Độc chiêu chữa chứng "ăn vụng" của chồng

Thảo luận trong 'Tâm sinh lý' bắt đầu bởi annamai, 5 Tháng chín 2011.

  1. annamai

    annamai Hội viên mới

    Tham gia ngày:
    4 Tháng mười 2010
    Bài viết:
    397
    Điểm thành tích:
    16
    Ngoại tình đang ngày càng phổ biến ở các quý ông thời hiện đại, và các và vợ phải dùng những độc chiêu gì để chữa căn bệnh trầm kha này?
    [​IMG]

    Trước hết, các bà vợ phải có phương pháp trong việc chẩn đoán bệnh của chồng, vì có tìm ra tận gốc mới trị được tận ngọn. Những biểu hiện dễ nhận thấy nhất là chồng thường xuyên đi làm về muộn, bỗng dưng tỏ ra quan tâm tới bản thân; chồng hay cau có bỗng đâm ra vui tươi lạ thường; và thay vì ngủ ngày, chồng bỗng hăng say tập thể thao; quần áo trước kia bốc mùi không thay, nay lại đâm ra chải chuốt, thậm chí còn dùng keo vuốt tóc hay xịt nước hoa mỗi ngày nữa.
    Tiếp theo, khi đã phát hiện ra chắc chắn chồng đang “ăn vụng”, các bà vợ hãy thật bình tĩnh và suy ngẫm tại sao “cơm nhà không ăn mà lại đi ăn vụng”, xem lại xem liệu ở nhà còn thiếu cái gì để khiến anh ta đi tìm của lạ. Và nếu cần, bí mật xem thử “con mèo” của chồng hơn cái gì, tuyệt đối đừng để máu ghen là mờ mắt, có thể “con mèo” 50 kí ấy đang có những cái mà mình chưa có hoặc không có. Sau khi nắm rõ được mọi chuyện, các bà hãy từ từ “chữa bệnh” một cách đơn giản và ít đau đớn nhất.

    Dưới đây là một vài độc chiêu kéo chồng ngoại tình về với tổ ấm gia đình:

    Trước tiên, hãy từ tốn chậm rãi, tỉnh táo bằng cách lôi chồng về với con, bởi chưa có ông bố nào lại không thương con, thái độ khoan dung cởi mở và tỉnh queo của vợ sẽ khiến chồng bạn nghĩ lại, hơn nữa lại có con phù trợ cho bạn.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Con cái luôn là nhịp cầu để giữ chồng về với mái ấm gia đình (Ảnh minh họa) Mềm mỏng thủ thỉ với chồng rằng, mọi chuyện em đã rõ cả rồi nhưng chuyện đã qua, em sẽ bỏ qua nếu anh không tái phạm.
    Đừng ra tối hậu thư, đùng đùng bắt chồng phải chọn một trong hai khi chưa biết rõ đối thủ, mọi gã đàn ông say tình đều trở nên mù quáng. Hãy cứ thu phục nhân tâm bằng cách cưng chiều chồng hơn, quan tâm đến chồng hơn và làm cho chồng cảm thấy nên chọn “cơm” chứ không phải “phở”.
    Chuyện gì đã qua cho qua, đừng lôi chuyện cũ ra chì chiết chồng khiến cuộc sống trở nên mệt mỏi, và nhắc đi nhắc lại chẳng khác nào bạn nhắc lại tình địch để chồng nhớ.
    Tuyệt đối đừng bao giờ thách chồng, đại loại như “Anh tìm đâu nổi vợ như tôi, con nào mê anh chắc đui què, mẻ sứt…” hoặc đùng đùng đòi ly hôn. Với tính tự ái của đàn ông, họ sẽ ký đơn ngay, bất chấp tan đàn xẻ nghé, bất chấp hậu quả.
    Không bao giờ chơi trò “ông ăn chả, bà ăn nem”. Đàn ông ngoại tình sẽ không bị lên án khắt khe như phụ nữ, và làm như vậy là cách trả đũa kém khôn nhất, hèn hạ nhất. Điều đó chỉ làm cho bản thân thiệt thòi hơn, con cái bị tổn thương hơn và chồng sẽ coi thường bởi bạn cũng không hơn gì anh ta.
    [​IMG] Chăm chút bản thân mình hơn cũng là một cách khéo léo để chữa bệnh "ăn vụng" của chồng (Ảnh MH) Buồn đến đâu vẫn cố giữ vẻ ngoài bình tĩnh, ăn mặc đẹp hơn, trang điểm chăm chút bản thân mình hơn và hãy thể hiện tài nấu ăn, khéo nói… để chồng nhìn lại vẫn thấy bà xã là một người tuyệt vời chứ không phải đồ bỏ.
    Chớ có “giận cá chém thớt”, giận chồng lại đánh, mắng con “sao giống cha mày thế”. Con cái luôn là nhịp cầu để giữ chồng về với mái ấm gia đình, giận chồng đánh con sẽ là cái cớ để chồng sớm dứt khoát với vợ.
    Chăm sóc nhà cửa, con cái chu đáo, bếp núc luôn ấm nồng, giường chiếu, ga gối sạch sẽ thơm tho. Ông chồng đào hoa sẽ thấy ở nhà dù sao vẫn hơn cái ổ của nhân tình, và cảm thấy có lỗi với vợ.
    Sau khi kéo được chồng về, các bà vợ cũng đừng ngủ quên trong chiến thắng, hãy luôn quan tâm chăm sóc gia đình, chồng con và bản thân mình một cách khéo léo. Và hãy luôn cảnh giác máu mèo mỡ của chồng nhưng đừng để cho chồng biết điều này.
    Cuối cùng, hãy luôn ghi nhớ phòng sẽ hay hơn chữa, và một bà vợ hoàn hảo, không lười biếng, cẩu thả sẽ dễ cải hóa được tính trăng hoa của chồng, trừ khi ông chồng ấy là một kẻ có máu hư hỏng, tham lam, vô trách nhiệm. Và có mẹo nhỏ, hãy để cho chồng thấy vợ vẫn còn hấp dẫn, ông mà không quan tâm lại đi mèo mỡ thì coi chừng mất cả chì lẫn chài.
    Theo GD&TĐ
    (buonchuyen.info)
     

Chia sẻ trang này