ông Lương Minh Đáng phái Nhân Điện qua đời

Thảo luận trong 'Cải mệnh = Hatha Yoga và Dưỡng Sinh Thuận Theo Tự Nhiên' bắt đầu bởi ngvanlai54, 18 Tháng tám 2007.

  1. ngvanlai54

    ngvanlai54 Hội viên Kim Cương

    Tham gia ngày:
    20 Tháng hai 2007
    Bài viết:
    23
    Điểm thành tích:
    0
    Ông Lương Minh Đáng, người sáng lập môn phái “Nhân Điện” qua đời tại Melbourne
    Nguyễn Vi Túy (Sydney), Aug 15, 2007
    Cali Today News - Ông Lương Minh Đáng, một khuôn mặt nổi tiếng và được nhiều người biết đến trong cộng đồng Việt Nam hải ngoại – chuyên về khoa chữa trị bằng Nhân Điện – đã đột ngột qua đời tại Melbourne (Úc châu) hôm tối Chủ Nhật 12 tháng 8 năm 2007 vừa qua, sau khi bị lên cơn đau tim.

    Ông đã chết trước khi xe cứu thương đến chở vào bệnh viện. Ông Đáng qua đời ở tuổi 65 (1942), để lại nhiều công trình còn dở dang, và nhiều công tác từ thiện không có người tiếp nối.

    Ông Lương Minh Đáng trước đây cư ngụ tại Hoa Kỳ, nhưng đã dời cư đến sinh sống tại Melbourne (tiểu bang Victoria, nước Úc) và cùng vợ là Bác sĩ Theresa Nguyễn Thị Thu Thủy thành lập ra “Trường dạy phát triển tiềm năng đặc biệt và trị liệu bằng năng lượng vũ trụ”, và ông làm Viện trưởng và thu nhận nhiều người vào học.

    Ông Đáng là người có sức khoẻ tốt, hồi tháng rồi ông và gia đình còn đến thăm Chùa Phước Huệ, gặp gỡ một số môn sinh của phái Nhân Điện tại Sydney, nhưng với cơn đau tin (heart attack) bất ngờ đã cướp đi mạng sống của ông. Lúc gần đây, ông đã có những đóng góp đáng kể trong việc tặng mấy chục ngàn Úc kim cho Trung tâm Sinh hoạt Cộng đồng tại NSW, tặng hàng chục ngàn khác cho các công tác mổ mắt cườm cho đồng bào nghèo tại Việt Nam, và ủng hộ tiền để in sách cho một số cây bút có tác phẩm nhưng gặp khó khăn trong việc phổ biến.

    Mặc dù phái Nhân Điện của ông ngày càng phát triển và có hàng chục ngàn môn sinh (đã được ông mở Luân Xa để học Nhân Điện) trên toàn thế giới, nhưng cá nhân ông cũng gặp nhiều trở ngại đối với các cơ quan y tế và chính quyền địa phương (những nơi ông tới để phổ biến cách chữa trị các thứ bệnh bằng Nhân Điện).

    Để biện minh cho phương pháp chữa bệnh của mình, ông Đáng nói: “Mọi người đều có quyền và phải có cơ hội để được chữa trị bằng bất kỳ phương thức nào các chứng bịnh họ mắc phải và Nhân điện là một trong những phương thức y học bổ sung thực tiễn nhất hiện nay để giảm ngân sách y tế quốc gia đồng thời góp phần bảo vệ sức khỏe của mọi người không phân biệt giàu nghèo”.

    Theo ông Đáng, “trong 13 năm qua, đã có trên 30 triệu người trên thế giới được Nhân điện chữa lành nhiều chứng bịnh và hiện nay có trên 2 triệu học viên Nhân điện khắp năm châu để phục vụ miễn phí cho bất kỳ ai cần đến”.

    Thi thể của ông Lương Minh Đáng đã được khâm liệm hôm Thứ Ba 14.8 dưới sự chủ lễ cầu siêu của Thượng toạ Thích Thiện Tâm ở Chùa Hoa Nghiêm (Melbourne), và lễ hỏa táng sẽ diễn ra vào ngày Thứ Bảy 18.8 cuối tuần này.

    (Theo thế giới bùa ngải)
     
  2. Nguyệt

    Nguyệt New Member

    Tham gia ngày:
    12 Tháng ba 2007
    Bài viết:
    336
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: ông Lương Minh Đáng phái Nhân Điện qua đời

    Một người có nhiều việc làm tốt như thế mà lại mất sớm, thật đáng buồn.
     

Chia sẻ trang này