Hấp tinh đại pháp

Thảo luận trong 'Tâm sinh lý' bắt đầu bởi cabachlong, 16 Tháng năm 2007.

  1. cabachlong

    cabachlong New Member

    Tham gia ngày:
    20 Tháng bảy 2006
    Bài viết:
    1,152
    Điểm thành tích:
    0
    HẤP TINH ĐẠI PHÁP CỦA CỐ TIÊN NƯƠNG
    ( Phần 2 )

    BS HỒ ĐẮC DUY​

    Lời tác giả : “ Hấp Tinh Đại Pháp là một kỳ thuật và là một nghệ thuật thượng thừa trong đời sống vợ chồng, một phương pháp dành riêng cho các phu nhân muốn giử gìn tăng cường sức khỏe, tráng kiện và tuổi thọ cho đấng phu quân, một món quà vô giá của người vợ đối với chồng ”

    Thời Hoa Đà có ông Lãnh Thọ Quang là người thực hành viên mãn phép đạo dẫn. Ông thường vận động đầu cổ và hít thở thật sâu lại áp dụng thành công các bí quyết phòng the nên khi đã hơn 160 tuổi tuy đầu tóc đã bạc mà thần khí vẫn như người thanh xuân. Bí quyết của ông là “thái âm bổ dương” tức là thu lượm cái âm khí để làm bổ cái dương khí.
    Vào thời Xuân Thu (- 722 đến -480 TCN), ở nước Trịnh có người con gái tên là Hạ Cơ, làm dâu nước Trần, Hạ Cơ là một người ăn chơi rất lịch lãm, hể mỗi lần ăn nằm với ai rồi, nàng trở lại "hoàn tân" như cũ.
    Người đời cho rằng hễ ai đã ân ái với nàng thì thường gặp phải tai vạ . Người ta nghi nàng bí thuật nào đó trong đời sống vợ chồng chẳng hạng như công tử Trần Man người tình đầu tiên của nàng, tư thông với nàng vài năm rồi qua đời. Sau đó nàng có chồng là Tư Mã Hạ Ngự Thúc hai vợ chồng có một con trai là Hạ Trưng Thư, rồi Ngự Thúc bỗng chết đi
    Hạ Cơ lại tiếp tục dan díu với hai ông quan trong triều là Khổng Ninh và Nghi Hàng Phủ, hai ông quan này làm việc ô uế công khai . Một hôm Khổng Ninh lấy trộm cùa nàng cái " Cẩm dương " ( quần lót bằng gấm) về khoe rùm lên Nghi Hàng Phủ thấy vậy nỗi cơn ghen cố nài nĩ nàng xin cho được chiếc " Bích la nhu "( áo lót bằng lụa màu xanh biếc) để trêu lại. Khổng Ninh cả giận liền tiết lộ cho vua Trần Linh Công biết, Trần Linh Công nghe kể thích quá liền nhập cuộc chơi, Hạ Cơ liền tặng vua chiếc áo lót nữa !!...
    Từ đó, sau mỗi lần bãi triều, ba tay ăn chơi đó đều đem " bảo vật " ra khoe với nhau . Thật là một triều đình quái dị chưa từng có. Trong triều có quan Đại phu Tiết Giả là bề tôi chân chính, thấy vậy liền can vua và chỉ trích hai tên mất nết kia. Nhà vua ngoài miệng hứa chừa, nhưng âm mưu với hai tên kia, mưu giết Tiết Giả đi .
    Tiết Giả chết rồi không còn có ai dám can ngăn nữa, bộ ba ấy mặc sức tung hoành trác táng đến nỗi dân nước Trần phải đặt vè " Châu Lâm " ( Châu Lâm là nơi Hạ Cơ đang ở để chê trách Linh Công )
    Hạ Cơ cho Trưng Thư về Kinh đô để học, cũng mong cho con ngày sau nối nghiệp cha. Trưng Thư lớn lên, có tài võ nghệ . Linh Công cho Thư nối chức cha làm Tư Mã, ở lại kinh. Từ đó Hạ Cơ một mình tiếp luôn ba người không biết mệt mõi
    Một hôm Hạ Trưng Thư ở kinh về Châu Lâm trông thấy Vua và Khổng Ninh, Hàng Phủ cùng Hạ Cơ đang vầy cuộc ái ân, ăn nói suồng sã bỉ ổi dâm loạn, lập tức Hạ Trưng Thư cho quân vây quanh nhà và giết được Vua Trần Linh Công còn hai tên kia chạy thoát qua nước Sở, vào kêu oan với Sở Trang Vương rằng Hạ Trưng Thư giết vua để soán ngôi
    Trang Vương đem binh đánh Trần, giết Hạ Trưng Thư, thấy Hạ Cơ xinh đẹp ý muốn thu dùng, nhưng một bầy tôi là Khuất Vu, một tướng lãnh tài ba,trẻ tuổi,đẹp trai, lại luyện được phép "Bí thuật phòng trung" điều khiễn được âm dương trong lúc giao hợp, bấy lâu đã nghe tiếng Hạ Cơ có ngón ăn chơi trác tuyệt muốn thử một phen bèn ra sức can Sở Trang Vương đừng thu dùng nàng ! Trang Vương lại muốn gả cho người khác, Khuất Vu cũng lại can, cuối cùng vua gã cho một vị tướng già là Tương Lão..
    Hạ Cơ lại thông dâm với con Tương Lão, việc đổ bể Hạ Cơ trốn sang nước Trịnh, còn con của Tương Lão bị hành hình
    Khuất Vu đi sứ sang Trịnh, nhân cơ hội đó Khuất Vu tư thông với Hạ Cơ, rồi đưa nàng trốn sang Tấn . Mấy năm sau Khuất Vu đem nàng sang nước Ngô và ở hẳn nơi này.
    Người đương thời nói rằng Khuất Vu đã chế ngự và hóa giải Hạ cơ bằng bí thuật Thái âm bổ dương
    Việc thu cái âm khí để làm bổ cái dương khí còn gọi bí thuật Hấp tinh đại pháp, trong sách Nhục Bồ Đoàn có kể lại chuyện Cố Tiên Nương là một tú bà rất nổi tiếng ờ kinh sư “.......tiểu thư Quý Hương và nũ tỳ Như Ý, khi đặt chân vào động của Tiên nương thì mới biết đây là nơi thờ thần Bạch mi, mình đã lầm mưu kẻ xấu, nhưng biết làm sao. Huống chi nghĩ thân mình thất tiết, còn coi đàn ông ra gì, bèn kể hết lai lịch cho Tiên Nương nghe, xong từ đó chính thức trở thành gái lầu xanh. Lại thay tên đổi họ để tiện hành nghề.
    Khách đầu tiên đến, là một lão phú ông. Lão ngủ được một đêm, qua đêm sau đòi về, Cố Tiên nưong cầm giữ cách mấy cũng không được. Lúc sắp ra đi lão dặn Tiên Nương: "Con bé dung mạo, phong tư đều được cả, có điều còn thiếu ba ngón tuyệt kỹ khó mà thưởng thức. Bà là một tướng giỏi, chẳng lẽ dưới trướng lại có một tên lính hèn như thế, hãy huấn luyện cho nó đi. Bây giờ ta cáo biệt, bao giờ con bé thuần thục, ta mới trở lại"
    Cố Tiên nương vốn sở trường ba ngón tuyệt diệu, đàn bà con gái xưa nay không hề nghĩ tới. Vốn khi còn trẻ, tuy dung mạo không có gì hơn người, chữ nghĩa không biết, nhưng y thị trong nghề tới ba chục năm, bướm ong dìu dặt, khách lui tới toàn bọn con ông cháu cha, kẻ tầm thường đâu dám bén mảng. Ðến năm năm mươi tuổi, thành tú bà, vậy mà cũng còn khối tay cự phú tìm đến .... Ngón nghề tuyệt diệu của Tiên nương gồm có:

    Thứ nhất là phủ âm tựu dương
    Thứ hai là đĩnh âm tiếp dương
    Thứ ba là xã âm gia dương

    -Thế nào là phủ âm tựu dương?
    Lúc lâm sự, người đàn ông cứ nằm ngửa ra, y thị .....Mà y thị làm thế có phải chỉ vì khách thôi đâu, còn làm vì khoái lạc cho chính y thị nữa.
    -Thế nào là đĩnh âm tiếp dương?
    Khi người nữ nằm dưới, nhưng lúc giao hoan, lại không để đàn ông ra sức, mà lúc nào cũng hợp tác nãy người lên tiếp sức cho đàn ông
    Tiên Nương thường nói với kỳ nữ trong lầu xanh :
    "Chuyện khoái lạc trong thiên hạ, đâu phải chỉ có một người làm được. Âm phải hợp với dương, dương cũng phải hợp với âm, như nhế mới là âm dương giao hoán. Nếu người đàn bà cứ nằm trơ ra để mặc cho người đà ông một mình ...., thì sao người ta khi nắn tượng mỹ nhân, giữa khoảng hai bên đùi không khoét một cái lỗ thật sâu .....chỉ cần ....há cần phải có đàn bà để giao hoan? Người biết đào tạo danh kỹ ở đời, ắt phải hiểu lẽ đó để vừa gây khoái cảm cho đệ tử của mình, vừa cho tân khách mới phải.

    -Thế nào là xả âm trợ dương?
    Phép này còn huyền diệu hơn nữa, vốn là người nữ khi thương yêu nam hết lòng mới chịu cho âm tinh xuất, chứ không để âm tinh tiết ra một cách vô ích, nên khi xuất sẽ làm cho người chồng được bồi bổ sức lực vô vàn, Nhưng phải biết kỹ thuật.
    Phàm khi người chồng vừa xuất tinh xong, người đàn bà phải lựa thế làm cho quy đầu vào đúng vị trí nơi hoa tâm ( orifice du col uterine ), dương vật tuyệt đối bất động, để cho cái lỗ nơi hoa tân ăn khớp với cái lỗ tiểu ( meat ) trên quy đầu, người nữ dùng kỹ thuật vặn người quanh eo cho âm tinh ứa ra, thấm thẳng vô ống dương vật, nếu người vợ có nghệ thuật thượng thừa có thể tạo thành một lực đẩy xịt thẳng âm khí của mình vào dương vật của chồng lên đến nhiếp hộ tuyến, túi tinh... Làm được như vậy, đàn ông già hóa trẻ, tinh thần phấn chấn, sảng khoái hơn bất kỳ thứ gì trên đời bồi bổ cho. Trên thế gian không có gì quý hơn âm tinh, và nếu âm tinh và dương khí trộn lẫn trong túi tinh của người nam thì bệnh tật tiêu trừ,sức khỏe cường tráng nhân sâm, phụ tử đã không công hiệu bằng, mà ngay cả thuốc trường sinh bất tử cũng phải thua xa.
    Phép hấp tinh này thật ra cũng dễ mà cũng rất khó bởi khi giao hợp ai cũng muốn thỏa mãn cấp thời tình dục riêng cho mình ít khi quan tâm đến đối tác, không có tư tưởng hiến dâng hay tạo cho ra cho đối tác sự đê mê ngọt lịm, người dàn bà yêu chồng và muốn bảo trọng sức khỏe cho người chồng, muốn đem lại sự cường tráng cho người đầu gối tay ấp thì phải học nghệ thuật này và chỉ cần sao cho đặt đúng hai cái lỗ ăn khớp với nhau đó mới gọi là tuyệt kỹ của nghệ thuật chăn gối
    Trong các phương pháp giao hợp để đạt được tuyệt kỷ này có phương pháp “hành khí” do Triệu Phi Yến đời hán truyền lại. Nàng luyện tập bằng cách lấy dây lụa cột ngang lưng và tập chuyển động phần từ eo xuống mà phần trên không cần chuyển động, lắc vòng eo kiểu như người tập lắc vòng, Sau đó dùng thuật “bế khí chỉ tức” nín thở một hơi thật lâu. Với phương pháp hành khí, nữ nhân có thể co rút bóp mở âm hộ, âm đạo. Theo Nạn Kinh "Kinh mạch là để vận hành khí huyết, thông lớn âm dương, vinh nhuận thân thể" vì thế để hành khí phải biết kinh mạch cơ bản.
    Đối chiếu với nghiên cứu hiện đại thì hầu hết các kinh đều đi dọc theo cơ thể, thường ở giữa các cơ, nhiều vùng phân bố gần tương ứng với đường đi của dây thần kinh và mạch máu lớn ...Nghe nói sách “Hương Muội” cũng cónói về phương pháp co bóp nầy.
    Về phương diện khoa học mới nghe tưởng như chuyện hoan đường, trong tác phẩm của Master và Johnson hay Kinsey cũng chỉ mô tả tình trạng cực khoái của phụ nữ với những đợt co thắt âm đạo, âm hộ, di chuyễn từ cung từ trước ra sau và tăng tiết dịch âm đạo chứ chưa hề nói đến hấp tinh như người Trung Quốc
    Dịch âm đạo là do các tế bào ở màng nhày trong lòng âm đạo tiết ra chứ không thể xuất, phóng hay bắn tinh như ở đàn ông được, trong cơ thề có những cơ quan tiết dịch như niêm mạc mũi, tuyến nước bọt, dạ dày, gan, tụy tạng, ruột… khi nước bọt tiết ra nhiều, người ta có cảm giác như nước bọt trào ra trong miệng
    Lượng dịch tiết âm đạo tùy thuộc cường độ kích thích tình dục, cực khoái là lúc dịch âm đạo tiết ra nhiều nhất, muốn đưa dịch âm đạo ( âm khí ) vào sâu trong ống dẫn tinh của dương vật thì người đàn bà phải co thắt các cơ vòng tạo ra một lực đẩy đưa âm khí vào dương vật đồng thời sự rung cơ và di chuyễn của thân tử cung trong thời điễm cực khoái cũng gia tăng thêm hấp lực này
    Kinh nghiệm của người xưa cũng như ngày nay khoa học đã chứng minh là trong tinh dịch có rất nhiều chất bổ dưởng, khi một số yếu tố đặc biệt trong tinh dịch được hấp thụ qua niêm mạc âm đạo hay tử cung sẽ kích thích toàn bộ hệ thống nội tiết của người phụ nữ và làm thay đổi quá trình phát triễn của cơ thể làm cho cơ thể của người phụ nữ trở nên khỏe mạnh hồng hào sung sức yêu đời hơn người ta gọi là “ có hơi đàn ông ” tinh dịch có thể xem như là một nguồn bồi bổ tự nhiên cho phụ nữ
    Ngược lại đàn ông nếu đam mê nữ sắc, hành dâm vô độ, xuất tinh liên tục thì sẽ tiêu hao sinh lực, còm cỏi thể xác, bạc nhược tinh thần giảm sút tuổi thọ có thể kiệt sức mà chết cho nên người xưa có thuật bế tinh như Hải Thượng Lãn Ông đã khuyên :
    Bế tinh, dưỡng khí, Tồn thần
    Tinh không hao tán thì thần được yên
    Còn xữ dụng âm khí để tăng cường cho dương khí theo như thuyết “ Thái âm bổ dương ”của Lãnh Thọ Quang hay Hấp Tinh Đại Pháp thì ít người biết tới, quả thật là một điều đáng tiếc, chì cần một lượng âm khí hay nói rỏ hơn là chỉ cần đưa được một vài giọt dịch âm đạo vào túi tinh của người đàn ông thì nói một cách không ngoa là có thể cải lão hoàn đồng trị được chúng xuất tinh sớm, liệt dương …
    Hiện nay người ta dùng thuốc điều trị bệnh liệt dương bằng cách nhét vào niệu đạo ( Medical Transurethral delivery System for Erectile dysfunction – MUSE ) tác dụng của nó là thuốc sẽ thấm từ thể xốp vào thể hang của dương vật, làm cho dương vật cương lên như khi dùng thuốc chích tại chổ, phương pháp Muse này chỉ là một loại hấp tinh đại pháp nửa vời
    Hấp tinh đại pháp lại là một kỷ thuật và nghệ thuật riêng của người phụ nữ, một động tác phù hợp với tự nhiên nhờ sự luyện tập cơ vòng âm đạovà nghệ thuật là chọn đúng thời điễm cần thiết
    ( ykhoanet.com)
     
  2. cabachlong

    cabachlong New Member

    Tham gia ngày:
    20 Tháng bảy 2006
    Bài viết:
    1,152
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Hấp tinh đại pháp

    BÍ THUẬT PHÒNG TRUNG CỦA KHUẤT VU & HẤP TINH ĐẠI PHÁP CỦA NÀNG HẠ CƠ
    NGHỆ THUẬT TRONG ĐỜI SỐNG CHĂN GỐI

    BS HỒ ĐẮC DUY


    Khuất Vu :
    Trước Khuất Vu là bầy tôi của Sở Trang Vương sau bỏ Sở sang Ngô
    Sở bấy giờ là nước bá chủ, Ngô nhỏ binh lực lại yếu hơn sau nhờ có Khuất Vu đem phương pháp "chiến xa" ra dạy quân sĩ nước Ngô. Nước Ngô đã trơ nên một nước hùng cường,
    Khi Trang Vương đem binh đánh Trần thấy Hạ Cơ xinh đẹp ý muốn thu dùng, nhưng Khuất Vu, một tướng lãnh tài ba,trẻ tuổi, lại luyện được phép "Bí thuật phòng trung", bấy lâu đã nghe tiếng Hạ Cơ có ngón ăn chơi trác tuyệt muốn ân ái một phen bèn ra sức can Sở Trang Vương đừng thu dùng nàng ! Trang Vương lại muốn gả cho người khác, Khuất Vu cũng lại can, cuối cùng vua gã cho một vị tướng già là Tương Lão
    Hạ Cơ lại thông dâm với con Tương Lão, việc đổ bể Hạ Cơ trốn sang nước Trịnh, còn con của Tương Lão bị hành hình
    Khuất Vu đi sứ sang Trịnh, nhân cơ hội đó Khuất Vu tư thông với Hạ Cơ, rồi đưa nàng trốn sang Tấn " xây mộng uyên ương ". Mấy năm sau Khuất Vu đem nàng sang nước Ngô và ở hẳn nơi này. Từ đấy về sau không còn ai biết Hạ Cơ ra sao nữa và hình như họ sống rất hòa hợp

    Hạ Cơ : Vào thời Xuân Thu (- 722 đến -480 TCN), có người con gái ở nước Trịnh tên là Hạ Cơ, Hạ Cơ, hể mỗi lần ăn nằm với ai rồi, nàng trở lại "hoàn tân" như cũ.
    Người đời nghi nàng có thuật "Hấp Tinh Đại Pháp " công tử Trần Man người tình đầu tiên của nàng, tư thông với nàng vài năm rồi qua đời. Sau là Tư Mã Hạ Ngự Thúc hai vợ chồng có một con trai là Hạ Trưng Thư, rồi Ngự Thúc bỗng chết đi mà không có lý do
    Hễ ai đã ân ái với nàng thì thường gặp nạn, duy chỉ có một mình Khuất Vu thì không
    Sau Trần Man và Ngự Thú Hạ Cơ lại sống một làn với Khổng Ninh và Nghi
    Hàng Phủ, là hai ông quan trong triều. Một hôm Khổng Ninh lấy trộm của nàng cái " Cẩm dương " ( quần lót bằng gấm) về khoe rùm lên Nghi Hàng Phủ thấy vậy nỗi cơn ghen cố nài nĩ nàng xin cho được chiếc " Bích la nhu "( áo lót bằng lụa màu xanh biếc) để trêu lại. Khổng Ninh cả giận liền tiết lộ cho vua Trần Linh Công biết, Trần Linh Công nghe kể thích quá liền nhập cuộc chơi, Hạ Cơ liền tặng vua chiếc áo lót nữa !!...
    Từ đó, sau mỗi lần bãi triều, ba tay ăn chơi đó đều đem " bảo vật " ra khoe với nhau . Thật là một triều đình quái dị chưa từng có. Trong triều có quan Đại phu Tiết Giả, thấy vậy liền can vua và chỉ trích hai tên mất nết kia. Nhà vua ngoài miệng hứa chừa, nhưng âm mưu với hai tên kia, mưu giết Tiết Giả đi .
    Tiết Giả chết rồi không còn có ai dám can ngăn nữa, bộ ba ấy mặc sức tung hoành trác táng
    Hạ Cơ cho con là Trưng Thư về Kinh đô để học Trưng Thư lớn lên, có tài võ nghệ . Linh Công cho Thư nối chức cha làm Tư Mã, ở lại kinh.
    Từ đó Hạ Cơ một mình tiếp luôn ba người không biết mệt mõi
    Một hôm Hạ Trưng Thư ở kinh về Châu Lâm trông thấy Vua và Khổng Ninh,Hàng Phủ cùng Hạ Cơ đang vầy cuộc ái ân, ăn nói suồng sã bỉ ổi dâm loạn, lập tức Hạ Trưng Thư cho quân vây quanh nhà và giết được Vua Trần Linh Công còn hai tên kia chạy thoát qua nước Sở, vào kêu oan với Sở Trang Vương rằng Hạ Trưng Thư giết vua để soán ngôi
    Trang Vương đem binh đánh Trần, giết Hạ Trưng Thư, thấy Hạ Cơ xinh đẹp ý muốn thu dùng, Trang Vương gã cho một vị tướng già là Tương Lão.
    Hạ Cơ đi lại với con Tương Lão, việc bại lộ Hạ Cơ bỏ sang nước Trịnh
    Thế nào là Hấp Tinh Đại Pháp
    Hấp Tinh Đại Pháp là bí thuật mà nhiều người cho rằng Hạ Cơ đã học được từ một môn phái ma giáo và cứ hễ ai đã đi qua đời nàng một lần thì coi như thế nào cũng chết, nàng là khắc tinh của đàn ông
    Xem những người tình đã một lần đi qua đời nàng thì rõ họ luôn luôn được thoả mãn về tình dục, từ vua Trần linh Công cho đến Khuất Vu., đến nỗi Linh Công vì nàng mà chết
    Sau khi sinh Hạ Trung Thư, nàng vẫn còn hấp dẫn nhiều ngươì khác, vẫn như thuở ban đầu . Như vậy xét về mặt Y Học và Tình Dục nàng phải có một số đặc điễm cấu tạo về thân thể và nghệ thuật yêu đương mà những phụ nữ khác không
    1. Hạ Cơ có lẽ có một cấu tạo đặt biệt ở cơ quan sinh dục như các cơ vòng bao quanh ống âm đạo có thể điều khiển được sự co thắt theo ý muốn (như trường hợp một vài người có thể điều khiển vành tai ) cho nên lúc nào giao hợp dương vật cũng được âm đạo ôm sát và co bóp liên tục,cảm giác đó làm cho người đàn ông tưởng "như mới", màn trinh của nàng cũng có thể là loại màn trinh mỏng có độ đàn hồi tốt và có đường kính lỗ thoát lớn
    Có lẽ Hạ Cơ học được phương pháp “hành khí” luyện tập bằng cách lấy dây lụa cột ngang lưng và tập chuyển động phần từ eo xuống mà phần trên không cần chuyển động. Sau đó nàng dùng thuật “bế khí chỉ tức” nín thở một hơi thật lâu. Với phương pháp hành khí, nữ nhân có thể co rút bóp mở âm hộ, âm đạo theo ý muốn
    Công dụng của phương pháp nầy là làm cho dương vật được bóp chặt, làm cho người đối diện cảm thấy nữ nhân như mới khám phá này về sau được nói đến trong sách“Hương Muội
    Tất cả nghệ thuật ân ái của Hạ Cơ thì chỉ có bí thuật phòng trung của Khuất Vu mới trị được
    Thế nào là Bí Thuật Phòng Trung :
    Nhục Bồ Đoàn, Đạo Ma Mật Truyền, Ngọc Phòng Bí Kiếp là những sách bàn về tình dục củaTrung Hoa đã hơn mấy ngàn năm trước . Sách “Liệt tiên toàn truyện” có ghi lại truyện Thái Nữ vâng lệnh của vua Chân Mục Vương (976 tr. Công nguyên) đi hỏi Bành Tổ tiên sinh về bí thuật phòng trung để về truyền lại cho vua. Từ đó về sau mục Vương là người hưởng được kết quả diệu kỳ của hành sự giao hoan theo đúng phương pháp.
    Sách “Thập di ký” có ghi chuyện Vương mẫu xuống trần ăn ở cùng với Mục Vương của vùng Vị Châu thời Đông Tấn. Lúc nầy Mục Vương đã hơn 50 tuổi. Vương mẫu chỉ dẫn Mục Vương cách giao hoan.
    Có lẽ Khuất vu đã học được các bí quyết dưỡng sinh, thập tứ kinh lạc huyệt đạo tuyến “bát thiển nhị thâm, tử vãn sanh hoàn” “cửu thiển nhất thâm tả tam hữu tam” phép đạo dẫn “thái âm bổ dương” “thai tức” “tiểu châu thiên mà người đời sau biên chép thành sách
    Trong quyển “Ngọc Phòng Bí Quyết” có nói nếu đàn ông tập luyện được cách hô hấp đằng bụng, cho không khí vào sâu tới bụng thì sẽ tăng thể lực và trì lực (sức chống chỏi), khi giao hợp chống lại xuất tinh chỉ cần hít hơi dài vào đan điền đếm từ một đến 30 mới thay hơi khác, như vậy dương cụ sẽ cương cứng lâu hơn và chống chỏi lại khuynh hướng xuất tinh.
    Từ thời Hán y giới Trung Hoa đã có “Cam mạch đại tổ thang” là thang thuốc an thần trị bệnh cho phụ nữ mà chất chính vẫn là hạch tổ lấy từ trong âm đạo.
    Trung quốc vốn nổi tiếng về các thang thuốc cường tinh tráng thể. Các thứ nầy vốn khác xa với các thứ thuốc kích dâm ngày nay. Thuốc kích dâm kích động thần kinh cho hứng tình gợi dục mà không giúp thân thể bổ dưỡng, Thuốc cương tinh tráng thể của Trung quốc trái lại là thứ giúp thân thể chống lại bệnh suy nhược do các cách giao hợp không đúng phương pháp sanh ra mà vẫn giúp được người dùng cảm thấy thích thú trong khi giao hoan.
    Ở đời cổ Trung quốc có một số ngưới biết lợi dụng nguyên lý châm cứu để kích thích dục tình của nữ nhân trước khi giao hợp, và họ đã đạt được kết quả là khiến cho nữ nhân “xuân tình bộc phát” sẵn sàng đáp ứng để cùng nhau đạt tớt cao điểm sướng khoái cùng lúc. Nguyên tắc châm cứu là “kích thích 14 kinh mạch và các đường huyệt đạo liên quan tới tình dục” (thập tứ kinh lạc huyệt đạo tuyến).
    Thời Tuỳ Đường có cuốn sách nói về chuyện ái ân là “Ngọc Phòng Bí Quyết” bàn về nghệ thuật phòng trung, trong đó có câu thiệu “bát thiển nhị thâm, tử vãn sanh hoàn” cũng tương tự như nguyên tắc “cửu thiển nhất thâm tả tam hữu tam” phép đạo dẫn là những động tác co duỗi, xấp ngửa, đi ngồi, đứng lên quỳ xuống, đi bộ, hô hấp… có tác dụng lưu thông máu huyết để cường sinh khang kiện thân thể.
    Thời Hoa Đà có ông Lãnh Thọ Quang cũng là người thực hành viên mãn phép đạo dẫn. Ông thường vận động đầu cổ và hít thở thật sâu lại áp dụng thành công các bí quyết phòng trung nên khi đã hơn 160 tuổi tuy đầu tóc đã bạc mà thần khí vẫn như người thanh xuân. Bí quyết phòng sự của ông ta là “thái âm bổ dương” gặt hái thu lượm cái âm khí để làm bổ cái dương khí.
    Đời Động Tấn có người Cất Hồng đề xướng lối “thai tức” nghĩa là thở như thai nhi trong bụng mẹ, Ai luyện đến mức nầy có thể cải lão hoàn đồng, tuổi già không đến.
    Áp dụng nguyên tắc nầy trong việc phòng sự là cách giữ lại không cho xuất tinh bằng cách hít hơi thật dài vô phổi nín hơi thật lâu mới thở ra tư từ,nhiều lần khi thấy mình sắp bắn tinh
    Cổ truyền ở Trung quốc có phương pháp luyện tập gọi là “tiểu châu thiên” là khi ngồi yên tĩnh tọa dương khí từ đan điển (chỗ rốn), tiến lên hội âm (giữa cơ quan sinh dục và bàng quang) xuyên qua giáp-suy (giữa xương sống) vào ngọc-chẩm (sau ót) tới nê-hoàn (đại não), xuống đài trung (giữa hai vú) trở về lại đan điền là xong một quá trình. Cứ như vậy mà điều khiển dưỡng khí chu du, công phu nầy phải luyện đến hai ba năm mới xong. Nam nhân đạt được pháp môn “tiểu châu thiên” Thì giao hợp lâu mà không hao tổn sinh lực.
    Trong quyển “Ngọc Phòng Bí Quyết” có nói nếu đàn ông tập luyện được cách hô hấp đằng bụng, cho không khí vào sâu tới bụng thì sẽ tăng thể lực và trì lực (sức chống chỏi), khi giao hợp chống lại xuất tinh chỉ cần hít hơi dài vào đan điền đếm từ một đến 30 mới thay hơi khác, như vậy dương cụ sẽ cương cứng lâu hơn và chống chỏi lại khuynh hướng xuất tinh.
    Nói chung các bí thuật phòng trung mà Khuất Vu đã học được đã làm cho Khuất Vu trở thành người đàn ông có thễ điều khiễn khả năng tình dục theo ý muốn, nhanh hay chậm, bế tinh hay xuất tinh, cường nhược tùy thích mà vẫn giử gìn được sức khỏe

    BS HỒ ĐẮC DUY
    ( ykhoanet.com)
     
  3. phac

    phac New Member

    Tham gia ngày:
    7 Tháng năm 2007
    Bài viết:
    16
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Hấp tinh đại pháp

    Đứng về góc độ dịch thuật, thì Bác sĩ đã có tiện ích của việc tuyên truyền. Về mặt Xã hội học, bất kể ngành nghề nào, khi con người thực sự yêu nghề, say mê với nghề nghiệp, thì đều có thành quả nhất định. Tình yêu của con người với con người cũng vậy cũng vậy, rất khó có thể mang kiến thức của một người gái chơi như Hạ cơ để ứng dụng được. Về điều này, chắc chắn Bác sĩ biết cơ địa của mỗi người phụ nữ khác nhau, đó là tính chuyên nghiệp của ngành nghề.
     
  4. cabachlong

    cabachlong New Member

    Tham gia ngày:
    20 Tháng bảy 2006
    Bài viết:
    1,152
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Hấp tinh đại pháp

    Theo tôi thấy thì trong quan hệ nam nữ, vợ chồng, rõ ràng có chuyện năng lượng đã tác động lên nhau. Ở những người phụ nữ khắc phu, với tướng mắt long lanh, mặt gẫy, má hồng hồng, càng quan hệ nhiều ng chồng càng bị tổn thương sinh khí- trừ trường hợp bản thân ng chồng mệnh vững, cao số.
    Vợ chồng hợp nhau thì quan hệ sinh lý làm cho khỏe mạnh may mắn lên.
     
  5. cabachlong

    cabachlong New Member

    Tham gia ngày:
    20 Tháng bảy 2006
    Bài viết:
    1,152
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Hấp tinh đại pháp

    HẤP TINH ĐẠI PHÁP CỦA CỐ TIÊN NƯƠNG
    ( Phần 2 )

    BS HỒ ĐẮC DUY​

    Lời tác giả : “ Hấp Tinh Đại Pháp là một kỳ thuật và là một nghệ thuật thượng thừa trong đời sống vợ chồng, một phương pháp dành riêng cho các phu nhân muốn giử gìn tăng cường sức khỏe, tráng kiện và tuổi thọ cho đấng phu quân, một món quà vô giá của người vợ đối với chồng ”

    Thời Hoa Đà có ông Lãnh Thọ Quang là người thực hành viên mãn phép đạo dẫn. Ông thường vận động đầu cổ và hít thở thật sâu lại áp dụng thành công các bí quyết phòng the nên khi đã hơn 160 tuổi tuy đầu tóc đã bạc mà thần khí vẫn như người thanh xuân. Bí quyết của ông là “thái âm bổ dương” tức là thu lượm cái âm khí để làm bổ cái dương khí.
    Vào thời Xuân Thu (- 722 đến -480 TCN), ở nước Trịnh có người con gái tên là Hạ Cơ, làm dâu nước Trần, Hạ Cơ là một người ăn chơi rất lịch lãm, hể mỗi lần ăn nằm với ai rồi, nàng trở lại "hoàn tân" như cũ.
    Người đời cho rằng hễ ai đã ân ái với nàng thì thường gặp phải tai vạ . Người ta nghi nàng bí thuật nào đó trong đời sống vợ chồng chẳng hạng như công tử Trần Man người tình đầu tiên của nàng, tư thông với nàng vài năm rồi qua đời. Sau đó nàng có chồng là Tư Mã Hạ Ngự Thúc hai vợ chồng có một con trai là Hạ Trưng Thư, rồi Ngự Thúc bỗng chết đi
    Hạ Cơ lại tiếp tục dan díu với hai ông quan trong triều là Khổng Ninh và Nghi Hàng Phủ, hai ông quan này làm việc ô uế công khai . Một hôm Khổng Ninh lấy trộm cùa nàng cái " Cẩm dương " ( quần lót bằng gấm) về khoe rùm lên Nghi Hàng Phủ thấy vậy nỗi cơn ghen cố nài nĩ nàng xin cho được chiếc " Bích la nhu "( áo lót bằng lụa màu xanh biếc) để trêu lại. Khổng Ninh cả giận liền tiết lộ cho vua Trần Linh Công biết, Trần Linh Công nghe kể thích quá liền nhập cuộc chơi, Hạ Cơ liền tặng vua chiếc áo lót nữa !!...
    Từ đó, sau mỗi lần bãi triều, ba tay ăn chơi đó đều đem " bảo vật " ra khoe với nhau . Thật là một triều đình quái dị chưa từng có. Trong triều có quan Đại phu Tiết Giả là bề tôi chân chính, thấy vậy liền can vua và chỉ trích hai tên mất nết kia. Nhà vua ngoài miệng hứa chừa, nhưng âm mưu với hai tên kia, mưu giết Tiết Giả đi .
    Tiết Giả chết rồi không còn có ai dám can ngăn nữa, bộ ba ấy mặc sức tung hoành trác táng đến nỗi dân nước Trần phải đặt vè " Châu Lâm " ( Châu Lâm là nơi Hạ Cơ đang ở để chê trách Linh Công )
    Hạ Cơ cho Trưng Thư về Kinh đô để học, cũng mong cho con ngày sau nối nghiệp cha. Trưng Thư lớn lên, có tài võ nghệ . Linh Công cho Thư nối chức cha làm Tư Mã, ở lại kinh. Từ đó Hạ Cơ một mình tiếp luôn ba người không biết mệt mõi
    Một hôm Hạ Trưng Thư ở kinh về Châu Lâm trông thấy Vua và Khổng Ninh, Hàng Phủ cùng Hạ Cơ đang vầy cuộc ái ân, ăn nói suồng sã bỉ ổi dâm loạn, lập tức Hạ Trưng Thư cho quân vây quanh nhà và giết được Vua Trần Linh Công còn hai tên kia chạy thoát qua nước Sở, vào kêu oan với Sở Trang Vương rằng Hạ Trưng Thư giết vua để soán ngôi
    Trang Vương đem binh đánh Trần, giết Hạ Trưng Thư, thấy Hạ Cơ xinh đẹp ý muốn thu dùng, nhưng một bầy tôi là Khuất Vu, một tướng lãnh tài ba,trẻ tuổi,đẹp trai, lại luyện được phép "Bí thuật phòng trung" điều khiễn được âm dương trong lúc giao hợp, bấy lâu đã nghe tiếng Hạ Cơ có ngón ăn chơi trác tuyệt muốn thử một phen bèn ra sức can Sở Trang Vương đừng thu dùng nàng ! Trang Vương lại muốn gả cho người khác, Khuất Vu cũng lại can, cuối cùng vua gã cho một vị tướng già là Tương Lão..
    Hạ Cơ lại thông dâm với con Tương Lão, việc đổ bể Hạ Cơ trốn sang nước Trịnh, còn con của Tương Lão bị hành hình
    Khuất Vu đi sứ sang Trịnh, nhân cơ hội đó Khuất Vu tư thông với Hạ Cơ, rồi đưa nàng trốn sang Tấn . Mấy năm sau Khuất Vu đem nàng sang nước Ngô và ở hẳn nơi này.
    Người đương thời nói rằng Khuất Vu đã chế ngự và hóa giải Hạ cơ bằng bí thuật Thái âm bổ dương
    Việc thu cái âm khí để làm bổ cái dương khí còn gọi bí thuật Hấp tinh đại pháp, trong sách Nhục Bồ Đoàn có kể lại chuyện Cố Tiên Nương là một tú bà rất nổi tiếng ờ kinh sư “.......tiểu thư Quý Hương và nũ tỳ Như Ý, khi đặt chân vào động của Tiên nương thì mới biết đây là nơi thờ thần Bạch mi, mình đã lầm mưu kẻ xấu, nhưng biết làm sao. Huống chi nghĩ thân mình thất tiết, còn coi đàn ông ra gì, bèn kể hết lai lịch cho Tiên Nương nghe, xong từ đó chính thức trở thành gái lầu xanh. Lại thay tên đổi họ để tiện hành nghề.
    Khách đầu tiên đến, là một lão phú ông. Lão ngủ được một đêm, qua đêm sau đòi về, Cố Tiên nưong cầm giữ cách mấy cũng không được. Lúc sắp ra đi lão dặn Tiên Nương: "Con bé dung mạo, phong tư đều được cả, có điều còn thiếu ba ngón tuyệt kỹ khó mà thưởng thức. Bà là một tướng giỏi, chẳng lẽ dưới trướng lại có một tên lính hèn như thế, hãy huấn luyện cho nó đi. Bây giờ ta cáo biệt, bao giờ con bé thuần thục, ta mới trở lại"
    Cố Tiên nương vốn sở trường ba ngón tuyệt diệu, đàn bà con gái xưa nay không hề nghĩ tới. Vốn khi còn trẻ, tuy dung mạo không có gì hơn người, chữ nghĩa không biết, nhưng y thị trong nghề tới ba chục năm, bướm ong dìu dặt, khách lui tới toàn bọn con ông cháu cha, kẻ tầm thường đâu dám bén mảng. Ðến năm năm mươi tuổi, thành tú bà, vậy mà cũng còn khối tay cự phú tìm đến .... Ngón nghề tuyệt diệu của Tiên nương gồm có:

    Thứ nhất là phủ âm tựu dương
    Thứ hai là đĩnh âm tiếp dương
    Thứ ba là xã âm gia dương

    -Thế nào là phủ âm tựu dương?
    Lúc lâm sự, người đàn ông cứ nằm ngửa ra, y thị .....Mà y thị làm thế có phải chỉ vì khách thôi đâu, còn làm vì khoái lạc cho chính y thị nữa.
    -Thế nào là đĩnh âm tiếp dương?
    Khi người nữ nằm dưới, nhưng lúc giao hoan, lại không để đàn ông ra sức, mà lúc nào cũng hợp tác nãy người lên tiếp sức cho đàn ông
    Tiên Nương thường nói với kỳ nữ trong lầu xanh :
    "Chuyện khoái lạc trong thiên hạ, đâu phải chỉ có một người làm được. Âm phải hợp với dương, dương cũng phải hợp với âm, như nhế mới là âm dương giao hoán. Nếu người đàn bà cứ nằm trơ ra để mặc cho người đà ông một mình ...., thì sao người ta khi nắn tượng mỹ nhân, giữa khoảng hai bên đùi không khoét một cái lỗ thật sâu .....chỉ cần ....há cần phải có đàn bà để giao hoan? Người biết đào tạo danh kỹ ở đời, ắt phải hiểu lẽ đó để vừa gây khoái cảm cho đệ tử của mình, vừa cho tân khách mới phải.

    -Thế nào là xả âm trợ dương?
    Phép này còn huyền diệu hơn nữa, vốn là người nữ khi thương yêu nam hết lòng mới chịu cho âm tinh xuất, chứ không để âm tinh tiết ra một cách vô ích, nên khi xuất sẽ làm cho người chồng được bồi bổ sức lực vô vàn, Nhưng phải biết kỹ thuật.
    Phàm khi người chồng vừa xuất tinh xong, người đàn bà phải lựa thế làm cho quy đầu vào đúng vị trí nơi hoa tâm ( orifice du col uterine ), dương vật tuyệt đối bất động, để cho cái lỗ nơi hoa tân ăn khớp với cái lỗ tiểu ( meat ) trên quy đầu, người nữ dùng kỹ thuật vặn người quanh eo cho âm tinh ứa ra, thấm thẳng vô ống dương vật, nếu người vợ có nghệ thuật thượng thừa có thể tạo thành một lực đẩy xịt thẳng âm khí của mình vào dương vật của chồng lên đến nhiếp hộ tuyến, túi tinh... Làm được như vậy, đàn ông già hóa trẻ, tinh thần phấn chấn, sảng khoái hơn bất kỳ thứ gì trên đời bồi bổ cho. Trên thế gian không có gì quý hơn âm tinh, và nếu âm tinh và dương khí trộn lẫn trong túi tinh của người nam thì bệnh tật tiêu trừ,sức khỏe cường tráng nhân sâm, phụ tử đã không công hiệu bằng, mà ngay cả thuốc trường sinh bất tử cũng phải thua xa.
    Phép hấp tinh này thật ra cũng dễ mà cũng rất khó bởi khi giao hợp ai cũng muốn thỏa mãn cấp thời tình dục riêng cho mình ít khi quan tâm đến đối tác, không có tư tưởng hiến dâng hay tạo cho ra cho đối tác sự đê mê ngọt lịm, người dàn bà yêu chồng và muốn bảo trọng sức khỏe cho người chồng, muốn đem lại sự cường tráng cho người đầu gối tay ấp thì phải học nghệ thuật này và chỉ cần sao cho đặt đúng hai cái lỗ ăn khớp với nhau đó mới gọi là tuyệt kỹ của nghệ thuật chăn gối
    Trong các phương pháp giao hợp để đạt được tuyệt kỷ này có phương pháp “hành khí” do Triệu Phi Yến đời hán truyền lại. Nàng luyện tập bằng cách lấy dây lụa cột ngang lưng và tập chuyển động phần từ eo xuống mà phần trên không cần chuyển động, lắc vòng eo kiểu như người tập lắc vòng, Sau đó dùng thuật “bế khí chỉ tức” nín thở một hơi thật lâu. Với phương pháp hành khí, nữ nhân có thể co rút bóp mở âm hộ, âm đạo. Theo Nạn Kinh "Kinh mạch là để vận hành khí huyết, thông lớn âm dương, vinh nhuận thân thể" vì thế để hành khí phải biết kinh mạch cơ bản.
    Đối chiếu với nghiên cứu hiện đại thì hầu hết các kinh đều đi dọc theo cơ thể, thường ở giữa các cơ, nhiều vùng phân bố gần tương ứng với đường đi của dây thần kinh và mạch máu lớn ...Nghe nói sách “Hương Muội” cũng cónói về phương pháp co bóp nầy.
    Về phương diện khoa học mới nghe tưởng như chuyện hoan đường, trong tác phẩm của Master và Johnson hay Kinsey cũng chỉ mô tả tình trạng cực khoái của phụ nữ với những đợt co thắt âm đạo, âm hộ, di chuyễn từ cung từ trước ra sau và tăng tiết dịch âm đạo chứ chưa hề nói đến hấp tinh như người Trung Quốc
    Dịch âm đạo là do các tế bào ở màng nhày trong lòng âm đạo tiết ra chứ không thể xuất, phóng hay bắn tinh như ở đàn ông được, trong cơ thề có những cơ quan tiết dịch như niêm mạc mũi, tuyến nước bọt, dạ dày, gan, tụy tạng, ruột… khi nước bọt tiết ra nhiều, người ta có cảm giác như nước bọt trào ra trong miệng
    Lượng dịch tiết âm đạo tùy thuộc cường độ kích thích tình dục, cực khoái là lúc dịch âm đạo tiết ra nhiều nhất, muốn đưa dịch âm đạo ( âm khí ) vào sâu trong ống dẫn tinh của dương vật thì người đàn bà phải co thắt các cơ vòng tạo ra một lực đẩy đưa âm khí vào dương vật đồng thời sự rung cơ và di chuyễn của thân tử cung trong thời điễm cực khoái cũng gia tăng thêm hấp lực này
    Kinh nghiệm của người xưa cũng như ngày nay khoa học đã chứng minh là trong tinh dịch có rất nhiều chất bổ dưởng, khi một số yếu tố đặc biệt trong tinh dịch được hấp thụ qua niêm mạc âm đạo hay tử cung sẽ kích thích toàn bộ hệ thống nội tiết của người phụ nữ và làm thay đổi quá trình phát triễn của cơ thể làm cho cơ thể của người phụ nữ trở nên khỏe mạnh hồng hào sung sức yêu đời hơn người ta gọi là “ có hơi đàn ông ” tinh dịch có thể xem như là một nguồn bồi bổ tự nhiên cho phụ nữ
    Ngược lại đàn ông nếu đam mê nữ sắc, hành dâm vô độ, xuất tinh liên tục thì sẽ tiêu hao sinh lực, còm cỏi thể xác, bạc nhược tinh thần giảm sút tuổi thọ có thể kiệt sức mà chết cho nên người xưa có thuật bế tinh như Hải Thượng Lãn Ông đã khuyên :
    Bế tinh, dưỡng khí, Tồn thần
    Tinh không hao tán thì thần được yên
    Còn xữ dụng âm khí để tăng cường cho dương khí theo như thuyết “ Thái âm bổ dương ”của Lãnh Thọ Quang hay Hấp Tinh Đại Pháp thì ít người biết tới, quả thật là một điều đáng tiếc, chì cần một lượng âm khí hay nói rỏ hơn là chỉ cần đưa được một vài giọt dịch âm đạo vào túi tinh của người đàn ông thì nói một cách không ngoa là có thể cải lão hoàn đồng trị được chúng xuất tinh sớm, liệt dương …
    Hiện nay người ta dùng thuốc điều trị bệnh liệt dương bằng cách nhét vào niệu đạo ( Medical Transurethral delivery System for Erectile dysfunction – MUSE ) tác dụng của nó là thuốc sẽ thấm từ thể xốp vào thể hang của dương vật, làm cho dương vật cương lên như khi dùng thuốc chích tại chổ, phương pháp Muse này chỉ là một loại hấp tinh đại pháp nửa vời
    Hấp tinh đại pháp lại là một kỷ thuật và nghệ thuật riêng của người phụ nữ, một động tác phù hợp với tự nhiên nhờ sự luyện tập cơ vòng âm đạovà nghệ thuật là chọn đúng thời điễm cần thiết
    ( ykhoa.net)
     
  6. phantiensinh

    phantiensinh New Member

    Tham gia ngày:
    17 Tháng mười 2007
    Bài viết:
    29
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Hấp tinh đại pháp

    hihihi tóm lại là tất cả các "bí cấp" nói về chuyện bế tinh đếu đề cập tới vấn đề ...không tưởng
    còn về việc tác giả Hồ Đắc Duy có phải là bác sỉ hay không cái đó chưa biết a nha
    quan hệ tình dục chẳng có gì khác là dùng để duy trì nòi giống mà thôi, còn chuyện khoái cảm đó chỉ là tác dụng phụ thôi -xem như món quà của tạo hóa- nếu không thì tất cả các loài động vật đã "không thèm" làm cái chuyện đó đâu. Con người có thể tạm xếp vào hàng có sự tưởng tượng phong phú nhất nên nghĩ ra đủ trò để dối mình dối người! thử hỏi trong thế gian này có bất cứ dạng sống nào mà không chịu quy luật sanh-lão-bệnh-tử không?
    còn như những sách: Tố Nữ Kinh, Hấp Tinh Đại Pháp.... đều chỉ đề cập tới chuyện cố gắng nghĩ tới những vấn đề khác trong lúc quan hệ. Đều này chẳng khác nào đang ngồi ăn mà nghĩ tới chuyện ngồi trong tolet thì làm sao mà tận hưởng được.
    Mọi người đừng nghĩ tôi đả kích hay xuyên tạc mà tội nghiệp. Tôi khuyên mọi người không nên nghe theo những cuốn sách vô nghĩa đó mà mắc những hậu quả hối tiếc.Tôi chính là một nạn nhân của những cuốn bí cấp nhãm nhí đó, lúc trước tôi rất quan tâm tới lĩnh vực này đã sưu tầm rất nhiều sách nói vệ chuyện này. Sau thời gian "nghiên cứu" cũng có chút "thành quả" đó là "có thể" kéo dài "chuyện đó" khá lâu và có thể "Bế Tinh" nếu muốn. Cơ thể cường tráng, tinh thần tỉnh táo chã thấy đâu chỉ thấy mệt mỏi và điều "NGUY HIỂM" đó là tôi bị mắc hội chứng Tâm Thần Phân Liệt vì không thể tập trung tâm trí để làm một công việc nào đó. Và nó đã gây rất nhiều khó khăn trong công việc của tôi vì sự mất tập trung.Phải mất 2 năm kiên trì thiền định, yoga mới làm chủ được "Tinh Thần". Lợi chưa thấy mà chĩ thấy mình như phát điên thì thật khủng khiếp. Tôi khuyên các bạn không nên nghe theo những diều không tưởng trong sách mà làm hại bản thân.
    Sau cùng tôi cũng muốn nói thêm là cũng nhờ mấy cuốn sách nhãm nhí đó mà tôi biết đến thiền định. Và trong lúc Thiền tôi cũng ngộ ra một số điều ... ngồ ngộ và chuyển lòng đam mê sang một hướng khác đó là nghiên cứu về bì ẩn của cuộc sống con người, về khả năng có thể đoán biết quá khứ vị lai. Một vấn đề mà " người biết thì im lặng- người không biết thì nghi ngờ".
    Bây giờ mỗi lần nghĩ về chuyện "Bế Tinh Đại Pháp" thì thấy nó tục tục làm sao và thật buồn cười quá, hihihihi!

    Khoác ác càn khôn
    Đi tìm chân lý
     

Chia sẻ trang này