI ĐÂY!

    hehehe :)) Cám ơn anh nhiều lắm!!!:)) Anh đừng có lo :)) hehehe Nam mỗ ghi vậy thui chứ nghĩ khác lắm !!! Anh đừng lo tạo nghiệp hehehe :))
     
  20. conchutgidenho_223

    conchutgidenho_223 New Member

    Tham gia ngày:
    20 Tháng mười hai 2009
    Bài viết:
    24
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: NHẬN XEM BÓI LỤC NHÂM TẠI ĐÂY!

    A Amour ơi, E tuổi Nhâm Tuất mà ... chắc phải gieo lại rồi .. dù rằng một số điều đã đúng với những gì đã xẩy ra :-D
    Thank kiu A nhiều vì đã gieo quẻ .. E chờ giải đáp quẻ mới nhé .. HN càng ngày càng lạnh, mời A chén trà ~_coffee~_coffee
     

Chia sẻ trang này