Hóa giải trùng tang!

Thảo luận trong 'Nghệ thuật sống là Lợi mình = Lợi người: Luôn đúng' bắt đầu bởi Apollo, 25 Tháng ba 2011.

  1. Apollo

    Apollo Guest

    Những ví dụ về trùng tang rất đáng tiếc trong thực tế đã quá nhiều và cho dù không thể giải thích dưới con mắt khoa học thì nó vẫn là một sự thực hiển nhiên. Biết về nó và để phòng tránh những cái chết đáng tiếc là việc rất hữu ích khi học hỏi nghiên cứu các hiện tượng huyền bí.Nhân vì vừa đọc được một topic ở diễn đàn. Tôi thấy cần thiết phải lập topic này để mọi người có những kiến thức cơ bản chính xác nhất để tính và hóa giải sự nguy hiểm của hiện tượng này
    Trùng tang là một hiện tượng có thật trong cuộc sống hiện đại của chúng tamà chưa có lý giải nào hợp lý về mặt khoa học. Không có nhiều tư liệu viết và nghiên cứu về hiện tương này, nhưng trong dân gian vẫn truyền tụng với nhau những trường hợp người chết phạm vào Trùng tang hết sức đau thương.Như chúng ta đều biết khi ai đó mất đi, gia đình liền tiến hành tang lễ cho họ và kèm theođó là việc nhờ thầy xem người ra đi có sạch giờ không, có bị "trùng" không. Vậy thực chất "trùng" là thế nào?có những cái chết được cho là "trùng" như cả nhà lần lượt hai, ba người chết, khi người đầu tiên chết chưa hết tang thì người tiếp theo lại chết cho tới khi số người chết là đủ 3, 5 ,7 ,hay 9 người. Người ta gọi đó là trùng tang...

    Bản chất của Trùng tang ra sao thì chưa có một nghiên cứu nào khả dĩ có thể giải thích được rõ ràng. Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng, hiện tượng đó tương tự như một loài vật sống ký sinh trên xác người chết phạm vào giờ trùng. Đó chính là một trường năng lượng xấu tồn tại cùng với trường năng lượng của người chết phạm trùng. Vì lý do " Đồng thanh tương ứng - Đồng Khí tương cầu " hay hiện tượng cộng hưởng tần số . . Theo Giáo sư Nguyễn Hoàng Phương :Trước hết vì trong mối quan hệ này không có sự tiếp xúc xác thịt trực tiếp giữa hài cốt người chết và tần số của Trùng, nên tất yếu phải có phần sóng vô hình của cả đôi bên tham gia vào. Đó có thể là một hiện tượng cộng hưởng sóng mang tính chất huyết thống ,dòng họ. Do tần số đôi bên có thể khác nhau nhiều,nên trong lý thuyết về Nhạc,loại cộng hưởng này mang tên cộng hưởng Harmonic (Tần số này là bội số của Tần số kia). Đó là cơ chế cộng hưởng Harmonic hình thái huyết thống. Chính điều này cũng giải thích được hiện tượng chỉ có những người cùng huyết thống với người chết phạm phải giờ trùng tang mới bị, còn những người khác và con Dâu, con Rể cùng sống trong gia đình không bị ảnh hường .
    _________
    Tôi gửi kèm duới đây một bản excel về cách tính trùng tang. Nếu bạn không biết cách tính cũng có thể áp dụng để phòng tránh!
     
  2. Apollo

    Apollo Guest

    Ðề: Hóa giải trùng tang!

    ách tính trùng tang dưới đây trích dẫn trong cuốn Dịch học tạp dụng của tác giả Trần Mạnh Linh là các tính chính thống. Tác giả có nói qua về sai lầm trong cách tính trong dân gian. tôi giữ lại nội dung chính và loại bỏ phần này.
     

    Các file đính kèm:

    • tt1.JPG
      tt1.JPG
      Kích thước:
      74.8 KB
      Đọc:
      24
    • tt2.JPG
      tt2.JPG
      Kích thước:
      87.1 KB
      Đọc:
      19
    • tt3.JPG
      tt3.JPG
      Kích thước:
      36.6 KB
      Đọc:
      16
    Last edited by a moderator: 25 Tháng ba 2011
  3. Apollo

    Apollo Guest

    Ðề: Hóa giải trùng tang!

    Hóa Giải Trùng tang
     

    Các file đính kèm:

    • pp1.JPG
      pp1.JPG
      Kích thước:
      72.3 KB
      Đọc:
      36
  4. Kidmirrors

    Kidmirrors New Member

    Tham gia ngày:
    16 Tháng mười hai 2011
    Bài viết:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Hóa giải trùng tang!

    Chào anh Apollo, em là thành viên mới. Vì em được biết qua một vị hoà thượng rằng bà em mới mất phạm vào ngày trùng tang nên hôm nay em mới lưu lạc vào đây. Đọc bài của anh em có một số vấn đề không rõ nên em khẩn xin anh tận tình giải bày giúp em.
    Em không rành về lý số nên đọc những ví dụ trong attachment của anh em vẫn không thể nào hiểu được cách tính xem bà em phạm vào ngày trùng như thế nào. Vì theo bài viết của anh, hiện tượng như trong nhà có nhiều tranh cãi quả thật là có mặc dù gia đình em ai cũng rất cố gắng kiêng kỵ. Bà em bị phát hiện ung thư tuỵ giai doạn cuối, đã di căn toàn nội tạng; gia đình không dám cho bà biết bệnh, chỉ ráng đưa thuốc giảm đau cho bà uống mà thôi nhưng bà sức sống rất mạnh. Bà luôn tin mình còn sống rất lâu và thậm chí bà từ chối uống thuốc vì nghĩ rằng gia đình muốn giết bà vì tại sao bà không bệnh gì mà cứ bắt bà uống thuốc. Hơn nữa lúc mất bà em không nhắm mắt, cả khi sư thầy vuốt mắt thì chỉ 1 bên phải là nhắm còn bên trái thì được 1 lúc lại dần mở lại. Bà thì đã an táng rồi nên muốn hoá giải theo cách dán bùa thì chắc chắn không được. Nếu được, anh có thể nào giúp em xem được không? Em cảm ơn anh rất nhiều.
    Bà em sinh ngày 11/11/1925, mất lúc 7:40 tối ngày 27/11/2011. Mong anh thương tình xem giúp em. Cảm ơn anh nhiều lắm.
     
    Last edited by a moderator: 16 Tháng mười hai 2011
  5. NHALANG

    NHALANG Member

    Tham gia ngày:
    4 Tháng một 2009
    Bài viết:
    83
    Điểm thành tích:
    6
    Ðề: Hóa giải trùng tang!

    Xin lỗi bạn Apollo !
    Tôi tính hay làm điều thiện đọc bài viết của bạn, mà chưa được bạn Apollo trả lời chắc rằng bạn Apollo đang bận. Nhưng tôi thấy bạn thông báo có phần khó trả lời đó là, bạn nên đăng rõ đó là ngày âm lịch hay ngày dương lịch. Như tôi tự nghĩ đó là ngày dương lịch, nhưng nếu như đó lại là ngày âm lịch thì sao đây?
    Bạn hãy đăng cụ thể ngay đi tôi nghĩ có lời hồi đáp cho bạn và gia đình yên tâm.
     

Chia sẻ trang này