Ôi...! Mệnh Thiên Không ngộ Đào hoa..!!!

Thảo luận trong 'Trao đổi kiến thức về Tử Vi' bắt đầu bởi nguoicoitren, 16 Tháng tư 2009.

  1. grastia

    grastia New Member

    Tham gia ngày:
    8 Tháng tư 2009
    Bài viết:
    40
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Ôi...! Mệnh Thiên Không ngộ Đào hoa..!!!

    Cháu mong các bác giải dùm cháu cách Thiên Không ngộ ĐH của cháu ạ!
    [​IMG]
     
  2. cunconlulu

    cunconlulu New Member

    Tham gia ngày:
    22 Tháng mười 2007
    Bài viết:
    10
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Ôi...! Mệnh Thiên Không ngộ Đào hoa..!!!

    Hi.. cunconlulu xin công nhận nhận xét của TUVINUT có nhiều cái thật chính xác với Thiên không và Đào hoa, mình thấy nõ cũng rất đúng khi 2 sao này ở trong Lstv của cunconlulu:
    1/Về Thiên ko :
    Đây là sao phát sinh do tính chất của sao THÁI TUẾ .Nó luôn đứng cùng thiếu dương và trước thái tuế !
    Cho nên mệnh ai có Thiếu dương sẽ là người thông minh ,nhậy cảm nên đặc biệt có tính cầm đèn chạy trước ô tô .Mà điều này tối kỵ với Thái tuế -sếp ,cha mẹ,bề trên !!!vì vậy đ/s phải nhận kết quả kết cục là không có gì :chính là sao thiên ko tại mệnh.
    Cho nên người thiên ko cần chữ nhẫn hơn ai hết !Có biết mười chỉ nói 1 ,và nói ko mất lòng sếp ...
    Người thiếu dương thông minh nên chủ quan ,ko biết trời cao đất rộng cũng dễ mạo phạm T Đ nên hậu quả khôn lường ... :-bd

    2/ Về Đào hoa
    Thái tuế cũng điều chỉnh đào hoa nhưng theo quy luật khác !
    Đào hoa là sao chỉ sắc đẹp ,là sao quý :Bộ nhật nguyệt sáng mà ko có tam minh đào hồng hỷ thì kém đẹp nhiều !!:))
    Nhưng Thái tuế rất cao tay ,cho kiếp sát đi kèm trong tam hợp với đào hoa !!! Đúng là hoa hồng nào chẳng có gai !!Gai -chính là kiếp sát đấy !!! hãy coi chừng !!!=))
    Đào hoa biết hành xử đúng đạo lý thì được thiên đức,nguyệt đức,phúc đức hỗ trợ ba bề bốn bên
    Đào hoa nào mà cậy đẹp ,mà buôn phấn bán son thì kiếp sát ko tha ,dao kéo kề cổ bất kể ai ,nhẹ thì rạch túi :-D...
    Đào hoa mà ngộ Thiên ko thì là người đẹp trêu ngươi sếp hoặc dùng người đẹp ép sếp trục lợi,!hãy coi chừng :Sếp dùng rồi vứt đi ,hoặc dùng như vắt chanh ấy ...cuối cùng là thua thái tuế ,nhận thiên ko :ko có gì ! :-bd
    Kính phục thật! :-bd
     
  3. Alphavn

    Alphavn Guest

    Ðề: Ôi...! Mệnh Thiên Không ngộ Đào hoa..!!!

    Tôi không nghĩ các thành viên vào diễn đàn để có ý công kích nhau...Nếu bài tôi tường trình chẳng may để bạn hiểu lầm ý tôi thì thật đáng buồn cho tôi và xin bạn bỏ qua.
    Tôi đã trình bày tất cả những gì tôi thấy qua lá số vị tu hành mà anh đưa ra để mong học hỏi thêm về khía cạnh này. Nói tóm chung như tôi đã nêu trong bài trước là người này có 4 cung Phụ , Thê , Tử, Huynh liên hệ mật thiết trong đời sống đ/s xét ra quá xấu tác động đến đương số theo 1 cách nào đó nên đ/s tìm đến tu hành là cũng hợp lý, tôi xét chung cả lá số nên đưa ra kết luận như vậy vì tôi chưa đủ kinh nghiệm nhìn riêng cung Mệnh mà đoán số có tu hành hay không bởi tác động của sao nào. Nay anh đưa l/s này ra mong anh lý giải thêm theo ý anh qua lá số thế nào thì có cách tu hành để cả nhà cung chia sẻ và bài góp ý của tôi theo anh thấy ra sao xin được lời đóng góp từ anh.
    Cảm ơn rất nhiều.
    Về phần lá số của 1 nhạc sĩ có tài nhưng không gặp thời bởi bộ sao Thiên Không ngộ Đào hoa mà tôi đưa ra tôi sẽ trình bày ý tôi trong bài tới vì hiện tôi cũng khá bận rộn.
     
  4. TUVINUT

    TUVINUT New Member

    Tham gia ngày:
    13 Tháng sáu 2008
    Bài viết:
    175
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Ôi...! Mệnh Thiên Không ngộ Đào hoa..!!!

    Thiên ko tại sửu nhị hợp thái tuế ,nên mức độ cầm đèn chạy trước ô tô ít hơn ,nhẹ hơn là tại các cung khác .Nặng nhất là mệnh ôm TK tại
    thìn tuất mão dậu .
    Đào hoa ở cung tài : nếu lạm dụng Đào hoa về tài năng tài chính thì công việc bị kiếp sát gây hại luôn!
    Thiên ko khắc mệnh khi bạn phạm thượng :cool:

    ls nam canh tý của alphavn đưa ra cũng vậy ,nhưng nặng hơn vì mệnh thổ bị khắc nhập ,đào hoa moi tiền mà ko biết hay tự nguyện biếu tặng cho tiền tài !Bắc thang lên hỏi ông giời ,có xiền bao đào hoa thì bao nhiêu cho vừa ??Vợ con thì nheo nhóc ...
     
    Last edited by a moderator: 20 Tháng tư 2009
  5. hailua100

    hailua100 New Member

    Tham gia ngày:
    9 Tháng một 2009
    Bài viết:
    25
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Ôi...! Mệnh Thiên Không ngộ Đào hoa..!!!

    Các bác muốn luận về Thiên Không thì Hai Lúa cũng nhảy vào cho vui một tý .
    Hai Lúa
    11/07/1981 Lúc 6h30 chiều

    Lá số này đã post ở tuvilyso.com và nhantrachoc này và bản thân HL đã bị một số người chưa tốt lợi dụng tấn công tà thuật. HL biết một số người đó có nghiên cứu tử vi, huyền thuật sâu sắc nhưng ngẫm từ bản thân mình và những việc mà họ làm thì cái sự nghiên cứu của họ chưa tới đâu cả .

    Danh vọng cao ư ?? một số người thường lấy cái danh vọng, tiếng tăm ra để dụ người khác, nào là phát biểu trước đám đông, vua phương Nam ..... danh vọng chỉ là thứ vớ vẩn trên đời này, chỉ những kẻ thất phu quá thể mới ham danh vọng, hoặc ham danh vọng để đạt được những lợi ích khác như tiền bạc, chính trị ..... Người ta cố sống tốt thì làm đủ mọi trò để lôi kéo vào đường xấu nhằm chứng minh rằng "mày là thằng đạo đức giả" .

    Tiền bạc hả ??? Tiền bạc là đáng quý, tiền thể hiện cho năng lực lao động, là sản phẩm gián tiếp của lao động, một người có thể có nhiều tiền bạc do lao động giỏi, cũng có thể nhận đc tiền bạc của người khác cho. Vậy nên tiền bạc mới được dùng để giúp người khác với yêu cầu là "phải theo" tới khi không theo thì quay ra nói là "ăn cháo đá bát" . Tiền đó có phải tình cảm thật sự muốn giúp đỡ, muốn nâng đỡ hay không ?? hay chỉ là sự đánh đổi .

    Tôi cũng đã từng tham tiền và chính vì tham tiền đó mà chợt nhận ra được nhiều điều. thấy nhiều ngừoi tốt và cũng thấy nhiều người chưa tốt .

    Hẳn nhiên cuộc sống hiện đại với bao khó khăn, việc kiếm nhiều tiền thỏa mãn những ham muốn trở nên khó khăn hơn chính vị vậy người ta coi trọng tiền hơn . Người thì kiếm vợ nhà giàu, kẻ thì mong lấy chồng nhà giàu. Hiển nhiên mỗi người có quyền mong muốn những thuận lợi, hạnh phúc đời thường đó . Nhưng như vậy ko có nghĩa là xếp tình cảm phía sau .

    Có người từng nói "ngoài mặt tỏ vẻ kính trọng nhưng trong lòng khinh bỉ " . Tôi nghĩ nhiều người cần suy nghĩ câu này. Bản thân tôi, tôi bực mình thì tôi nói tôi la nhưng trong lòng tôi ko một chút khinh bỉ hay căm hận, không phải như một số người khác nửa coi trọng nửa khinh bỉ, hoặc giả vờ coi trọng để lợi dụng, ko được thì hù dọa .

    Lại có nhiều người muốn gần tôi nhưng lại sợ tôi xảo quyệt, ám hại, ẩn mình . Xin thưa rằng không có thế lực nào có thể xui khiến tôi đi âm mưu ám hại người khác cũng như không có một thế lực nào điều khiển đc cái tâm của tôi .

    Tôi không thích gần quý vị vì quý vị giả bộ coi trọng mà trong lòng khinh bỉ. Giả bộ tin tưởng mà âm thầm bày mưu, bày mẹo, giả bộ yêu quý mà lời lẽ xỏ xiên xa gần, chửi rủa . Thấy sai lầm thì không khai sáng chỉ âm thầm theo dõi và đẩy người ta thêm vào con đường xấu xa, quý vị là những người giác ngộ cao thì phải hiểu sự tham, sân, si của con người và tìm cách khai sáng cho họ thì mới là đáng khâm phục chứ .

    Quý vị lấy cái biểu hiện bề ngoài để đánh giá bản chất thì sẽ gặp nhiều sai lầm .

    Tôi biết những trò mưu mẹo của quý vị nhưng không vì thế mà tôi giả bộ tốt, giả bộ tử tế, tôi thích cư xử, hành động ra sao thì tôi vẫn làm vậy .

    Danh lợi vứt vào xọt rác nếu không có cái tình đi trước, nếu không có sự tôn trọng và yêu thương .

    ----------
    Sao Thiên Không vốn không tốt cho chủ thể theo nghĩa thông thường của cuộc sống nhưng tốt ở mặt khác cao hơn .
     
    Last edited by a moderator: 20 Tháng tư 2009
  6. TUVINUT

    TUVINUT New Member

    Tham gia ngày:
    13 Tháng sáu 2008
    Bài viết:
    175
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Ôi...! Mệnh Thiên Không ngộ Đào hoa..!!!

    Chào hailua:
    Đọc bài văn của bạn và kết hợp TVN ,tôi thấy bạn thể hiện rõ :
    -Mệnh thái tuế tại dậu :rất tự tin
    -Có tinh thần xương khúc khoa kỵ tam hợp

    ko phải mệnh tại tuất có Thiên ko .
     
  7. Minhthai

    Minhthai Hội Viên Kim Cương

    Tham gia ngày:
    4 Tháng mười một 2006
    Bài viết:
    358
    Điểm thành tích:
    16
    Ðề: Ôi...! Mệnh Thiên Không ngộ Đào hoa..!!!

    Đời là bể khổ,tình là dây oan :eek: Chẳng hiều anh Hailua có chuyện gì mà khổ tâm vậy.

    To chi Thanhmai:MT nghĩ nguồn gốc rắc rối của chồng chị là từ cung Nô bộc Tướng ngộ KK,Lưu niên Liêm Tham(Cho người sinh cuối năm)và như chị nói Tuế động cung Quan,THiên không-đào hoa chỉ như đổ thêm dầu vào lửa.
    Đào hoa chủ hoa nở hoa tàn,đào hoa-thiên không chỉ như hiện tượng cộng hưởng trong vật lý,vận tốt gặp Đào hoa-thiên không thì bùng lên mạnh mẽ và ngược lại,chúng ta ko nên đổ oan quá nhiều tính xấu cho Thiên không(Đến như Thái tuế-là vua còn có cách Tuế đà kỵ chủ về Thị phi miệng lưỡi :-D).
    Thiên không thuộc hỏa,là sao điện,điện tử,công nghệ thông tin,năng lượng điện từ,tư duy trừu tượng.Từ đặc tính này ta sẽ dễ hiểu hơn về nó.MT nghĩ trong các hung tinh thì Thiên không là tốt bụng nhất vì sắc sắc không không,hoa rơi cửa phật :-D.
    Chứ mệnh ôm toàn phúc thiện tinh như Quan Phúc,Quang Quý chỉ tổn suốt ngày gặp bác sỹ ~_coffee
     
  8. Alphavn

    Alphavn Guest

    Ðề: Ôi...! Mệnh Thiên Không ngộ Đào hoa..!!!

    Tôi đưa lá số có cách Mệnh Thiên Không ngộ Đào hoa để các bạn chia sẽ cùng diễn đàn về 2 sao này.
    Trước khi tôi gửi đến các bạn thật chi tiết về cuộc đời của lá số tôi đưa ra ( Lá số của một nhạc sĩ rất có tài nhưng không gặp thời )...tôi hay nhấn mạnh câu VẠN SỰ TRỞ VỀ KHÔNG theo ý nghĩa chính của sao này, vậy các bạn có thể tiên đoán để lấy thêm kinh nghiệm cho mình về bộ sao Thiên Không Đào Hoa qua lá số là hiện giờ đ/s đã trở về không tới mức như thế nào khi đang ở tuổi 50 sau hơn 30 năm lăn lóc trong nghề nghiệp, bao nhiêu lần được vàng son và bao nhiêu lần bị Thiên Không phá tan nát..?
    Tôi nêu vài ý nghĩa của các sao trong lá số để thấy tại sao tôi nói đây là 1 lá số rất có tài.
    Riêng sao Thiên Không đã nói lên "Cầm kỳ thi họa tuyệt vời..."nhất là hợp với mệnh Thổ, sao Tấu Thư tại Mệnh cũng nói về con người có năng khiếu về nghệ thuật, Thân có đủ bộ Văn xương Văn Khúc cũng chủ về văn chương nghệ thuật. Thái Dương cư Quan Lộc là đúng cách ( người có Thái Dương tại Quan là người tài giỏi, nếu một nghề hay một công trình nào thất bại đưa cho người có Thái Dương tại Quan Lộc sẽ dễ khôi phục lại đi đến thành công... trích theo tử vi Tinh Điển ) Mệnh nằm ở thế Nhật Nguyệt tịnh Minh (Mệnh tại Sửu có Nhật ở Tỵ và Nguyệt ở Dậu hội chiếu)
    Bao nhiêu cách tốt địa vị cao lá số này gần như nắm trọn vẹn.Xét về gốc ..Cục sinh Mệnh, Mạng Thổ Mệnh cư cung Thổ, chỉ khắc âm dương, Dương Nam Mệnh đóng cung Âm, suy ra cũng được 70% tốt đẹp tính từ gốc là cung Mệnh.
    Vậy có phải bị phá cách là hoàn toàn do sao Thiên Không thủ mệnh hay không ( Thiên Không tại Thìn Tuất Sửu Mùi là vị trí chính của T.Không, tại vị trí này T.Không không còn chịu ảnh hưởng của Đào Hồng mà một mình tác hại với tất cả sức mạnh của nó... trích dẫn theo cụ Thiên Lương)
    Vậy nếu các bạn thấy những trích dẫn của tôi là hợp lý các bạn thử đoán xem sao Thiên Không phá hoại tới đâu trong l/s .
    Tôi xin nhắc lại là sát tinh đắc địa hoạnh phát hoạnh phá, nhưng không có Thiên Không trong trường hợp này, Thiên Không chỉ có phá chứ không có phát.
    Vài dòng gửi đến các bạn để tham khảo tuy là sao phụ tinh nhưng tác hại thật là không ngờ.
     
  9. cunconlulu

    cunconlulu New Member

    Tham gia ngày:
    22 Tháng mười 2007
    Bài viết:
    10
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Ôi...! Mệnh Thiên Không ngộ Đào hoa..!!!

    Đọc mấy bài của các anh chị nghiệm lại thấy nhiều cái được mở rộng tầm mắt, vậy cunconlulu xin đưa lá số của chính bản thân mình nhờ các quý vị luận đoán về sao thiên không và đào hoa xem có đúng như lời phán của một thầy xem tử vi cho cunconlulu khi còn nhỏ không nha (Đào hoa gặp triệt nên từ 32 tuổi mới phát triển ổn định được và ngộ quốc ấn ở quan nên sẽ có công danh, nhưng lại có thiên không ở tài trong tam hợp lên sự nghiệp sẽ bị gãy đổ hay thay đổi một vài lần)??? ~_angrygun~_angrygun~_angrygun

    http://dichvu.lyso.vn/lasotuvi/1/223...982/1/NTVH.jpg

    Vài dòng kính nhờ các quý vị dùng làm cơ sở cho ý kiến.:-D
     
  10. hailua100

    hailua100 New Member

    Tham gia ngày:
    9 Tháng một 2009
    Bài viết:
    25
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Ôi...! Mệnh Thiên Không ngộ Đào hoa..!!!

    TUVINUT có thể nói rõ hơn không ? trước giờ coi lá số thì đúng là sao Thiên Không nằm tại mệnh mà .
     
  11. tuankhong

    tuankhong New Member

    Tham gia ngày:
    15 Tháng một 2009
    Bài viết:
    8
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Ôi...! Mệnh Thiên Không ngộ Đào hoa..!!!

    ai tuổi dần thân tỵ hợi thì đều có đào hoa thiên không đồng cung
    chả nhẽ tất cả những người mệnh có thiên không đào hoa thì yểu mệnh hay số phận bất hạnh à
    nếu về lý mà nói người có thiên không phải theo tam tứ đức mà sống
    vậy 1 người thiên không hoàn toàn không hề biết lý số và cũng chẳng biết mình mệnh thiên không thì số phận sẽ thế nào
    về mệnh lý của con người sinh ra vốn đã thiện ác phân minh, phần giáo dục mà thay đổi được thì rất hiếm, vì còn những tha lực khác chi phối
    sao thiên không vốn có nhiều tranh cãi
    đứng trên địa bàn 12 cung của tử vi thì nó sẽ rơi vào bất kì cung nào

    tuổi thì có âm dương thuận lý nghịch lý

    đi ăn cơm
    rảnh viết tiếp
     
  12. TUVINUT

    TUVINUT New Member

    Tham gia ngày:
    13 Tháng sáu 2008
    Bài viết:
    175
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Ôi...! Mệnh Thiên Không ngộ Đào hoa..!!!

    Nếu giờ sinh trên chính xác và ngày tháng dương lịch ,thì ls bạn phải tính theo TVN ,mệnh ko có sao thiên ko .
    Vì vậy nếu bạn có gì chưa rõ ,xin mời bạn viết vào topic TVN .ở đây ko đúng chỗ :hỏi -đáp về TVN.
     
  13. Rosalie

    Rosalie New Member

    Tham gia ngày:
    5 Tháng tám 2008
    Bài viết:
    133
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Ôi...! Mệnh Thiên Không ngộ Đào hoa..!!!

    Chào anh TUVINUT ah.
    Rosalie có lá số này
    http://www.xemtuong.net/KHHB/tuvi/p...1009,C,1,1979,3,10,9,00,6,8,6,2,12&session=19

    [​IMG]

    Thiên không ngộ Đào Hồng tại Thân.
    Đương số vất vả đường công danh lẫn tình duyên. Đã gãy đổ hôn nhân một lần đúng tại Đại vận Thân cư Thê Triệt này.
    Xin anh TUVINUT cho vài lời nhận xét về lá số được không ạ.
    Đ/s rất thông minh, đã từng là học sinh giỏi toàn quốc và thủ khoa Đại học. Vừa ra trường là được giữ chức vụ cao ngay, nhưng từ khi thất bại trong hôn nhân (kết hôn cuối 2004 - li dị giữa năm 2007) thì sự nghiệp bị tác động rất lớn theo chiều hướng xấu.
    Rosalie không rành về tử vi, không biết cách cục này có phải là người thông minh không, nhưng theo thấy thì anh này giỏi đến 3,4 ngoại ngữ ..
    Xin cảm ơn anh. ~_rose
     
    Last edited by a moderator: 21 Tháng tư 2009
  14. TUVINUT

    TUVINUT New Member

    Tham gia ngày:
    13 Tháng sáu 2008
    Bài viết:
    175
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Ôi...! Mệnh Thiên Không ngộ Đào hoa..!!!

    Tôi cho rằng bạn đã phát sớm vì triệt không tại mệnh mà cung phụ mẫu bị triệt .Cho nên nói đào hoa gặp triệt chỉ là cách cũ .Bạn sớm xa cách hay mất 1 trong hai thân vì sao Triệt này .
    Vì ko có triệt ,mệnh có bộ âm duơng luơng sáng ,có đào hoa hóa lộc thiên hỷ lộc tồn tô đẹp -thật là phú quý :bạn phát sớm đấy .
    Vì cung quan VCD nên quốc ấn ko có mấy tác dụng ,lại ko có hóa quyền nên bạn ko nên đầu tư vào chức vị !!
    Thiên ko tại cung tài ,thái tuế tại tật là đ/s ham muốn làm sếp đứng
    đầu ,tư tưởng lớn rộng .Nhưng vì là cung ách ,nên nếu bạn cố tình làm thì cũng đạt song bạn phải chịu cung tài bị Thiên ko :ko có tiền ,tốn tiền để đạt mục đích đứng đầu .
    Vả lại 3cung mệnh tài quan đều ko có quyền thì bạn đứng đầu làm gì .Bỏ tiền ra có chức quyền chỉ 1 thời gian sau là mất.vô ích .tốn tiền.
    LS bạn có cách làm thày Thiên lương miếu,đồng thời có hóa lộc và lộc tồn chiếu .Cho nên SỐ bạn dạy ra tiền ,đổi chữ lấy TIỀN .Chẳng cần đầu tư chức quyền (nếu cho ko thì ok :-O).
     
  15. Quach.Tuong

    Quach.Tuong New Member

    Tham gia ngày:
    3 Tháng tư 2009
    Bài viết:
    9
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Ôi...! Mệnh Thiên Không ngộ Đào hoa..!!!

    Người thiếu dương thiên không trong thâm tâm hình như tự cho mình sâu sắc, hiểu ý người, quá tự tin nên sẽ bị thua thiệt, bị lợi dụng. Mưu mẹo không bằng ai nhưng lại nghĩ không ai bằng mình. Cuối cùng thì thôi kệ, xài tứ đức để sống qua ngày.
     
  16. thanhmai

    thanhmai New Member

    Tham gia ngày:
    22 Tháng năm 2008
    Bài viết:
    90
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Ôi...! Mệnh Thiên Không ngộ Đào hoa..!!!

    @ Minh thai cảm ơn bạn đã quan tâm
    Thiên không thuộc hỏa, là sao điện,điện tử,công nghệ thông tin,năng lượng điện từ, tư duy trừu tượng kèm theo linh tinh càng chính xác, ông xã mình làm về tự động hóa, trước đây thì làm kỹ thuật trực tiếp, bây giờ thì quản lý dự án nhưng cũng về lĩnh vực trên. Vì là dân kỹ thuật nên chỉ chăm chăm nghiên cứu về kỹ thuật không quan tâm nhiều tới xã hội, việc kiện cáo cũng chỉ là tức nước vỡ bờ không tránh khỏi. Ngày trước mình cứ băn khoăn về đào hoa thiên không tại Thân của OX mình nhưng bây giờ thấy nghi ngờ của mình không đúng, vì lĩnh vực này chỉ có đàn ông làm, phòng ông xã mình cũng không có con gái, xếp thì người nước ngoài Tết lễ chỉ có sếp mừng nhân viên chứ nhân viên không phải o bế xếp như công sở người Việt. Té ra thì tính lả lướt của đào hoa này chẳng ăn gì với người mệnh kim.
     
  17. hailua100

    hailua100 New Member

    Tham gia ngày:
    9 Tháng một 2009
    Bài viết:
    25
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Ôi...! Mệnh Thiên Không ngộ Đào hoa..!!!

    Nếu ai thấu triệt tính "không" thì mới hiểu và thông cảm cho HL được, còn những lời khác thì HL ko quan tâm nữa đâu .

    xin chào !
     
  18. cunconlulu

    cunconlulu New Member

    Tham gia ngày:
    22 Tháng mười 2007
    Bài viết:
    10
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Ôi...! Mệnh Thiên Không ngộ Đào hoa..!!!

    Hi.. cám ơn TUVINUT nhé!~_rose
    - Phải nói rằng bạn đã nói tương đối đúng như "Tôi cho rằng bạn đã phát sớm. Bạn sớm xa cách hay mất 1 trong hai thân vì sao Triệt này. Mệnh có bộ âm duơng luơng sáng ,có đào hoa hóa lộc thiên hỷ lộc tồn tô đẹp -thật là phú quý :bạn phát sớm đấy."
    - Đúng là cunconlulu sớm phát thật, đã có danh tiếng từ hồi cấp 3 và đến giờ cũng có bằng cấp tương đối cao, và vừa rồi cunconlulu mất Cha đột ngột (xung khắc với Cha từ nhỏ) khi cunconlulu mới bắt đầ bước sang tuổi 27.
    - Tuy nhiên vì sao trên LSTV của cunconlulu thì Triệt tại mệnh mà, và vì vậy nên Đào hoa tại mệnh tại cung Mão nên Đào hoa sẽ là chủ mà, còn Thiên không sẽ phụ tá cho ĐH. Ông thầy TV còn nói cung tài bạch của cunconlulu là tốt nhất trên lá số nên mai sau làm sếp sẽ có nhiều tiền do "tham nhũng, hối lộ" hic... mình cũng muốn vậy mà hi...hi....nhưng từ trước tới giờ mình thấy tiền cứ lúc có lúc không chăng lúc nào có nhiều cả, thất thường lắm!hu..hu...
    - Mà còn vấn đề này nữa: "Vì cung quan VCD nên quốc ấn ko có mấy tác dụng ,lại ko có hóa quyền nên bạn ko nên đầu tư vào chức vị !!" nhưng cung quan lộc VCD ở mùi chắc chắn được hưởng cách Nhật nguyệt tịnh minh mà, vậy Quốc ấn cũng k mấy có tác dụng ư???
    http://dichvu.lyso.vn/lasotuvi/1/223...982/1/NTVH.jpg
    Đang trong giai đoạn muốn đi tu theo cách Hồng Không đây! ~_angrygun
     
    Last edited by a moderator: 21 Tháng tư 2009
  19. thanhmai

    thanhmai New Member

    Tham gia ngày:
    22 Tháng năm 2008
    Bài viết:
    90
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Ôi...! Mệnh Thiên Không ngộ Đào hoa..!!!

    Hai Lúa, Thanh mai nghĩ là lá số của bạn đúng là giờ dậu, có thiên không tại mệnh, Mệnh Thái âm miếu, Thân cư Thiên di có Nhật vượng thì không thể là người xảo quyệt được, tam hợp có thiếu dương, thiên không, hỷ thần thì có lòng yêu thương nhân loại như con người có niềm tin vào tình yêu với Chúa, hay Phật vậy. Riêu y, tam thai, hỏa tinh thiên khôi tại ngọ thì không phải xảo trá kiếm tiền bằng nữ giới mà chỉ là tính đồng bóng giống như yêu thích bói toán, tử vi vậy. Người thiên khôi rất hướng thượng và có tính cạnh tranh tích cực chứ không gian xảo. Nhưng mệnh ở thế la võng nên suốt đời vùng vẫy, đấu tranh nhờ có kình miếu nên thoát lưới la võng dễ dàng. Lá số cậu đẹp thế còn lăn tăn gì nữa
     
  20. hailua100

    hailua100 New Member

    Tham gia ngày:
    9 Tháng một 2009
    Bài viết:
    25
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Ôi...! Mệnh Thiên Không ngộ Đào hoa..!!!

    Cám ơn thanhmai . Tự ngẫm lá số của mình từ trước tới giờ cũng có thể đoán ra phần nào diễn tiến của tương lai .

    Riêng HL cảm nhận và thấy được những lòng tốt của nhiều người muốn giúp đỡ, muốn HL tiến lên . Tuy nhiên ở một góc độ khác thì họ quá đáng khi áp đặt suy nghĩ, suy đoán của họ lên HL , attack ầm ầm, mà ko phải một người, chơi hội đồng . ~_nottalk

    Bây giờ, nếu họ thực sự muốn tốt cho HL thì hãy ngừng spam, hãy để HL được sống, phát triển tự nhiên, nhẹ nhàng. Đó là lời chân thành HL muốn nói .
     

Chia sẻ trang này