1. tutru

    tutru Ban Quản Trị

    Tham gia ngày:
    14 Tháng mười một 2009
    Bài viết:
    513
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    VŨ TRỤ QUANH TA VẬN ĐỘNG KHÔNG NGỪNG. QUY LUẬT BAO TRÙM LÀ MỌI THỨ (VẬT, VIỆC, NGƯỜI, HIỆN TƯỢNG ..... BẠN GỌI NÓ LÀ BẤT CỨ THỨ GÌ) ĐỀU LUÔN CÓ SỰ KHỞI ĐẦU VÀ KẾT THÚC >>> ĐÂY LÀ QUY LUẬT CỦA MỌI QUY LUẬT

    CHU KỲ: Theo lý thuyết công truyền cũng như bí truyền, từ Minh triết thiêng liêng đến các kinh điển Đông Tây đều thống nhất Vũ trụ hoạt động không ngừng, tuân theo quy luật SINH - LÃO - BỆNH - TỬ >>> TA THƯỜNG GỌI LÀ CHU KỲ.

    HOẠT ĐỘNG CỦA CHU KỲ: Quả thực, điểm mấu chốt để tìm được bất cứ lời giải, dự đoán chính xác nào về môn Huyền học, chính là tìm ra được Quy luật hoạt động của Chu kỳ, bao gồm từ vật chất nhìn thầy bằng Mắt thường và không nhìn thấy bằng mắt thường (Tâm linh)

    + BIỂU HIỆN - CHUYỂN HOÁ: Chu kỳ hoạt động với biểu hiện, chuyển hoá Thuận _ Nghịch và mang ý nghĩa phổ biến lớn, lắm bắt được Cơ trời này thì việc dự đoán Quá khứ - Hiện tại - Vị lai rất sát thực tế, đặc biệt với "Đặc tính Vật chất " thì kết quả dự đoán có khả năng ứng nghiệm như Thần.

    + Luật tác động(Karma - Nhân quả): Là một Luật lớn của Vũ trụ. Karma tác động không ngừng nghỉ, chúng ta gặt hái trong đời sau khi chết chỉ những hoa trái mà chính ta đã gieo, hoặc đúng ra là đã tạo tác trong lúc sống dưới trần. Vũ trụ chính là "Bộ nhớ không giới hạn" mọi "Hoạt động" của chúng ta và vạn vật, và nó luôn có đường dẫn chuẩn không cần chỉnh từ nơi phát sinh ra sự "Động" để hẹn ngày giờ sẽ quay chở lại chính nơi (Người) đó, không sai một ly và minh bách vô cùng.

    Ví dụ về Quy luật: Khi ta sinh ra thì Tiếng khóc chào đời với xung quanh ta là người người cười tươi, ngược lại khi ta mất đi thì xung quanh ta tiếng Khóc không ngơi.

    CHU KỲ TRONG CHU KỲ: TẦNG TẦNG LỚP LỚP CHU KỲ CHỒNG LÊN NHAU là cái khó khăn nhất trong cái khó nhất là sự tương tác đồng thời của nhiều loại vật chất (Hữu hình và vô hình) cùng hoạt động đan sen, hỗn độn trong nhiều lớp Chu kỳ Lớn - Bé cùng lúc

    Làm thế nào để có thể dự đoán chính xác vấn đề "Tương lai" của bất cứ vấn đề nào, người và vật nào là mong muốn của chúng ta, của nhân loại, hàng ngàn năm nay đang tìm tòi và đã thu được kết quả bước đầu, cho lên thành viên nhantrachoc.vn chúng ta mới lao tâm khổ tứ ít nhiều để tiếp tục khảo cứu kinh điển "LUẬT VŨ TRỤ", Âm dương Ngũ hành là một phần nhỏ con trong Luật vũ trụ này.

    CHÚNG TA RẤT MỪNG VÌ PHẬT ĐÃ CHỈ DẠY CHÚNG TA MỘT TRONG NHỮNG LUẬT CĂN BẢN NHẤT, BAO TRÙM NHẤT CỦA VŨ TRỤ BAO LA VÔ TẬN, TRONG ĐÓ CÓ QUY LUẬT ĐỜI SỐNG CỦA NHÂN LOẠI TRÊN ĐỊA CẦU VÀ MỖI CHÚNG TA: LUẬT NHÂN QUẢ

    VÒNG ĐỜI VÀ MỆNH VẬN: Mỗi chúng ta đều chịu tác động của Luật vũ trụ, bao gồm Luật chu kỳ, tức mỗi đều Sinh - Tử theo "Vô lượng" chu kỳ (Luân hồi). Theo đó, mỗi người sinh ra có một MỆNH (Môn dự đoán Tứ trụ lấy Lá số từ Năm tháng ngày giờ sinh của mỗi người), khi cất tiếng khóc chào đời đã hiển nhiên mang theo mình một "NGHIỆP BÁO", tức là Số mệnh đã định sẵn căn cứ trên Luật vũ trụ hoạt động, mà NGUYÊN TẮC CĂN BẢN CỦA LUẬT NÀY: NHÂN NÀO QUẢ ĐẤY, nói cách khác thì VŨ TRỤ LUÔN HƯỚNG VỀ CÂN BẰNG, CHO LÊN MỖI SỰ "ĐỘNG" ĐỀU NHẬN ĐƯỢC "SÓNG" PHẢN HỒI TƯƠNG ỨNG VỚI SỰ ĐỘNG VÀ QUAY VỀ CHÍNH NƠI PHÁT ĐỘNG (CHỦ NHÂN) PHÁT RA SỰ ĐỘNG ĐÓ >>> TẠO SỰ CÂN BẰNG TRONG VŨ TRỤ >>> NHÂN - QUẢ (Sự diễn giải này là của người viết, rất có thể chưa sát với lời dạy của Đức Phật, mong quý vị thông cảm)

    CHO LÊN, CON ĐƯỜNG SỬA MỆNH (ĐƯỢC SƯỚNG, ĐỠ KHỔ ĐAU) KHÔNG GÌ BẰNG LÀM THEO LỜI PHẬT DẠY ĐÓ QUÝ VỊ

    Xin Cảm ơn quý vị, chúc quý vị luôn VUI CƯỜI
     
    Last edited by a moderator: 7 Tháng tám 2015
    daimx thích bài này.

Chia sẻ trang này