Đường ngắn nhất đến trái tim chàng

Thảo luận trong 'Nghệ thuật sống là Lợi mình = Lợi người: Luôn đúng' bắt đầu bởi alibaba8757, 7 Tháng tám 2006.

  1. alibaba8757

    alibaba8757 New Member

    Tham gia ngày:
    24 Tháng bảy 2006
    Bài viết:
    275
    Điểm thành tích:
    0
    [​IMG]


    Một trong những bí quyết muốn chiếm giữ trái tim đàn ông của phụ nữ là cần phải biết nấu ăn ngon. Khi mời chàng ăn, các nàng phải biết "phát huy sức mạnh" của thức ăn để chàng không thể quên mùi vị hấp dẫn vừa được thưởng thức.

    Thời xưa, vua Khang Hy, Càn Long hay được các ái phi dâng Cúc hoa băng lân tửu, chế từ 10 loài hoa cúc vùng băng giá, vùi trong tuyết 10 năm để tác động cực mạnh đến tì, khí, huyết khiến người uống hưng phấn tột cùng, cường lực vô song.

    Ngày nay, các cô gái tiếp cận với nhiều thông tin dinh dưỡng nên nhuyễn hơn với các gia vị quyến rũ đàn ông: ví như chất bột, đường, gạo, rau, sẽ giúp não khởi phát những ham muốn tình yêu, chất béo sinh nhiều hormone tình dục, chất đạm tạo năng lượng quyết định chuyện yêu đương, chất khoáng, sữa, đậu, quả, thịt đỏ... đều là gia vị cho tình yêu.

    Cả những thứ nước uống như cam tươi, vitamin cũng làm gia tăng sức mạnh, thể chất cho tình dục.



    Hóa ra thức ăn làm tăng dục tính, làm mặn nồng tình yêu không chỉ là truyền thuyết. Người đàn bà khôn khéo cho đàn ông ăn những món ngon sẽ làm tăng sự sung mãn vì chàng không thể trấn áp cái miệng.

    Nếu ăn trong khung cảnh thân mật, ấm cúng, khoảng cách gần gũi, âm nhạc du dương thì sự hứng khởi, dẫn tới tình yêu là không tránh khỏi.

    Nếu thêm vào đó mái tóc mượt mà, dáng ngồi thẳng hơi nghiêng tới trước, đôi mắt lúng liếng thì người đàn ông sắt đá đến mấy cũng phải liêu xiêu.

    Ngay cả khi đã thành vợ chồng, khi những trục trặc do chất lượng "quan hệ không tốt" vẫn có thể tiếp lực cho ái tình bằng cách ăn những món có tác dụng đối với thần kinh như chocolate (với phụ nữ) và rượu đối với đàn ông. Chỉ cần quan sát cách đàn ông ăn uống, xử sự là biết được mình nên làm gì trong quan hệ yêu đương.

    (Theo Gia Đình & Xã Hội)
     

Chia sẻ trang này