Chủ đề "Ðào Hoa mạn đàm" của toahuongquy bên tuvilyso.o rg

Thảo luận trong 'Bài viết cua nick vulong' bắt đầu bởi VULONG, 6 Tháng bảy 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. VULONG

    VULONG Member

    Tham gia ngày:
    19 Tháng ba 2011
    Bài viết:
    95
    Điểm thành tích:
    6
    Bài này tôi viết trong chương trình dậy của tôi ở mục Tử Bình-Bát Tự bên "Lý Học Ðông Phương" nay đưa sang đây cho mọi người tham khảo.

    Chủ đề "Ðào Hoa mạn đàm" của toahuongquy trong mục Tử Bình bên tuvilyso.o rg (và chủ đề “Ðào Hoa - Hồng diễm” của Kimcuong bên Huyền Không Lý Số), htruongdinh có đưa ra một ví dụ nữ giới có Tứ Trụ như sau:
    [​IMG]

    Vì lúc này chưa học tới chương trình cao cấp (luận đoán về Tài Quan Ấn) nên ở đây tôi chỉ xác định Thân vượng hay nhược và dụng thần.

    Qua tính toán chúng ta thấy với số điểm vượng trên thì Tứ Trụ này có Thân vượng mà Kiêu Ấn ít và Thực Thương đủ, vì vậy dụng thần đầu tiên phải là Quan Sát/ Ất tàng trong Thìn trụ tháng. Do vậy 2 vận đầu tiên là Ất Mão và Giáp Dần là vận dụng thần phải rất thuận lợi cho người này. Nhưng qua các thông tin mà htruongdinh đã cho biết như sau:

    “...1 - Suốt trong Sát vận 4-14 tuổi, sức khỏe rất yếu, đương số bị hen suyển nặng. Năm Nhâm Tý (1972), bị sưng phổi và hen suyển nặng.
    2 - Sang Quan vận (Giáp Dần) là vận thuận lợi cho học hành, công việc và lấy chồng. Nhờ có Ấn lộ trên trụ nên đương số học hành khá thông minh nhưng kết quả học luôn ở thứ hạng trung bình, công việc cũng trung bình. Trong 5 năm đầu Quan vận, đương số không quen với ai, trong 5 năm cuối Quan vận thì lấy chồng. Nhưng cuộc hôn nhân cực kỳ khó khăn và trở ngại, chung sống được ít ngày thì lại phải xa cách, phải sang Tài vận thì cuộc hôn nhân mới chính thức được công nhận”.

    Và htruongdinh đã kết luận: “Như vậy, có thể thấy đương số rất vất vả vượt qua hai vận Mộc. Nếu Mộc là dụng thần thì không đến nổi như vậy...”.

    Kết luận của htruongdinh là cực kỳ chính xác. Bởi vì ở đại vận Ất Mão có can Ất là Mộc còn thêm chi Mão hợp với Mùi trụ ngày hóa Mộc thành công thì nó phải là một đại vận huy hoàng nhất của cuộc đời nếu Mộc là dụng thần, nhưng ở đây nó lại hoàn toàn ngược lại. Tại sao lại như vậy ?

    Ðể phù hợp với thực tế của ví dụ này thì Mộc phải là kỵ thần, có nghĩa là Tứ Trụ này phải là cách Thổ độc vượng. Nhưng theo sách của cụ Thiệu thì nó không thỏa mãn điều kiện số 3 mà cụ viết “3 – Có đầy đủ bốn kho của các địa chi Thìn Tuất Sửu Mùi (3 chi cũng được)”. Tứ Trụ này chỉ có 2 kho là Thìn và Mùi nên nó không thể là cách Thổ độc vượng được, nhưng tại sao cụ Thiệu lại viết thêm “3 chi cũng được” ? Ðiều này chắc chắn có ẩn ý và theo tôi qua ví dụ này thì cái ẩn ý này chẳng có gì là khó đoán cả. Ðó là vì cách Thổ độc vượng có lệnh tháng là Thổ nên trạng thái của các can chi của nó chỉ tới Quan Ðới là cao nhất (nếu chi tháng là Thìn hay Mùi), còn nếu chi tháng là Tuất hay Sửu thì chả có can chi Thổ nào được lệnh cả. Chính vì lý do này nên không chỉ cụ Thiệu mà các sách khác cũng đưa ra điều kiện phải có ít nhất 3 chi Thổ trong Tứ Trụ để cho điểm vượng (tức sức mạnh, thế lực) của Thổ phải đủ cao để có thể thống trị được các hành khác trong Tứ Trụ mà thôi.

    Theo phương pháp của tôi thì điểm vượng (tức các trạng thái) của can hay chi là như nhau, vì vậy để phù hợp với thực tế của ví dụ này tôi phải sửa lại câu 3 về cách Thổ độc vượng thành : “3 – Trong Tứ Trụ phải có ít nhất 4 can chi là Thổ nếu lệnh tháng là Thìn hay Mùi và 5 can chi nếu lệnh tháng là Tuất hay Sửu”. Nếu sử dụng điều sửa đổi này thì rõ ràng Tứ Trụ trên thuộc cách Thổ độc vượng vì mặc dù trong Tứ Trụ này có 1 can Nhâm là Tài nhưng nó ở trạng thái tử tuyệt và bị khắc gần bởi Kỷ trụ ngày cũng như 7 can chi còn lại đều là kiêu ấn và tỷ kiếp.

    Nhưng nếu Thổ là dụng thần thì tại sao vận Giáp Dần có Giáp hợp với Kỷ trụ ngày hóa Thổ thành công mà thực tế lại không thuận lợi ? Xét cẩn thận ta thấy mặc dù Dần là kỵ thần nhưng nó chỉ xung 2 Thân trong Tứ Trụ nên nó không thể xấu như nó hợp hóa Mộc được, trong khi Giáp hợp hóa Thổ là dụng thần, vì vậy nếu tổng hợp lại thì đại vận này vẫn phải có nhiều thuận lợi thì mới đúng chứ không thể gặp nhiều bất lợi như htruongding đã cho biết được. Ðiều này chứng tỏ Giáp hợp Kỷ không thể hóa Thổ được.

    Do vậy để phù hợp với thực tế của ví dụ này chúng ta phải đưa ra giả thiết:

    Nếu can và chi của 1 trụ cùng hành (nếu chi này đã hóa cục thì phải lấy hành của hóa cục này) thì tổ hợp của can này không thể hóa cục được nếu hành của can chi này là quan sát của hóa cục này chỉ khi can này là chủ hợp (tức nó mang hành khắc can trong cùng tổ hợp).

    Nếu sử dụng giả thiết này thì Giáp hợp với Kỷ không thể hóa Thổ được vì mặc dù Giáp là can chủ hợp (nó mang hành Mộc khắc Kỷ mang hành Thổ) nhưng Giáp và Dần mang hành Mộc là quan sát của Thổ cục này. Nhưng Giáp chỉ có thể hợp và khắc Kỷ là dụng thần trong Tứ Trụ (nó không khắc được Mậu trụ năm...), vì vậy nó là vận xấu nhưng không quá xấu như vận Ất Mão.
    (còn tiếp)
     
    Last edited by a moderator: 6 Tháng bảy 2011
  2. VULONG

    VULONG Member

    Tham gia ngày:
    19 Tháng ba 2011
    Bài viết:
    95
    Điểm thành tích:
    6
    Ðề: Chủ đề "Ðào Hoa mạn đàm" của toahuongquy bên tuvilyso.o rg

    (tiếp)

    Vận Quý Sửu. Ta thấy Quý là kỵ thần nhưng bị Mậu trong Tứ Trụ hợp và khắc nên đã hóa giải, dĩ nhiên Thổ trong Tứ Trụ cũng bị tổn thương một ít. Bù vào sự tổn thương này là chi Sửu đại vận là Thổ xung Mùi trụ ngày nên dụng Thổ càng vượng, vì vậy vận này có nhiều thuận lợi đúng như htruongdinh đã viết “Phải sang vận Quý Sửu năm Ất Hợi mới làm đám cưới được...”.

    Vận Nhâm Tý. Ta thấy có 3 chi (2 Thân và Thìn) trong Tứ Trụ hợp với Tý đại vận hóa Thủy thành công đã thay đổi hành của chúng, vì vậy điểm vượng trong vùng tâm phải được tính lại. Thủy có 1,3đv được thêm 3,28đv của Thân trụ năm, 4,8đv của Thìn trụ tháng và 2,27đv của Thân trụ giờ thành 11,65đv. Kim có 5,55đv bị mất hết. Thổ có 19,8đv bị mất 4,8đv của Thìn còn 15đv.
    [​IMG]

    Ta thấy vào đại vận này, Tứ Trụ không còn là cách Thổ độc vượng được nữa bởi vì Tài có tới 4 can chi, hơn nữa lệnh tháng không phải Thổ. Do vậy ta phải xác định dụng thần theo cách thông thường.

    Tứ Trụ lúc này có Thân vượng mà kiêu ấn ít, vì vậy dụng thần đầu tiên phải là quan sát Ất tàng trong Thìn trụ tháng (chứ không thể là cách Tòng Tài như htruongding đã viết - chả nhẽ htruongding không nhìn thấy một đống can chi Thổ là quan sát của Thủy hay sao?). Vào các năm Tý ở các đại vận thường có tai họa bởi vì các năm đó đều phải tính lại điểm vượng trong vùng tâm nên dụng thần đều là Ất và hỷ thần là Thủy. Nhưng tại sao các năm đó hay có tai họa ? Bởi vì mặc dù Thủy là hỷ thần nhưng thế lực của Thủy và Thổ đều khá mạnh mà không có Kim làm dụng thần thông quan hóa giải sự tương tranh này nên Thủy và Thổ đều bị tổn thương. Muốn biết sự tổn thương (tức nặng nhẹ của tai họa các năm đó) thì phải tính điểm hạn của các năm đó xem cao hay thấp thì mới có thể biết được (đừng nghĩ rằng vào các vận hỷ dụng thần mà không có tai họa).

    Chúng ta thử xem một vài cao thủ được nhiều người tôn lên thành Ðại cao thủ Tử Bình luận mệnh này ra sao?

    Cao thủ PhieuDieu đã luận như sau:

    “Chào htd

    Muốn xem lá số này phải nhớ câu: "thổ kim thương quan sợ kiến quan, hỷ phùng ấn".

    Bát tự bính hỏa ấn nhược vô lực là xấu rồi, mừng có nhật chi tàng ấn, nhưng lực không đủ. Hiển nhiên vận gặp quan, sát phải khổ rồi. Đến sửu vận mộ khố của thương quan là đáng mừng, nhưng ngặt nỗi sửu quá mạnh xung mùi, gốc của ấn bị phá thì hỏi làm sao trọn vẹn được. Tý vận, tý hợp thìn thân thành thủy cục giải tỏa 1 phần cái xấu nhưng tý múi tương hại, cái gốc ấn cũng bị phá, hợi vận cũng vậy do hợi nhập mộ thìn nên chẳng có gì tốt. Dụng thủy tài hóa thương quan là hạ cách, không thể nào bằng được dụng hỏa ấn chế thương quan vậy.

    Các đại vận trải qua không gặp vận ấn vượng, đến cuối đời mới thấy thì thật đáng tiếc lắm thay.

    PhieuDieu“.

    Không cần biết ông PhieuDieu đã luận theo trường phái Tử Bình nào thì câu đầu tiên: “Bát tự bính hỏa ấn nhược vô lực là xấu rồi, mừng có nhật chi tàng ấn, nhưng lực không đủ.“ là hoàn toàn vô lý. Bởi vì Bính lộ ở trụ tháng là chính Ấn được lệnh (nó ở trạng thái Quan Ðới), vì vậy nó là tự vượng nên không cần Ðinh tàng trong Mùi trụ ngày là gốc của nó trợ giúp, cho nên Mùi có bị xung hay không cũng chả ảnh hưởng gì tới nó. Hơn nữa một đống can chi là Thổ không bảo vệ được Bính (Ấn) này sao? Chưa cần nói tới Thủy trong Tứ Trụ chỉ có duy nhất là Nhâm trụ giờ, can tàng là tạp khí không được tính ở đây, mà cứ cho được tính đi thì Nhâm ở tử tuyệt tại lệnh tháng còn bị khắc gần bởi Kỷ trụ ngày thì Nhâm có thể nhận được sự trợ giúp của 3 can tàng Thủy chỉ là tạp khí trong 2 Thân và Thìn hay không? Dĩ nhiên một thằng đang hấp hối còn bị một lũ đầu trâu mặt ngựa nhảy vào đấm đá thì nó có được ngậm sâm hay uống nhung lúc đó cũng vô ích mà thôi. Vậy thì Nhâm có thể làm xước nổi móng chân hay móng tay của Bính hay không? Một điều cơ bản về mệnh lý học còn chưa nắm được thì các điều luận sau sao có thể đúng được.
     
  3. mymy1982

    mymy1982 New Member

    Tham gia ngày:
    6 Tháng bảy 2011
    Bài viết:
    19
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Chủ đề "Ðào Hoa mạn đàm" của toahuongquy bên tuvilyso.o rg

    Đọc xong bài này xong thì thấy có quá nhiều gợn! Có thể nói đây không phải là bài mang tính trao đổi học thuật mà là muốn thể hiện cái "độc tôn" của mình, dùng quan điểm của mình áp đặt hạ thấp quan điểm của người khác. Cách đưa vấn đề này ra của VULONG làm mọi người lúc đầu cảm thấy rất trong sáng chia sẻ song thực ra không phải như vậy!?
    Khoan hãy bàn về cách luận "độc tôn" của VULONG như đoạn bàn về Giáp hợp Kỷ trong vận Giáp Dần... thì đọc bài luận của ông PD, ngẫm nghĩ mymy thấy có rất nhiều ý hay chia sẻ. Để xét "toàn diện" vượng/suy của một hành không thể không xét hành sinh và khắc nó... Vì vậy nói Bính Ấn tinh không đủ lực cũng không sai. Nếu nhìn một cách tổng thể tứ trụ này thì hành Thủy luôn được bảo vệ chứ không phải như : "một thằng đang hấp hối còn bị một lũ đầu trâu mặt ngựa nhảy vào đấm đá thì nó có được ngậm sâm hay uống nhung lúc đó cũng vô ích mà thôi". Ngoài ra khái niệm "tự vượng" của Bính hỏa trong trường hợp này cần phải xem lại? tháng Thìn hỏa tiến khí nhưng trong Tứ trụ thì không thể chỉ xét khí đó một cách riêng rẽ được mà các hành đều tương tác sinh khắc lẫn nhau, tổng hợp các mối quan hệ đó mới chính là vượng/suy đúng nghĩa vậy.
     
  4. VULONG

    VULONG Member

    Tham gia ngày:
    19 Tháng ba 2011
    Bài viết:
    95
    Điểm thành tích:
    6
    Ðề: Chủ đề "Ðào Hoa mạn đàm" của toahuongquy bên tuvilyso.o rg




    Thế ông bạn chưa đọc "Phương Pháp xác định Thân vượng hay nhược và dụng thần" của tôi hay sao mà còn phát biểu: "Tháng Thìn hỏa tiến khí nhưng trong Tứ trụ thì không thể chỉ xét khí đó một cách riêng rẽ được mà các hành đều tương tác sinh khắc lẫn nhau, tổng hợp các mối quan hệ đó mới chính là vượng/suy đúng nghĩa vậy."

    Nói thêm là những ai dám chê bai cụ Thiệu (bằng những ví dụ, dẫn chứng cụ thể) mà tôi phản biện được những điều chê bai đó là sai cũng như những người có khả năng dịch và nghiên cứu hầu hết các sách hay về Tử Bình mà tự vỗ ngực cho mình là tài giỏi thì dĩ nhiên tôi sẽ có những lời đáp tương đương với những lời mà họ đã phát ngôn đó, có vậy thôi.
     
    Last edited by a moderator: 7 Tháng bảy 2011
  5. mymy1982

    mymy1982 New Member

    Tham gia ngày:
    6 Tháng bảy 2011
    Bài viết:
    19
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Chủ đề "Ðào Hoa mạn đàm" của toahuongquy bên tuvilyso.o rg

    Lạ thật, tại sao VULONG lại hỏi tôi là sao không đọc "Phương Pháp xác định Thân vượng hay nhược và dụng thần"? Đó là phát minh của bạn thì bạn cứ giữ lấy chứ tôi đọc làm gì!
    Ở đây tôi chỉ thấy cách tranh luận học thuật của bạn không được trong sáng nên mới nhắc bạn. Đáng ra bạn phải trực tiếp vào tuvilyso.org để trao đổi trực tiếp làm sáng tỏ vấn đề chứ lại núp sau đem bài người ta qua diễn đàn khác lấy danh phổ biến Phương pháp của mình nhằm hạ thấp quan điểm người khác, đó chẳng phải hạ đẳng hay sao? Câu "Một điều cơ bản về mệnh lý học còn chưa nắm được thì các điều luận sau sao có thể đúng được" sao có thể dùng khi mà chính cách hiểu vấn đề này không phải là duy nhất - bạn hiểu một đằng, tôi hiểu một đằng, những người khác hiểu một kiểu - và ít ra ở đây tôi cũng hiểu giống PhieuDieu.
    Về ông TVH thì tôi không bàn, ông ấy cũng nằm trong số các danh sư của TQ hiện nay, nhưng xin nhớ ông không phải là danh sư duy nhất. Núi cao còn có núi cao hơn, không có cái gì là độc tôn cả. Những người học huyền bí chí ít cũng nên hiểu vấn đề này.
     
  6. VULONG

    VULONG Member

    Tham gia ngày:
    19 Tháng ba 2011
    Bài viết:
    95
    Điểm thành tích:
    6
    Ðề: Chủ đề "Ðào Hoa mạn đàm" của toahuongquy bên tuvilyso.o rg

    Ðây là bài viết của tôi trong chủ đề : "Góp nhặt sách Tử Bình (Hoa Văn) bên tuvilyso. org" trước tại mục này nhưng nay ban quản trị diễn đàn đã dời nó sang bên mục "Giao Lưu - Tâm Sự":

    Trích:
    "Nguyên văn bởi TBTT
    Nhiều DĐ phát triển theo hướng xã hội nên phải biết "sống chung với lũ" bạn ạ. Tvls và hkls mang tính học thuật cao nên dĩ nhiên admin sẽ cảnh cáo ngay nếu thấy những bài mang tính chỉ trích coi thường người khác. Xét cho cùng rất cần loại bỏ những kẻ có thái độ phách lối vô độ ở các DĐ nghiên cứu học thuật."

    Tôi đã trả lời:

    "Ở bên "Huyền Không lý Số" đã có "Hội Sài Ðồng Sổng VanQuyTang" kiểm duyệt rồi bởi vì họ có quyền chửi, miệt thị tôi tự do và họ còn có sức mạnh đến mức yêu cầu ban quan trị khóa nick của tôi là được thực thi ngay.

    Còn bên tuvilyso.net (nay là tuvilyso.org) thì có một "Hội Chửi Thuê" cho trang web đó, nhưng cuối cùng cũng thất bại nên ban quan trị diễn đàn đành phải xóa chủ đề "Các Tuyệt Chiêu Nổi Tiếng Trong Tử Bình" và khóa nick của tôi. Chưa đủ khiếp sợ họ còn xóa hầu như tất cả các chủ đề trong mục Tử Bình có các bài viết tranh luận của tôi. Ðiều này đủ chứng minh cho mọi người biết rằng VULONG đã làm cho tuvilyso.net phải khiếp sợ. Chính vì vậy mới có chủ đề "Tuvilyso.net khiếp sợ Các Tuyệt Chiêu Nổi Tiếng Trong Tử Bình" ở bên trang web "Lý Số Việt Nam""Lý Học Ðông Phương".

    Viết mấy dòng qua loa để cho mấy vị mới từ "Rừng Già Châu Phi" đến VN biết, không thì cũng thấy tội nghiệp cho họ quá.

    thay đổi nội dung bởi: VULONG, 23-06-2011 lúc 01:23 PM. "

    Còn ông bạn cứ yên tâm đi bởi vì tôi chỉ "Phúc Ðáp" với những ai mà tôi đã chứng minh được những điều mà họ chê bai cụ Thiệu là sai mà thôi còn những người chê bai mà đúng thì tôi cám ơn vô cùng.

    Rất tiếc là hầu như tất cả các chủ đề về Tử Bình ở bên tuvilyso.net đã bị ban quản trị xóa hết nên tôi không thể trích ra đây những điều mà ông PhieuDieu tự cho mình là tài giỏi khi đã dịch và nghiên cứu hầu hết các cuốn sách hay của Tầu về Tử Bình (chưa cần nói đến những điều ông ta khích bác, khiêu khích tôi...).

    Còn như ông bạn nói "...và ít ra ở đây tôi cũng hiểu giống PhieuDieu." thì xin ông bạn hãy phản biện bài viết của tôi đi (cho dù ông bạn theo trường phái Tử Bình nào cũng được) hoặc giải thích bài luận của PhieuDieu cho mọi người hiểu đúng nghĩa mà ông ta muốn diễn đạt đi, như vậy là có phải tốt hơn không?

    Còn ông bạn không thèm đọc "Phương Pháp..." của tôi thì tôi nói cho ông bạn biết rằng "Phương Pháp..." của tôi chính là cái điều mà ông bạn đã nói đến đó.
     
    Last edited by a moderator: 7 Tháng bảy 2011
  7. aikenxay

    aikenxay Guest

    Ðề: Chủ đề "Ðào Hoa mạn đàm" của toahuongquy bên tuvilyso.o rg

    Bài viết của bác giúp mọi người mở rộng nhãn quan. Còn phần nào bác cứ up lên cho mọi người đọc.NGười nào thích tranh luận bác thấy phù hợp thì trả lời, không thì thôi. Cháu thích đọc bài của bác.=D>
     
    Last edited by a moderator: 7 Tháng bảy 2011
  8. ganga

    ganga New Member

    Tham gia ngày:
    24 Tháng ba 2011
    Bài viết:
    7
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Chủ đề "Ðào Hoa mạn đàm" của toahuongquy bên tuvilyso.o rg

    Thôi Bạn mymy1982 ơi bạn tranh luận với ông VULONG làm gì cứ để ông ấy tự sướng, ông ấy vẫn thế mà. Bạn thấy đấy các chủ đề ông ấy mở ra tại các diễn đàn lý số có ai muốn vào bàn luận đâu.
    Còn nói về học thuật ư? Tại sao các vấn đề Bác PhieuDieu viết không vào đó trao đổi lại mở chủ đề liên quan ở các diễn đàn lý số khác, điều ấy nhằm mục đích gì, liệu có phải là học thuật chân chính không, chắc bạn hiểu điều đó.
     
  9. mymy1982

    mymy1982 New Member

    Tham gia ngày:
    6 Tháng bảy 2011
    Bài viết:
    19
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Chủ đề "Ðào Hoa mạn đàm" của toahuongquy bên tuvilyso.o rg

    cảm ơn bạn ganga, mymy hiểu là đủ rồi.
    Giờ trở về với "Rừng già Châu Phi" thôi - trở về với cái nôi của loài người vậy!
     
  10. bungary

    bungary Guest

    Ðề: Chủ đề "Ðào Hoa mạn đàm" của toahuongquy bên tuvilyso.o rg

    hehe, theo lời của 1 cao thủ:

    "NGƯỜI THẦN KINH KHÔNG BÌNH THƯỜNG THÌ HAY ĐƯỢC GỌI LÀ DỊ NHÂN , HAY MÁT NHÂN .
    NGƯỜI KHÔNG CÙNG HỆ VỚI LOẠI THẦN KINH KHÔNG BÌNH THƯỜNG THÌ SẼ IGNORE NHỮNG GÌ CỦA HỌ . ĐÂY CHÍNH LÀ MỘT TRONG NHƯNG DẠNG CỦA LẠI BỆNH THẦN KINH MENTAL MÀ NGƯỜI TA GỌI LÀ HOANG TƯỞNG . "

    hehe...
     
  11. VULONG

    VULONG Member

    Tham gia ngày:
    19 Tháng ba 2011
    Bài viết:
    95
    Điểm thành tích:
    6
    Ðề: Chủ đề "Ðào Hoa mạn đàm" của toahuongquy bên tuvilyso.o rg

    Chính vì vậy mà hiện nay trên thế giới vẫn đầy những thằng "Trọc Ðầu" đang tôn thờ Hitler còn ở VN cũng không ít những thằng "Dưới Trọc" đang tôn thờ những con "Vịt Bầu" ấy mà.
     
  12. TBTT

    TBTT Guest

    Ðề: Chủ đề "Ðào Hoa mạn đàm" của toahuongquy bên tuvilyso.o rg

    Kính mong ban quản tri xem xét nên dời topic này sang mục "Giao Lưu - Tâm Sự".
    Cảm ơn!
     
  13. VULONG

    VULONG Member

    Tham gia ngày:
    19 Tháng ba 2011
    Bài viết:
    95
    Điểm thành tích:
    6
    Ðề: Chủ đề "Ðào Hoa mạn đàm" của toahuongquy bên tuvilyso.o rg

    Tôi yêu cầu anh Apollo và ban quản trị diễn đàn đưa các bài viết có nội dung trao đổi học thuật của chủ đề này trở về mục Tử Bình-Tứ Trụ còn các bài viết không có nội dung trao đổi học thuật vẫn để lại mục này bởi vì chỉ có như vậy thì mới đúng nội quy của diễn đàn.

    Do vậy tôi hy vọng anh Apollo và ban quản trị diễn đàn làm đúng theo chức năng của mình.
     
    Last edited by a moderator: 8 Tháng bảy 2011

Chia sẻ trang này

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.