Ở thuận âm dương

Thảo luận trong 'Kiến thức Phong Thủy: Sơn quản Nhân đinh, Thủy quản Tài' bắt đầu bởi Phong -Thuỷ, 13/5/07.

  1. Phong thuỷ là môn học thuật lâu đời của Trung Quốc nghiên cứu chuyển động của khí (năng lượng tự nhiên) dựa vào các yếu tố Âm - Dương, ngũ hành (Kim - Mộc - Thuỷ - Hoả - Thổ). Theo thuyết này, căn nhà và đồ vật của nó ảnh hưởng rõ rệt tới cuộc sống của ta: sức khoẻ, tiền bạc, quan hệ. Dưới đây là gợi ý bố trí đồ trong nhà mang lại thuận lợi cho chủ nhân.
    Cổng, cửa chính và hành lang chờ[FONT=arial, helvetica, sans-serif][FONT=arial, helvetica, sans-serif]
    [​IMG] Cân bằng âm dương, ngũ hành nơi bạn sống sẽ mang lại nhiều may mắn và thuận lợi.
    Cổng chính (nếu nhà có sân, vườn) và cửa chính được coi như lối vào của khí (năng lượng) cho nhà bạn. Vì thế, nên cố gắng giữ chúng sạch, màu sơn luôn tươi mới như lúc vừa xây. Hai cánh cửa (cổng) suốt ngày đóng im ỉm hạn chế sự thăng tiến, phát triển của bạn trong công việc. Sự sáng sủa, ấn tượng mang lại tiền và may mắn. Chú ý treo tên nhà (nếu có) và số nhà theo chiều hướng lên tức là chữ cái hoặc chữ số cuối cùng luôn cao hơn chữ cái hoặc chữ số đầu tiên. Bên cửa chính hoặc cổng chính có thể để các vật trang trí như tượng, loài có sức mạnh và sự thông minh, nhạy bén (như chó săn, sư tử, rồng) để ngăn khí thoát ra ngoài.
    Một chiếc chuông gió treo cạnh cửa cũng rất tốt, nên dùng loại nhỏ, âm thanh phát ra êm ái hơn. Nếu nhà có hành lang dẫn từ cửa ra vào đến phòng khách, không để nó bừa bộn những giày, dép, áo mưa, áo khoác... vì đó là không gian đầu tiên bạn bước chân qua cửa, hãy chắc chắn nó luôn đủ sáng và tạo được sự ấm cúng, thân thiện. Nếu hành lang chờ dài và có một số cửa phòng ở 2 bên rất tốt vì khí dễ lan toả nhanh trong khắp nhà bạn.
    Phòng khách
    Nếu trong phòng khách có lò sưởi (trang trí hay thật đều được), hãy cố biến nó thành điểm nhấn quan trọng nhất thay cho TV lớn hay dàn hifi đồ sộ. Những vật dụng này cùng dàn máy tính là tập hợp của hai hành Kim và Thuỷ, có chút ít thì rất tốt, nhưng nếu để lấn át mọi thứ trong phòng thì không hay, phòng sẽ lạnh lẽo và thiếu sức sống, thậm chí gợi chết chóc.
    Phòng khách hình vuông hoặc chữ nhật là tốt nhất vì khí sẽ không bị ứ đọng. Trừ trường hợp phòng khách nhà bạn quá nhỏ, nếu không đừng bao giờ kê đồ đạc sát tường. Nếu phòng không vuông, đặt một chậu cây ở góc thừa để khí không bị dồn nén vào một chỗ. Đừng bao giờ quay lưng về phía cửa ra vào dễ làm bạn bất an.
    Treo một tấm gương (tốt nhất là loại bát giác) trên lò sưởi sẽ giúp bạn thấy phòng rộng hơn. Đừng kê bàn ghế dưới xà, rầm nhà, người ngồi luôn thấy bất an như có cái gì đè nặng lên mình. Các đồ đạc nhiều góc cạnh hoặc cồng kềnh phải phù hợp với diện tích phòng. Những đồ mềm (sofa, gối, đệm ngồi...) giúp cân bằng âm dương.
    Bố trí tủ, giá sách, chậu cây hoặc một số đồ lấp khu vực ít quan trọng trong phòng. Đảm bảo khoảng giữa phòng khách cũng như bàn ăn lúc nào cũng sạch vì đó là chỗ quyết định sức khoẻ và sự năng động của bạn. Hoa và cây cảnh sẽ làm tròn đi những mũi tên ngầm (góc bàn, góc ghế...) trong phòng. Dùng hoa khô có thể mang điềm gở và nhớ bỏ hoa tươi đi trước khi chúng úa tàn.
    Gương rất hữu dụng nếu muốn mở rộng không gian (ảo) và làm căn phòng sáng sủa hơn nhưng đừng treo chúng ở độ cao mà khi ngồi chỉ còn nửa đầu bạn phản chiếu trong gương. Bể cá cảnh cũng là vật hữu ích giúp bạn thêm nhiều may mắn, tiền bạc và thuận hoà. Nếu phòng khách của bạn ở ngay sau cửa chính thì tốt nhất nên đặt thêm bể cá cảnh.
    Phòng ngủ
    Tốt nhất phòng ngủ chỉ để ngủ và thay quần áo. Nếu phòng ngủ là phòng làm việc, phòng học bạn không bao giờ có được giấc ngủ ngon. Nếu không còn cách khác, dùng tấm ri đô hoặc bình phong ngăn hẳn khu làm việc. 1 bộ dàn mini trong phòng ngủ là quá đủ, đừng để thêm TV. Nếu muốn kê TV nhớ đặt chúng xa giường.
    Cửa sổ phòng ngủ nhà bạn hướng ra một khu vườn hay ít nhất một ngọn cây là tốt nhất. Nếu không, hãy treo một bức tranh thật đẹp lên tường.
    Cửa phòng ngủ không được đối diện với cửa phòng vệ sinh (WC). Nếu là bất khả kháng, bạn hãy treo một gương nhỏ lên phía ngoài cửa WC để luân chuyển khí về phòng ngủ. Luôn đóng cửa phòng ngủ và cả cửa WC, nếu không giấc ngủ của bạn cũng không tốt, thậm chí khi lập gia đình đời sống tình dục của bạn sẽ rắc rối.
    Không kê giường ngủ dưới xà, rầm nhà, nếu bạn không muốn sức khoẻ mình luôn ''bê bết''. Đừng nằm ngủ dưới bóng một thứ đồ cồng kềnh (tủ, giá sách...) hoặc ngọn đèn treo cỡ lớn. Không treo gương đối diện giường ngủ.
    Đầu giường luôn quay vào tường, không để hướng ra phía cửa sổ. Đừng để chân giường tì hẳn vào tường nếu không người ngủ cảm giác bị tù túng, giam cầm.
    Cuối giường không được hướng thẳng ra cửa ra vào (tức là chân giường và cửa trên cùng đường thẳng) vì người Trung Quốc đặt người chết xoay chân ra cửa để dễ lên Thiên Đàng.
    Gương ở bàn trang điểm không được để đối diện cửa sổ, còn đồ đạc trong phòng không kê quá gần giường (để tránh suy giảm sức khoẻ và sinh lực của người ngủ). Khi kê giường, nhớ xem có ''mũi tên ngầm'' (góc bàn, ghế, tủ...) nào hướng vào giường không, nếu có phải tìm cách thay đổi ngay. Khung giường sắt cũng tạo ra những ''mũi tên ngầm'' có thể chống đỡ bằng màn hoặc tấm riđô quây quanh giường.
    Công trình phụ
    Công trình phụ quay về hướng Bắc là hợp nhất tương ứng với hành Thuỷ là nước; xấu nhất là Đông Nam làm tiền bạn chảy ra khỏi túi nhanh chóng.
    Để khu công trình phụ sau nhà sẽ không tác động nhiều tới những thứ bạn quan tâm như hạnh phúc gia đình, sức khoẻ, tiền bạc... Hành Thuỷ thuộc âm nên có thể cân bằng âm dương trong khu công trình phụ bằng cách lắp thêm nhiều đèn hoặc tận dụng ánh sáng thiên nhiên vốn thuộc về Dương.
    Nên dùng các thiết bị bằng kim loại và gỗ trong công trình phụ. Kim loại hợp với màu trắng, xám hoặc vàng và bạc. Thông thường, người ta sẽ chọn bồn tắm, bồn rửa và bồn vệ sinh màu trắng cùng thảm hình quả trám nhiều màu. Đồ gỗ hợp với màu xanh lá cây.
    Nhớ bịt hết các chỗ rỉ nếu không muốn tiền bạc của mình trôi sạch khỏi túi. Nếu phòng tắm thiếu ánh sáng, hãy treo thêm nhiều gương trên tường. Chú ý không treo gương quá sát nhau, tránh khuôn mặt bạn bị chia thành nhiều phần, hại sức khoẻ.
    Bếp
    Một căn bếp quay về hướng Bắc không tốt vì Bắc thuộc hành Thuỷ, mà bếp lại liên quan chặt tới hành Hoả.
    Cửa vào bếp không được nằm trên cùng trục với cửa trước hoặc cửa sau của căn nhà. Đó là đấu hiệu của sự bất lợi, bạn sẽ luôn mệt mỏi và bị lãng phí tiền bạc trong việc nội trợ. Các chuyên gia phong thuỷ khuyên cho một nắm gạo vào bát sơn vàng và để đâu đó trong bếp thì người nội trợ sẽ luôn gặp may trong công việc.
    Hành Mộc quan hệ tương sinh với hành Hoả và hành Thuỷ nên trong bếp nên có một vài bát gỗ, một cốc gỗ cắm đầy thìa và đũa gỗ (ngoài tủ bếp đã bằng gỗ). Không đặt bếp hay lò vi sóng đối diện bồn rửa, chúng sẽ khắc nhau (Thuỷ và Hoả).
    Không để dao kéo trong ngăn tủ hoặc ngăn kéo ở góc bếp sẽ làm ứ đọng khí và gây chứng khó tiêu.
    Bàn ăn tốt nhất là hình tròn, tượng trưng sự phù hộ của các đấng linh thiêng. Số ghế ăn chẵn, trang trí đơn giản để không mất tập trung trong bữa ăn.
    (Theo TVTD)
    ( Vietnamnet)
    [/FONT][/FONT]
     
    Last edited by a moderator: 13/5/07
  2. Tử Vi

    Tử Vi New Member

    Tham gia ngày:
    22/7/06
    Bài viết:
    427
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Ở thuận âm dương

    Tinh thần của gia đình trở nên phấn chấn khi hạnh phúc hiện hữu trong ngôi nhà của bạn. Đây chính là mục tiêu của phong thủy tạo một cảm giác sung mãn lan tỏa khiến cho những người sống trong gia đình cảm thấy khoẻ mạnh, tự tin, và thỏa mãn. Màu sắc, âm nhạc, trẻ em, đèn, nước và âm thanh là những yếu tố mang năng lượng dương mà tất cả mọi nhà cần phải có. Những yếu tố này kích hoạt nhiều khí dương tích lũy, đem sức sống tràn ngập cho ngôi nhà của bạn.



    Cây cối phát ra năng lượng dương, tạo ra bầu không khí khỏe mạnh, sống động, linh hoạt.

    Những nhà xây dựng thường sử dụng những công cụ này để làm nhà cửa của họ có nhiều màu sắc tươi mới, nhiều ánh sáng rực rỡ và những âm thanh vui vẻ. Màn và khăn trải bàn luôn luôn sạch sẽ và không có bụi bặm của năm tháng bám vào. Có thể có tình trạng không ngăn nắp, bề bộn trong phòng để chứng tỏ là có người ở, nhưng không nên có rác bẩn, những đồ tạp nhạp, chồng báo cũ, hoặc ly tách chén dĩa bể nằm bừa bãi trong phòng.

    Trong một căn nhà sáng sủa, lành mạnh thường có năng lượng ấm áp luôn luôn chuyển động, ít tù đọng, trì trệ. Đây là ngôi nhà của sự sung túc, thịnh vượng và đem lại tinh thần phấn khởi, lạc quan cho các thành viên trong gia đình đó.

    Tre Today
     
  3. Tử Vi

    Tử Vi New Member

    Tham gia ngày:
    22/7/06
    Bài viết:
    427
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Ở thuận âm dương

    Hầu hết mọi nhà đều có chứa khí âm tích lũy theo thời gian. Những lúc giận dữ, cãi nhau, bệnh tật, stress, thất vọng và kiệt sức… tất cả đều tạo ra năng lượng bám vào tường, sàn nhà, trần nhà. Những tiếng la hét, cãi vã dữ dội, tính khí nóng nảy bám vào tường và sàn nhà là mạnh nhất. Những tình cảm tiêu cực này là những khối khí nặng nề, u ám lan tỏa vào không gian sống. Chính vì vậy mà người ta mở cửa chính và cửa sổ ít nhất một lần vài phút trong ngày để đón năng lượng dương của gió, nước và ánh nắng tràn vào.

    Trong nhà có các loại năng lượng khác nhau sẽ có nhiều hiệu quả khác nhau. Tập trung chú ý vào khí đang hiện hữu sẽ khơi mở một số dạng năng lượng này và bạn sẽ nhận biết được nó. Một khi bạn biết được sự khác biệt về bản chất của khí trong con người bạn và vùng không gian sống của mình thì bạn sẽ cảm thấy thoải mái với quan niệm về năng lượng không gian và thời gian. Đó là điểm khởi đầu để bạn khơi mở ý thức đối với tất cả các dạng năng lượng đang tồn tại xung quanh mình, bạn có thể bắt đầu nhận biết được loại khí đang hiện hữu trong nhà bạn. Nên nhớ rằng mỗi nhà có một loại khí tinh thần riêng.

    Nhà có nhiều tình thương và tiếng cười thì khí hạnh phúc tràn ngập khắp nhà. Bạn có thể cảm nhận khí hạnh phúc bao bọc bạn bằng những tia ấm áp an toàn khi ở trong nhà bạn. Đây chính là điều chúng ta mong muốn tạo ra một cảm giác tươi mới, nồng nàn, yêu thương và loại bỏ những tình cảm tiêu cực, xấu xa.

    Tre Today
     
  4. Tử Vi

    Tử Vi New Member

    Tham gia ngày:
    22/7/06
    Bài viết:
    427
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Ở thuận âm dương

    Bạn có bao giờ bước vào nhà của một người nào đó và cảm thấy bầu không khí không hài hòa, hoặc bị xáo động nghiêm trọng không? Nếu bạn nhạy cảm với năng lượng, bạn có thể cảm thấy khó thở, ngột ngạt. Đôi khi năng lượng lạ làm bạn nhức đầu kinh khủng. Điều này cho thấy, khí tại nơi bạn đang thăm viếng đối kháng với khí của bạn, hoặc ở đó có quá nhiều khí âm nên làm mất cân bằng khí của bạn.

    Khí dương nâng đỡ, duy trì sự sống của chúng ta. Khi gặp những nơi có quá nhiều khí âm, chúng ta bị phản ứng. Phản ứng này thể hiện rõ đối với những ai nhạy cảm với năng lượng và có liên quan đến hoạt động với khí như người luyện khí công, yoga.

    Thường đặc tính của khí âm là buồn chán, xung đột, năng lượng âm nhiều. Nếu bạn nghĩ đến tất cả thuộc tính của âm, bạn có thể phát hiện ra khí âm. Âm là tĩnh, yên lặng, bất động, lạnh, nặng nề, u tối và chết. Không phải bản chất của khí âm là xấu, nhưng nơi sinh sống rất cần đến khí dương, và do đó người ta không thích khí âm.



    Hãy chú ý đến những phòng mang khí âm như phòng ngủ và phòng tắm. Đây là những nơi yên tĩnh nhưng cũng cần có sinh khí.

    Khí đau thương

    Khi tập trung chú ý vào khí của một nhà nào đó, chúng ta cảm nhận sự rung động chế ngự ngôi nhà đó. Nếu người trong nhà buồn rầu, bạn sẽ cảm nhận được một không khí sầu bi lan tỏa. Đôi khi không khí trong nhà đem lại cảm, giác chán nản, thất vọng làm bạn cũng cảm thấy buồn chán theo. Không khí nhà cửa buồn rầu chứa khí bệnh tật và đau thương. Điều này là do trong nhà thiếu khí dương.

    Bạn cũng có thể cảm nhận sát khí nếu như nó hiện diện loại khí xung khắc này xuất phát từ tường và trần nhà. Nếu bạn nhạy cảm với khí, bạn sẽ cảm nhận được sự hiện diện của những con dao hoặc mũi tên vô hình tạo ra những cảm giác không dễ chịu. Loại khí này rất có hại và nguy hiểm, gây ra bệnh tật mất mát, tai nạn cho những người trong nhà.

    Nhà cửa có nhiều năng lượng âm làm tiêu hao sinh khí tinh thần của những người cư ngụ trong đó. Những nơi ấy làm con người có cảm giác u mê, đờ đẫn, cần phải được tiếp thêm sinh khí.

    Tre Today



    Được đăng bởi: tamvn
     
  5. Tử Vi

    Tử Vi New Member

    Tham gia ngày:
    22/7/06
    Bài viết:
    427
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Ở thuận âm dương

    Khi bạn tắm nắng để hấp thụ thêm khí dương nhớ chọn ngày nắng đẹp. Ngày âm u, mưa gió thì khí dương không được tốt. Thời gian tốt nhất là giờ Thìn (7 - 9 giờ sáng), nhưng bạn cũng có thể chọn giờ Tý (9 - 11 giờ sáng) để hấp thụ nắng buổi sáng. Nếu bạn muốn hấp thụ ánh nắng nhiều nhất, bạn có thể chọn giờ Ngọ (11 - 13g) hoặc giờ Mùi (13 - 15g). Nói chung, bạn nên chọn giờ hợp với tuổi của bạn.

    Cách tắm nắng

    Đứng khoảng 3 phút trong vườn hoặc trên ban công, không nên đứng trực tiếp dưới ánh nắng gay gắt, mà tìm một góc vườn hoặc ban công có bóng mát hoặc ánh sáng khuếch tán. Bạn nên giữ tâm hồn thanh thản, nhưng vẫn để ý đến môi trường xung quanh. Đây là thời gian tốt nhất để hướng đến những tín hiệu lành mạnh của thiên nhiên (xem 2 bài tiếp theo).

    Những người thường xuyên gần gũi với thiên nhiên thường sử dụng thời gian để cảm nhận những tín hiệu của thiên nhiên, qua đó đoán biết điềm lành dữ trong cuộc sống. Chẳng hạn, như nếu bạn thấy chim bay hoặc chim hót, thì đó là dấu hiệu điềm lành sẽ đến với bạn. Đây cũng là ngày tốt để bạn dọn dẹp nhà cửa, thanh lọc không khí cải thiện năng lượng trong nhà.

    Bạn cũng có thể phát triển cảm nhận đối với những tín hiệu của thiên nhiên. Nếu bạn thường xuyên hướng đến những tín hiệu của thiên nhiên thì một lúc nào đó bạn sẽ cảm nhận được những thông điệp đặc biệt của thiên nhiên.

    Chọn giờ tắm nắng phù hợp với tuổi của bạn

    Tuổi Thìn, Thân, Tí hợp với giờ Thìn (7g-9g)

    Tuổi Tỵ, Dậu, Sửu thích hợp với giờ Tỵ (9-11g)

    Tuổi Ngọ, Tuấn, Dần thích hợp với giờ Ngọ (11-13g)

    Tuổi Mùi, Hợi, Mẹo thích hợp với giờ Mùi (13-15g)



    Tre Today
     
  6. cabachlong

    cabachlong New Member

    Tham gia ngày:
    20/7/06
    Bài viết:
    1,152
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Ở thuận âm dương

    Năng lượng âm có thể trở nên ngột ngạt, tù túng nếu như nó bị kẹt trong nhà và văn phòng. Có những tòa nhà ít khi để cửa chính và cửa sổ đón không khí vào nhà.
    Ở vùng có khí hậu nóng, con người sống trong nhà có máy điều hòa, đi bằng xe hơi và làm việc trong văn phòng có máy lạnh, những người đó không bao giờ hít thở được không khí trong lành. Những người không thường xuyên tập thể dục sẽ bị bệnh do hít thở không khí ngột ngạt. Những người sống trong những điều kiện trên cần phải có khí mới.
    [​IMG]
    Cửa sổ cao sẽ mang khí dương vào nhà nhưng khi đóng cửa, môi trường sẽ bị ngột ngạt, tù túng do khí âm của tấm thảm phát ra.
    Hít thở khí dương là điều cần thiết đối với người ở thành phố
    Ở các quốc gia ôn đới, thường có mùa đông rất lạnh khiến nhiều người ở trong nhà đóng kín, khí trong nhà trở nên ngột ngạt, tù túng. Đó là lý do tại sao trong hơn 50 năm qua, y học phát hiện nhiều loại bệnh tật mới… Tất cả là do con người sống trong vùng không gian có quá nhiều khí âm. Hãy chú ý đến khí của không gian mà bạn đang sống và làm việc, xem bầu không khí ở đó có luân chuyển với vùng không gian hay không. Mở cửa trước và cửa sổ để thu hút không khí và gió từ bên ngoài vào và cảm nhận sự chuyển động của năng lượng mới. Việc này mang lại sinh khí cho ngôi nhà. Cố gắng cung cấp sinh khí cho những ngôi nhà, phòng đóng kín ít nhất một tháng một lần. Bạn sẽ cần ít nhất hai cửa (cửa trước và cửa sổ) để tạo ra dòng khí lưu thông trong nhà. Chỉ mở một cửa sẽ không mang khí từ bên ngoài vào. Bạn phải tạo điều kiện cho dòng năng lượng lưu thông thuận tiện và dễ dàng để cảm nhận được những làn gió nhẹ thổi vào không gian sống, vào cuộc sống mới của bạn.
    Nên thường xuyên làm điều này vào buổi sáng trước khi môi trường bị ô nhiễm.
    Tre Today
     
  7. Tử Vi

    Tử Vi New Member

    Tham gia ngày:
    22/7/06
    Bài viết:
    427
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Ở thuận âm dương

    Quân bình âm dương trong không gian sốngCập nhật ngày : 10/07/2007 Đôi khi bệnh tật và những bất hạnh đổ xuống gia đình là do bầu không khi mất quân bình gây ra bởi tình trạng quá khô nóng. Khi không khí bị khô hoặc ô nhiễm, thì khí của vùng không gian sống bị yếu đi và có quá nhiều khí dương. Phun xịt nước trong không khí là cách tốt nhất để duy trì sự cân bằng trong tình trạng này.
    [​IMG]
    Làm ẩm không khí bằng cách xịt nước có thể cải thiện tính chất của khí và tính khí của con người. Tinh dầu oải hương (hình dưới) có thể thêm vào nước để làm bầu không khí dễ chịu hơn.
    Cân bằng âm dương của không khí trong nhà có ảnh hưởng quan trọng đến tâm trạng của cả nhà, của từng thành viên trong gia đình. Trong nhà, âm dương không cân bằng nghiêm trọng nhất là do không khí bị ô nhiễm. Gió mang năng lượng âm cũng có thể gây ra sự mất cân bằng. Chẳng hạn như gió Bấc ở châu Âu, gió Chinook ở Bắc Mỹ, và bão quét qua một số quốc gia ở Nam Hải và Thái Bình Dương. Khi không khí không quân bình, những người hít thở không khí này có thể bị đau đầu kinh niên và mệt mỏi; cơ thể phản ứng âm tính, ảnh hưởng đến hành động và cách đối xử của người đó.
    Cân bằng không khí cho một sức khoẻ tốt hơn
    [​IMG]
    Nếu bạn để ý thấy những thành viên trong gia đình thường bực bội và nóng nảy, hay bị dị ứng, nhức đầu và cảm thấy buồn chán vô cớ, thì rất có thể do sự không quân bình không khí trong nhà. Hãy phun nước vào để làm dịu không khí và điều chỉnh sự không cân bằng đó. Hoặc mở quạt để tăng cường dòng khí. Xịt nước ngay cả khi bạn không cảm thấy không khí bị ô nhiễm hoặc bị bẩn. Việc này rất có hiệu quả trong việc cải thiện thái độ và tính khí của những thành viên trong nhà. Bởi vì nước cũng có hiệu quả xoa dịu. Nếu muốn, bạn có thể thêm vài giọt nước hoa oải hương, hoặc mùi hương nào làm mọi người cảm thấy dễ chịu.
    Tre Today
     
  8. Nguyệt

    Nguyệt New Member

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    336
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Ở thuận âm dương

    Cân bằng năng lượng âm-dương trong nhà
    Cập nhật ngày : 17/08/2007
    Nếu bạn muốn tìm người yêu với mục đích tiến tới hôn nhân và được hạnh phúc trong tình yêu, cuộc sống gia đình, thì hãy xem xét căn nhà cẩn thận, xem các vật dụng bài trí trong nhà có tượng trưng cho một phái duy nhất không. Nếu bạn là phụ nữ, hãy kiểm tra xem trong nhà bạn có treo tranh ảnh toàn phụ nữ không. Nếu chỉ treo toàn tranh ảnh phụ nữ, thì bạn không thể thu hút được năng lượng dương của phái nam. Điều này còn nói lên một ý nghĩa là bạn đã không tạo ra sự cân bằng âm-dương trong cuộc sống của mình, thể hiện rõ nhất qua các vật trưng bày.



    Nếu bạn còn độc thân và để may mắn trong tình yêu, bạn có thể trưng bày các tác phẩm nghệ thuật hài hòa âm-dương, nam-nữ trong vùng không gian sống của mình để phát triển thuận lợi các mối quan hệ

    Cách cải tạo không gian sống và hài hòa về mặt âm-dương trong nhà rất đơn giản. Bạn có thể căn cứ vào các vật thể tượng trưng cho âm-dương qua màu sắc, hình dạng, ánh sáng… để thực hiện. Tạo sự cân bằng, hài hòa về âm-dương không chỉ giúp bạn may mắn trong cuộc sống lứa đôi, mà còn bảo vệ sức khỏe, tạo môi trường sống thoải mái cho bạn.

    Tre Today
     

Chia sẻ trang này