Thiện Ác có Tần số rung động

Thảo luận trong 'CẢI MỆNH: THU NHẬN - ĐỒNG HÓA - TRUYỀN CHUYỂN - PHÓNG PHÁT SINH KHÍ PRANA' bắt đầu bởi tutru, 24 Tháng chín 2016.

  1. tutru

    tutru Ban Quản Trị

    Tham gia ngày:
    14 Tháng mười một 2009
    Bài viết:
    513
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Khoa học chứng minh: Thiện ác có tần số năng lượng khác nhau (“Power vs.Force” - Sách: Năng Lượng Tâm Linh)
    IN ĐỜI SỐNG

    [​IMG]
    Trong những giáo lý nhân sinh truyền thống vốn có trước đây thường dạy chúng ta: “Thiện hữu thiện báo, ác hữu ác báo.” Nhưng lẽ nào những lời dạy như vậy trong xã hội ngày nay với cái gọi là tiến bộ khoa học lại chỉ có thể trở thành một giáo điều đạo đức và không thể dùng khoa học để chứng minh đó là sự thật?

    Nhà tâm lý học nổi tiếng David. R. Hawkins trong cuốn sách “Power vs.Force” đã khiến cho con người chúng ta mở rộng tầm mắt, ông đã chứng minh rằng đằng sau “Thiện và Ác” thực sự có tồn tại cơ sở khoa học!

    Thiện và Ác có tần số khối lượng năng lượng của Einstein với công thức mô tả: vật chất chính là năng lượng. Các nhà vật lý học đã chứng minh rằng tất cả các chất rắn trong thế giới này đều do các lạp tử dao động cấu thành. Những lạp tử này có tần số rung động khác nhau, sự rung động của các lạp tử khiến cho thế giới của chúng ta có biểu hiện trạng thái như bây giờ. Thân thể con người cũng như vậy. Các nhà khoa học đã đo được những tần số rung động bất thường của cơ thể trong tình trạng thể chất và tinh thần khác nhau, kết quả đưa ra thật sự khiến con người chúng ta phải mở tròn con mắt.

    [​IMG]
    (Ảnh: Internet)
    Nhà tâm lý học David R. Hawkins thông qua 20 năm không ngừng nghiên cứu đã chứng minh rằng, những người có tần số rung động cơ thể sẽ tuỳ theo trạng thái tinh thần mà có những thăng trầm mạnh yếu khác nhau. Ông đưa ý thức của con người lập nên bản đồ với phạm vi tỷ lệ 1-1000.

    Bất kỳ trạng thái nào gây đến cho con người có các tần số rung động dưới 200 (20,000Hz) sẽ làm suy yếu cơ thể. Ngược lại tần số từ 200-1000 sẽ giúp tăng cường cơ thể. Tiến sĩ Hawkins đã phát hiện ra rằng, sự trung thực, lòng từ bi và sự thấu hiểu sẽ có thể tăng cường sức mạnh ý chí, cải bến tần số dao động của các lạp tử trong cơ thể, từ đó cải thiện sức khỏe.

    Những niệm ác sẽ dẫn đến tần số thấp nhất. Khi người ta nghĩ về những ác niệm hạ lưu, họ có làm suy yếu chính cơ thể mình. Những thứ như: Ác niệm, sự thờ ơ lạnh nhạt, thống hận, sợ hãi, lo lắng, khao khát, tức giận, ghét, kiêu ngạo, những lời chỉ trích… đều có hại đối với chúng ta.

    ads by ants
    [​IMG]
    (Ảnh: Internet)
    Nhưng sự tín nhiệm ở mức 250 là trung tính và mang lại lợi ích cho con người. Ngoài ra các tần số có chiều hướng cao thể hiện ra ở sự ôn hoà, khoan dung, lạc quan, lý trí, thấu hiểu, chăm sóc, tôn trọng, vui vẻ, điềm tĩnh, bình tĩnh. Tần số sẽ nằm trong khoảng 600, sự giác ngộ (khai ngộ) có tần số dao động trong khoảng từ 700-1000.

    Nhà tâm lý học Hawkins đã từng sử dụng hệ thống này để kiểm tra đo lường trên phương diện các tầng cấp ý thức con người. Ông đã đo được tần số ý thức của nhà tâm lý học là 540. Ông cũng từng gặp tần số cao nhất và nhanh nhất là 700 khi ông nghiên cứu về Mẹ Teresa (sinh năm 1910, mất năm 1997). Thời khắc mà Mẹ Teresa bước vào căn phòng, những người hiện diện tại hiện trường lúc đó đều cảm thấy tràn ngập hạnh phúc trong tâm. Sự xuất hiện của bà khiến cho mọi người gần như không thể nhớ tới bất kỳ phiền nhiễu hay sự oán giận. Tần số 1000 được gọi là tần số của những ý chí giác ngộ hay tần số của Thần Phật. Đây là tần số của quyền lực tối cao.

    [​IMG]
    (Ảnh: Internet)
    Tiến sĩ Hawkins với sự hiểu biết về tần số thiện và ác, đã vận dụng các nguyên tắc cơ bản của thuyết vận động nhân thể Kinesiology. Sau hơn 20 năm dài thử nghiệm lâm sàng, trong đó đối tượng thử nghiệm được lựa chọn ngẫu nhiên trên khắp Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Nam Mỹ, Bắc Âu và những nơi khác, bao gồm các chủng tộc khác nhau, văn hóa, ngành nghề, khác biệt tuổi tác, tích lũy qua hàng ngàn lượt người và hàng triệu tư liệu ghi lại. Sau khi thông qua các phân tích thống kê phức tạp, họ đã phát hiện ra rằng các tầng ý thức khác nhau của con người đều tương ứng với các chỉ số năng lượng, từ đó thống kê ra được những mức tần số chủ yếu như sau :

    • Khai ngộ chính giác: 700 ~ 1000
    • Điềm tĩnh thanh thản: 600
    • Vui vẻ, thanh tĩnh: 540
    • Tình yêu và sự tôn kính: 500
    • Lý tính, thấu hiểu: 400
    • Khoan dung độ lượng: 350
    • Hy vọng lạc quan: 310
    • Tin cậy: 250
    • Can đảm, khẳng định: 200
    • Tự cao, khinh thường: 175
    • Ghét, thù hận: 150
    • Dục vọng, khao khát: 125
    • Sợ hãi, lo lắng: 100
    • Đau buồn, tiếc nuối: 75
    • Thờ ơ, tuyệt vọng: 50
    • Khiển trách, tội ác: 30
    • Nhục nhã, hổ thẹn: 20
    My My biên dịch và tổng hợp

    Nguồn http://inspired.daikynguyenvn.com/?p=24780
     
    Chỉnh sửa cuối: 24 Tháng chín 2016

Chia sẻ trang này